Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อีกซักครั้งกับเด็กผู้ชายมาดนิ่งคนนี้ น้องแอมป์ สิริพงศ์ "ทำให้ตัวเองภูมิใจ ไม่เท่าทำให้พ่อแม่ภูมิใจ" ติดต่อทีมงาน

จากประโยคของเด็กผู้ชายมีฝันคนนี้"ทำให้ตัวเองภูมิใจ ไม่เท่าทำให้พ่อแม่ภูมิใจ" ก็อดที่จะเข้ามาชื่นชมกับน้องแอมป์ไม่ได้ ทั้งๆที่เพิ่งจะได้เขียนกระทู้แรกถึงเค้าไปเมื่อเช้าวันอาทิตย์นี่เอง เหตุการณ์มันต่อเนื่อง หลังจากที่น้องร้องเพลงเสร็จและได้พูดบนเวทีว่าน้องภูมิใจที่ได้มาร้องเพลง "เธอคือดวงใจ" ให้คุณพ่อ คุณแม่ฟังบนเวทีเดอะสตาร์ 7 น้องพูดด้วยความภาคภูมิใจและน้ำเสียงที่ตื้นตัน และนั่นก็ยังเป็นภาพที่ประทับใจคนที่ได้ดูอยู่จนวันนี้ น้องแอมป์ช่างเป็นลูกที่น่ารักจริงๆ น้องไม่ได้ทำให้แค่คุณพ่อ คุณแม่ภูมิใจเท่านั้น แต่น้องทำให้แฟนคลับ คนที่รัก เชียร์ และโหวตให้แอมป์ภูมิใจในตัวแอมป์ด้วยครับ

จากผลงานที่ผ่านมาไม่ว่าจะอาทิตย์ไหนๆ โดยเฉพาะอาทิตย์เพลงลูกทุ่งที่ผ่านมา ได้พิสูจน์ในความสามารถของน้องแอมป์แล้ว ว่าน้องแอมป์ร้องเพลงเก่งแค่ไหน แต่ร้องเก่งอย่างเดียวมันก็ไม่พอสำหรับเวทีนี้ เวลาที่เหลือ น้องแอมป์ก็ต้องพิสูจน์ตัวเอง ว่าน้องแอมป์มีดีอีกหลายๆด้าน พอที่จะให้คนโหวตให้น้องแอมป์อ้างอิงจากกระทู้ที่แล้ว มีแฟนคลับจากหลายบ้านเชียร์และโหวตให้น้องแอมป์http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C10385869/C10385869.html#2 และถึงแม้ว่าแฟนคลับน้องแอมป์อาจจะดูน้อยกว่าแฟนคลับหลายๆบ้านของน้องๆในเดอะสตาร์ 7 ด้วยกัน แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่จะทำให้น้องแอมป์ไม่ได้ไปต่อนะครับ ขอเพียงแค่น้องแอมป์พยายามและตั้งใจทำมันออกมาให้ดีที่สุด แฟนคลับของรุ่นพี่เดอะสตาร์ รวมทั้งแฟนคลับเพื่อนร่วมรุ่นของน้องแอมป์เอง และเสียงมหาชน ก็พร้อมจะสนับสนุน ให้เด็กที่มีความฝัน มีความมุ่งมั่นอย่างน้องแอมป์ให้ได้ไปต่อนะครับ ขอบคุณแฟนคลับจากทุกบ้านที่เอาใจช่วย ลุ้นและโหวตให้น้องแอมป์นะคะ

สุดท้ายที่อยากจะเขียนถึง ได้เห็นคลิปเดลี่วันนี้แล้ว รู้สึกได้ถึงความรัก ความผูกพันที่น้องๆมีให้กัน และแอบเสียดายที่ต่อไปนี้คงจะไม่ได้เห็นภาพที่น้องซิลวี่กระโดดทับ และขี่หลังพี่แอมป์อีกต่อไปแล้ว ยิ่งได้ดูเดลี่ ยิ่งประทับใจในความน่ารักของน้องแอมป์ เค้าช่างเป็นน้องที่น่ารัก เห็นเค้าแซวพี่เนส ที่พี่เนสเอาช่อดอกไม้ของแฟนคลับให้น้องซิลวี่ "ถ้าแอมป์เป็นแฟนคลับพี่เนสคนนั้น แอมป์จะโกรธ" และภาพสุดท้ายที่พี่น้องกอดกันและพากันร้องเพลงรักนะคะ น่ารักมากๆค่ะ พี่แอมป์และน้องซิลวี่ (แอบอยากรู้มากมายว่า พี่แอมป์เขียนอะไรให้น้อง)

ให้กำลังใจเด็กที่มีฝัน มีความมุ่งมั่น มีความสามารถ ให้เค้าไปให้ถึงฝั่งฝันอย่างที่เค้าตั้งใจตามที่คติที่เค้ามีไว้ประจำตัวเสมอ "ชีวิตเราเกิดมาเเค่ครั้งเดียว ถ้าไม่ได้ทำสิ่งที่ตัวเองฝันก็ไม่รู้จะ เกิดมาทำไม" อยากจะบอกว่าน้องแอมป์ โชคดีมากๆที่ได้ทำตามฝัน ในขณะที่หลายๆคน ทิ้งความฝันไว้กับเวลาที่ล่วงผ่านเลยไป สู้สู้นะครับเจ้าแอมป์น้อย

แก้ไขเมื่อ 29 มี.ค. 54 02:27:07

 
 

จากคุณ : Kacho
เขียนเมื่อ : 29 มี.ค. 54 02:09:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com