Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[KAMIKAZE ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1 ของไทย รีวิวแบบไม่วิชาการโดยผมเอง] ตอนที่ 5 Neko Jump ติดต่อทีมงาน

[KAMIKAZE ค่ายเพลงวัยรุ่นอันดับ 1 ของไทย รีวิวแบบไม่วิชาการโดยผมเอง]  ตอนที่ 5   Neko Jump
   
        ช่วงนี้รู้สึกว่าเพลงใหม่ๆ ของค่ายกามิกาเซ่ไม่ค่อยมีเลย แต่ทาง RS Music นี่ออกใหม่เยอะดี บวกกับฟังอินดี้จากค่ายอื่นบ้างแล้ว ช่วงนี้ก็เลยหันไปฟังเพลงทางฝั่ง RS Music และ Small Room ไปก่อน
        ช่วงนี้จะหันไปฟังเพลงแนวอินดี้ มากกว่ากามิกาเซ่ซะแล้วมั้ง (ตามประสาคนชอบความหลากหลาย และเบื่อง่าย) รู้สึกเพลงแนวอินดี้ๆ จะน่าสนใจเยอะดีแฮ่ะ ทั้ง อินดี้ในค่าย RS และ Small Room  ตอนนี้ฟังอยู่ 4 วงหลักๆ คือ Art Floor,  FFK,  Singular และ SuperBaker (แต่ก็ไม่เลิกฟังกามิกาเซ่น่ะ ยังไม่ครบปีเลย)
        ช่วงนี้งานเยอะ เพราะต้องรีบเคลียร์งาน เพื่อเตรียมพักร้อน เติมพลังชีวิตให้ตนเอง  5555
        3 เหตุผลนี้  ก็เลยไม่มีกระจิตกระใจทำกระทู้รีวิวต่อซะแล้วสิ   (-_-)  แต่ยังไงก็ต้องรีวิวให้เสร็จสิ้นซะ จะมาเลิกหรือตัดจบกลางครันได้ยังไง  เมื่อชีวิตไม่ยาวนานดั่งเช่นเวลา อย่ายอมให้มันผ่านอย่างไม่ได้อะไร ไม่อยากเห็นใครสักคนที่ต้องเสียบางสิ่งไป จากการให้อภัยความอ่อนล้า(ขี้เกียจ) ของตัวเอง  5555
เข้าเรื่องๆ

กระทู้เดิม

Kamikaze ตอนที่ 1  เฟย์ ฟาง แก้ว
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C10299678/C10299678.html
Kamikaze ตอนที่  2  โฟร์ มด
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C10313293/C10313293.html
Kamikaze ตอนที่  3  ขนมจีน  มิล่า  พายุ
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C10342845/C10342845.html
Kamikaze ตอนที่ 4  K-OTIC
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C10363929/C10363929.html
Kamikaze ตอนที่ 5  เจ็ดสาว จาก Lipz Project
http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C10392987/C10392987.html


***  รายละเอียดในนี้ ไม่ได้ค้นจากข้อมูลใหน เพียงแต่มาจากข้อมูลจากในหัวผมเองหลังจากที่ได้ติดตามค่ายนี้มาสักระยะนึง และข้อมูลจากแหล่งอ้างอิงที่เชื่อถือได้จากอินเตอร์เน็ท  ดังนั้น อาจจะมีข้อมูลที่ผิดจากความเป็นจริง หรือหายไปบ้าง ถ้ายังไงใครมีอะไรเพิ่มเติมก็บอกกันได้ครับ

 ขอบคุณล่วงหน้า



 NEKO JUMP

          2  สาวคู่สุดท้ายแห่ง กามิกาเซ่รุ่นที่หนึ่ง นั่นคือ เนย และ แจม แห่ง เนโกะจั๊มพ์ ฝาแฝด ที่เกิดในวันเดียวกัน เดือนเดียวกัน ปีเดียวกัน อายุจึงต่างกันแค่ 2 นาทีเท่านั้น (แจมอายุมากกว่าเนย 2 นาที) หน้าตาก็เหมือนกัน(ก็แฝดนี่นา) จำได้ว่าอัลบั้มชุดแรกๆ นี่ยังแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร แต่เดี๋ยวนี้โตเป็นสาวกันหมด หน้าก็เปลี่ยน ทำให้ดูง่ายหน่อยว่าใครเป็นใคร  และประวัติก่อนเข้าวงการ 2 สาวนี้ ได้ผ่านการประกวดร้องเพลงจากงานต่างๆ และได้รางวัลต่างๆมากมาย อาธิเช่น  งานประกวดร้องเพลง Disney Singing Contest   ซึ่ง เนย ได้ที่ 1  ส่วนแจมได้ที่ 2  งานประกวด Exit B-Boy & 12 Plus G-Girl ปี 2005  (ประกวดร้องและเต้น) สาขาภาคกลาง  ได้ที่ 1  และการประกวดอื่นๆ อีกมากมาย  งานประกวดที่ทำให้ทั้งสองสาวได้เข้าสู่วงการนั่นคือ งานประกวดร้องเพลงในเวที KPN Awards ซึ่งทั้งสองได้ผ่าน   เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย ฝ่ายแคสติ้งของ RS  เห็นแววจึงเรียกไปออดิชั่นดู แล้วก็ได้มาออกอัลบั้ม ในค่าย บิ๊กบลู เร็คคอร์ด สังกัด RS กับเพลงสไตล์ เจป๊อบ น่ารักๆ
        อยากบอกว่า .... สองสาวโดนกักความสามารถที่แท้จริงเอาไว้ เหมือนกับ ขนมจีน เฟย์ฟางแก้ว ฯลฯ  จากสาวเสียงเทพ มาเป็นสาวเจป๊อบ งุงิงุงิ  (แต่ว่าเสียงพูดกับเสียงร้องก็เหมือนกันน่ะ เสียงน่ารักดี)  แต่ก้ไม่เป็นไร ยังไงก็ยังชอบ  เพราะฟังแล้วชวนให้นึกถึง วงร็อคหญิงร้องนำเสียงงุงิ สมัยก่อนอย่าง Judy&Mary และ Hysteric Blue ถึงจะคนละแนวก็เถอะ (โดยเฉพาะวงหลัง ชอบมาก)


แก้ไขเมื่อ 07 เม.ย. 54 08:35:00

 
 

จากคุณ : Modern_Newcomer
เขียนเมื่อ : 7 เม.ย. 54 08:31:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com