Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วิเคราะห์ สถานการณ์ The Star 7 Week ต่อไป ในมุมมองของคนกลาง (แล้วนะ!) ติดต่อทีมงาน

ต้องขอออกตัวก่อนว่า  ผมเองไม่ใช่คนเก่ง ไม่ใช่ วงใน และไม่ใช่นักเขียนอะไร
บางครั้งการใช้ภาษา อาจจะดู บ้านๆ ไปบ้าง เพราะมันเป็นตัวตนของผม ไม่ได้เขียนเข้าข้างใครครับ

ในถานะที่ ชม และติดตาม The Star มาตั้งแต่ปีที่ 1  เคยไปชมเชียร์ คอนฯ ใหญ่ สองครั้ง
ใน TS 3- TS4 (ปี 1 เชียร์ สน/นิว ปี 2 เชียร์ นิค ปี 3 เชียร์ บี้/มิว ปี 4 เชียร์ แก้ม ปี 5 เชียร์ โส ปี 6 เชียร์ โตโน่ ) เลยจะขอใช้มุมมอง คนที่ติดตามมาตลอดหน่อยนะครับ  

อีกอย่างคนที่ ผมเชียร์ หรือ เอาใจช่วย ตกรอบไปแล้ว เลย ไม่มีอะไรห่วงแล้ว เขียนแบบกลาง ๆ ได้ เข้าเรื่องเลยนะครับ  

รอบต่อไป เพลงละครเวที มิวสิเคิล และเพลงคู่กับศิลปิน   ในความรู้ัสึก  รอบนี้ แอมป์ จะโดดเด่นที่สุดครับ  ตามมาคือ นท ตูมตาม กวาง  แต่เชื่อได้ว่า แอมป์ จะทําได้พิเศษจริงๆ ขอใช้ความรู้สึก และประสบการณ์ รับประกันได้เลยครับ  ทั้งลีวา วาจา การร้อง การออกเสียง ท่าทาง ผมว่า แอมป์ จะทําให้ 100 เสียงในห้องส่ง เทใจได้มาก ๆ จริง เป็นรอบที่เข้าทางเขามากๆ  อีกคนที่น่าดู คือ นท มีให้น่าลุ้นว่าจะใช้เอกลักษณ์เฉพาะตัว สร้างสรรค์เพลงออกมาใรูปแบบไหน
ตูมตาม คนนี้มีสีสันอยู่แล้ว น่าจะประคองตัวได้มาก ไม่น้อยไปกว่า แอมป์ ตูมตาม มีครบทุกรส ทั้งนํ้าเสียง การใช้ท่าทางประกอบเพลง และทักษะ ยิ่งร้องคู่กับศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นหญิง หรือชาย ตูมตาม ดึงความสนใจมาอยู่ที่เขาได้หมดครับ  ส่วน กวาง ผมยันเชื่อว่า
กวาง ยังมีอะไรให้น่าดูกว่านี้ แต่ยังแสดงออกมาไม่หมด แต่ เธอ สวยจริงๆ ครับ ถ้า่คู่กับ ศิลปินชาย นี่ นางฟ้า มากๆ

ความน่าจะเป็น รอบต่อไปนี้  แอมป์ ตูมตาม  ไม่น่ามีปัญหา แน่นอนครับ น่าจะได้ 100 เสียงในห้องส่งเยอะด้วยคู่นี้ ผมให้ แอมป์ 70% มีโอกาสได้ 100 เสียง เยอะที่สุดด้วย ตูมตาม ผมให้ 60% ที่ต้องลุ้นคือ นท และ กวาง  อันนี้ไม่ขอฟันธง เพราะ อยากเขียนในแบบ เป็น กลาง และไม่อยากให้ทําร้ายความรู้สึก แฟนคลับคนไหน ทั้งนั้นครับ

แอมป์ ยิ่งเข้ารอบ ยิ่งมีคนเชียร์ มีคนติดตาม มาเงียบ ๆ สบายๆ แต่ น่ากลัว และทุกครั้งที่เข้ารอบจะมีคนตามเชียร์มากกว่าเดิม สองเท่า จากที่สังเกตุใน เว็บต่างๆ หรือ Youtube The Star 7 บางที อาจจะได้เห็น อะไรพิเศษ ๆ จาก แอมป์ ก็ได้ครับ จากที่ติดตาม The Star ลักษะของคนที่จะเป็นดาว บางที มาแรกๆ อาจจะไม่หวือหวา มากเท่าไร แต่พอหลัง ๆ เริ่มฉายแสง หรือมี ออร่า รัศมีของดาว ตอนนี้อยู่ที่เขาแล้วครับ  แต่อีกคนคือ ตูมตาม  ผมอยากเดาว่า น่าจะเข้าชิงฯ ค่อนข้างแน่นอน ครับ

แก้ไขเมื่อ 04 เม.ย. 54 18:40:04

จากคุณ : เจ้าเมืองบูรพา
เขียนเมื่อ : 4 เม.ย. 54 18:32:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com