Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พี่โจ้คะ หนูเป็นคนชอบกินอะไรซ้ำๆ ค่ะ ใครเป็นเหมือนเราบ้างอ่ะ ติดต่อทีมงาน

จริงๆ ก็ชอบลองของแปลก แต่นานนานกินครั้งค่ะ กินได้ไม่บ่อย
สำหรับเราน้องนทเหมือนเส้นใหญ่น้ำใส กินได้ตลอด คล่องคอดี ไม่มีเบื่อ ปรุงรสเอา บางทีก็ใส่พริกเยอะๆ เพราะอยากกินอะไรแซ่บๆ บางทีก็ไม่ปรุงเพราะอยากกินอะไรเบาๆ แต่สุดท้ายแล้ว ก็คือเส้นใหญ่น้ำใสอยู่ดี

ก็เหมือนกับการที่น้องนทเอาเพลงใครมาร้องก็กลายเป็นเพลงนท เพราะนทก็คือนท เราว่าแนวการร้องของน้องกลายเป็นลายเซ็นไปแล้ว เรากลับมองว่านี่แหละคุณลักษณะของศิลปิน คือฟังเสียงก็รู้เลยว่าเป็นนท เหมือนเราฟังเพลงพี่เบิร์ด เราเปิดฟังในรถ แค่ได้ยินเสียงก็ เฮ้ย พี่เบิร์ดออกชุดใหม่เหรอ ทั้งๆ ที่ไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน แต่ฟังแล้วก็รู้เลย ว่าเพลงของพี่เบิร์ดแน่ๆ

เราอาจจะเป็นคนส่วนน้อยที่ไม่เคยนึกอยากให้นทเปลี่ยนอะไรเลย อยากแค่ให้นทพัฒนาการร้องให้แข็งแรงขี้น เสียงไม่แกว่ง ร้องไม่สั่น คำชัดเป็นพอ

พี่โจ้และทีมงานคะ ทุกวีคที่เราติดตามดูผลงานนท เพราะเราอยากเห็นว่านทจะเอาเพลงของใครมาร้อง แล้วจะร้องให้เป็นแบบนทได้ยังไง อย่างวีคนี้เพลงชอบก็จีบของน้องริท เรายังคิดไม่ออกเลยว่าจะเป็นไง นทจะร้องออกมาเป็นนทได้ไง แต่พอน้องนทมาร้องแล้ว เรากรี๊ดใส่หมอนเลย แบบชอบมาก ชอบม๊ากกกกกก ในที่สุดนทก็ร้องออกมาเป็นนทได้ ปลื้มมมมมมม (แต่พี่โจ้ไม่ปลื้มซะงั้น เค้านอยด์เลย T.T)

การที่ดาวดวงหนึ่งจะอยู่บนฟ้าได้ ดาวดวงนั้นจะต้องเปลี่ยนแปลงและแปลกใหม่ตลอดเวลาเลยเหรอคะ มองจากทางเหนือเหมือนดาวลูกไก่ มองจากทางซ้ายคล้ายว่าจะเป็นดาวไถ มองไปมองมา อ้าว ดาวอุกาบาตนี่หว่า ดาวดวงนี้ดีจังแปลกใหม่เปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา ไม่น่าเบื่อเลย อย่างงั้นหรือคะ

ทำไมเรากลับมองว่า ภาพจำของดาวบนฟ้าที่ทำให้คนจำได้เพราะเป็นดาวที่มีคุณลักษณะเฉพาะ มองขึ้นไปบนฟ้าไม่ว่าจะมองมุมไหน ทิศไหน ก็เห็นเลยว่า นี่แหละดาว น.หนู ท.ทหาร

ไม่อย่างนั้นเค้าจะมีคำว่าราชินีลูกทุ่ง ราชาเพลงป๊อบไปทำไมค่ะ เราไม่ได้หวังขนาดว่าน้องนทต้องเป็นตัวแม่บอสซ่า เราหวังแค่ว่าน้องมีผลงานให้เราได้ฟังสม่ำเสมอ เราก็พอใจแล้ว

ตอนนี้สิ่งที่เรานอยด์ที่สุดรองจากนทหลุด ก็คือ การจับนทมาเปลี่ยนตามกระแสคนที่เค้าอยากเห็นนทเปลี่ยน ทีมงานคะเราอยากบอกในฐานะลูกค้าคนหนึ่งที่โหวตนทมาตลอดว่า ได้โปรดอย่าเปลี่ยนน้องเลย เราชอบที่นทเป็นนทค่ะ เราจะรอลุ้นนะคะว่า วีคหน้าถ้าน้องรอด นทจะเอาเพลงใครมาร้องให้เป็นเพลงนท ขอบคุณมากค่ะ

หมายเหตุ: เราเป็นลูกค้าใหม่ของเดอะสตาร์ค่ะ ปกติไม่ค่อยได้ติดตามรายการประเภทนี้ แต่เห็นน้องนทรอบออดิชั่นจากห้องเฉลิมไทยจากนั้นเราก็ติดใจเลย ติดตามรายการตลอด เป็นครั้งแรกที่ยอมเสียตังค์ทำอะไรแบบนี้ ก็หวังแค่ว่าทางรายการจะยอมรับฟังเสียงลูกค้าใหม่รายเล็กๆ คนหนึ่งค่ะ แต่ถ้าไม่ได้เราก็พร้อมที่ยอมรับและเข้าใจ รออุดหนุนผลงานของนทที่เป็นนทหลังจบรายการได้ค่ะ ^^

จากคุณ : airmill
เขียนเมื่อ : 3 เม.ย. 54 01:14:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com