Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Living With MJ ...version ที่คุณ"อาจยังไม่เคยรู้"(จากโครงการผ้าป่าสามัคคีของคลับ MJครับ){แตกประเด็นจาก C10414774} ติดต่อทีมงาน

...จากกระทู้ที่แล้ว  ผมขออธิบายให้กับบางท่านที่ยังงงๆว่า Living ตกลงมีกี่เทปกันแน่  ที่ผมทราบคือ...ตอนแรกนายบาเชียร์ทำทีขอเข้าไปสัมภาษณ์ไมเคิล  โดยอ้างว่าจะนำเสนอข้อเท็จจริง  ความเป็นไมเคิลที่แท้จริงให้ผู้คนได้รับทราบ  โดยสัมภาษณ์ไมเคิลไปมากมาย  แต่ไปๆมาๆมันคนนี้(สรรพนามเปลี่ยนไปในบัดดล-_-")  ได้ตัดต่อ  ตัดช่วงสัมภาษณ์  โดยนำคำตอบไมเคิลออกอากาศ"บางส่วน"  เพื่อผลประโยชน์หรือเหตุผลส่วนตัวซึ่งผมเองก็ไม่อาจทราบ  และ...ทำให้ผู้ที่ได้ชมเทปดังกล่าวได้รับข้อมูลไม่ครบถ้วน  จึงทำให้เกิดการเข้าใจผิดและไมเคิลเองก็ได้รับผลกระทบอย่างใหญ่หลวงจากการกระทำครั้งนี้  

แต่นายคนนี้คงลืมไปว่า  มีการตั้งกล้องอัดอีกตัวหนึ่งที่อัด"ความจริง" เอาไว้ทั้งหมด  ความเป็นจริงที่ไม่อาจบิดเบือนไปได้   และLivingฯ Take Two นี้ได้รวบรวมบทสัมภาษณ์ที่ไม่เคยออกอากาศที่ไหนมาก่อน  โดยคนสนิทหลายคนของไมเคิลที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำที่"ไร้มนุษยธรรม"นี้  อาทิเช่น เด็บบี้ โรวว์  อดีตภรรยาของไมเคิล(คนนี้ผมนับถือมากเลย  ใจมาก),คาเรน เฟย์  ช่างแต่งหน้าประจำตัวของไมเคิล,พ่อแม่  และพี่ชายของไมเคิลฯลฯ  

และจากคลิปที่ผมจะนำมาแปะต่อไปนี้  เราจะได้เห็นความ"หลายหน้า"ของนายบาเชียร์คนนี้ว่า  เวลาอยู่ต่อหน้าไมเคิล  เขาพูดยกย่อง  ให้เกียรติและเห็นด้วยกับการกระทำของไมเคิลหลายๆอย่าง  แต่พอเขาออกให้สัมภาษณ์ข้างนอก  เขาแสดงความคิดเห็นของเขาที่"ตรงข้าม"กับที่เขาได้บอกไมเคิลไว้อย่างสิ้นเชิง  




ณ ตอนนี้  ถึงไมเคิลจะจากพวกเราไป  ไม่ต้องทนอยู่รับความเจ็บปวดแล้ว  แต่ยังไง...เขาก็ควรได้รับความเป็นธรรมจากทุกสิ่งทุกอย่างที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตของเขา  หากมีผู้ที่ได้ดูคลิปต่อไปนี้แล้วเข้าใจเขาขึ้นบ้าง  แม้เพียงสักหนึ่งคนก็ตาม  ผมขออุทิศความดี  และยกเครดิตทั้งหมดให้ทีมงานแปล Living Take Two ทั้งหมดครับ...


ขออ้างอิงถึงคำแปลบทสัมภาษณ์ของคาเรน เฟย์ตอนหนึ่งนะครับ  ไม่ว่าจะอย่างไร  ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น...

"...บาเซียร์เพียงเข้ามาแล้วก็ไป  แต่ไมเคิลจะอยู่ในใจของทุกคนตลอดกาล"



ปล.ด้วยความขอบคุณทีมงานแปลทุกท่านอย่างสูง  ดังข้อความที่ได้แจ้งรายละเอียดไว้ครับ

"เป็น โครงทอดผ้าป่าสามัคคีร่วมใจ ของสมาชิก MJ Thailand Fanclub @ pantip ที่ช่วยกันทำให้เกิดคลิปวิดีโอซับภาษาไทยช­ุดนี้ขึ้น โดยโครงการถูก คิดริเริ่มโดยคุณ Pretty Small Thing ในวันที่ 29 สิงหาคม 2009 ซึ่งตรงกับวันเกิดของไมเคิล แจ็คสัน จุดประสงค์หลัก เพื่อช่วยกันเผยแพร่ข้อมูลความจริง ที่เกิดขึ้นทั้งหมดในรายการนี้ ที่มีด้วยกันทั้งหมด 9 ตอนจ่ะ ทีมผ้าป่าซับ ภาษาไทย : คุณ Pretty Small Thing, คุณ แอร์ริโกะ, คุณ MyMike, คุณ habibe, คุณ catky, คุณ I'm The River Jordan, คุณ Better Off, คุณ Tyler, คุณ ลาช่า"

ปล.2  คลิปทั้งหมดนำมาจากคุณ LashaLives ใน Youtube ครับผม...

ปล.เข้ามาเพิ่มเติม   คลิปทั้งหมดมีซับแปลไทยครับผม^^

แก้ไขเมื่อ 05 เม.ย. 54 23:50:41

แก้ไขเมื่อ 04 เม.ย. 54 22:21:37

แก้ไขเมื่อ 04 เม.ย. 54 22:20:37

 
 

จากคุณ : Armenhotep
เขียนเมื่อ : 4 เม.ย. 54 21:33:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com