Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอเห็นต่างว่าด้วยเรื่อง สคลิปท์มินิคอนฯของน้องแอมป์ ติดต่อทีมงาน

เห็นคนรักแอมป์ แฟนคลับแอมป์ ต่างพากันจิตตกเรื่องสคลิปท์ของน้องแอมป์ในรอบนิมิคอนฯ ด้วยบุคลิกน้องเป็นคนนิ่งๆ ไม่ใช่คนช่างพูด จะทำมินิคอนฯออกมาให้มันน่าดู น่าโหวตได้ยังไงกัน (จะไม่ให้คนรักแอมป์จิตตกกันได้ยังไง แม้กระทั่งเจ้าตัวก็ยังออกปากเองว่าพูดไม่เก่ง กลัวคนฟังไม่รู้เรื่อง) ส่วนตัว จขกท. กลับมั่นใจนะว่าน้องจะทำออกมาได้ดี และในที่สุดแล้ว คนรักแอมป์ทุกคนก็จะเลิกวิตก กังวล และมั่นใจในตัวน้องเช่นกัน ทำไมถึงมั่นใจน่ะเหรอ วีคที่ผ่านๆมา ก็มีเรื่องให้จิตตกตั้งเยอะ ไม่ว่าจะเป็นคะแนนโหวตน้อย เลือกเพลงไม่เป็นที่ถูกใจ และอีกต่างๆนานา และในที่สุดมันก็ผ่านไปด้วยความสามารถของน้องเอง

ถูกค่ะในครั้งนี้มันคือรอบมินิคอนฯซึ่งเป็นโจทย์ที่ยากขึ้นไปอีก แต่ตัวอย่างที่ผ่านมา ก็ใช่ว่าจะไม่มีให้เห็น ขอยกตัวอย่างน้องสิงโต ก็เป็นเด็กที่นิ่งมาก ไม่ค่อยพูดเลย แต่น้องก็ทำเซอร์ไพรซ์ในรอบมินิคอนฯทั้งสองรอบ และอีกหนึ่งตัวอย่างในปีที่ผ่านมา น้องกันก็เป็นคนนิ่งๆ แต่ด้วยเสียงร้องคุณภาพ ทำให้น้องกันผ่านมันมาได้ทั้งสองรอบ สิ่งที่น้องแอมป์และน้องกันมีเหมือนกันก็คือคุณภาพของเสียงร้อง เสียงมหาชนจะโหวตให้เสียงร้องคุณภาพเท่านั้น เท่าที่ดูมาทุกปี อย่างน้อยๆเสียงร้องของน้องแอมป์ก็คงช่วยดึงแรงโหวตจากเสียงมหาชน

สิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่อยากให้มองข้าม ถ้าใครได้ติดตามน้องแอมป์มาโดยตลอด การพูดของน้องแอมป์จะเป็นคนพูดที่ออกมาจากใจ เห็นจากหลายๆคลิป ยกตัวอย่างในคลิปแนะนำตัวเดอะสตาร์ 7 "ชีวิตเราเกิดมาเเค่ครั้งเดียว ถ้าไม่ได้ทำสิ่งที่ตัวเองฝันก็ไม่รู้จะ เกิดมาทำไม" หรือล่าสุดกับวีคเพลงลูกทุ่ง น้องแอมป์ส่งอินเนอร์ให้คนดูซึ้งตามไปด้วยมากๆ และมีจังหวะการพูดให้คนได้ติดตามฟัง "และแอมป์ภูมิใจมากที่วันนี้ เพลงนี้แอมป์ได้มาร้องให้คุณพ่อคุณแม่ฟังที่เดอะสตาร์ 7 ครับ" พูดออกมาจากใจ ยังไงก็ตราตรึงใจคนดู และอีกสิ่งหนึ่งที่สังเกตเค้าจากในคลาสเรียนร้องเพลง เวลาครูแหม่มสอน เค้าจะจดตลอดเวลา ด้วยความที่น้องเป็นเด็กเรียนเก่ง น้องจะเอาปฏิภาณไหวพริบมาใช้ในรอบมินิคอนฯของตัวน้องเองให้เป็นมินิคอนฯที่น่าดู น่าโหวตให้กันเลยทีเดียว

หลายๆความเห็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการเลือกเพลงให้น้องของครูจิ๊บ ขอเห็นต่างและขอบคุณสำหรับทุกเพลงของน้องแอมป์และน้องๆทุกคน ทุกเพลงที่ครูจิ๊บเลือกก็ล้วนแล้วแต่เห็นว่าเหมาะสมและอยากให้โชว์ของน้องๆออกมาดีทุกคน บางครั้งแอบไม่เห็นด้วย แต่วันที่น้องโชว์ก็ได้แต่ขอบคุณครูจิ๊บในใจที่แนะนำน้องมาในทางที่ถูก สามเพลงนี้ก็คงเป็นอีกหนึ่งโชว์ที่คนดูจะต้องประทับใจเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงอย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง รักหรือจะร้าย หรือ look like love โดยเฉพาะเพลงอย่าทำให้ฟ้าผิดหวัง น้องแอมป์อยากร้องให้คนมาดูมาเชียร์น้อง มั่นใจว่าสคลิปท์ในเพลงนี้ น้องพูดออกมาจากใจ ต้องออกดีแน่นอน แอบอยากให้น้องร้องเพลงผู้ชายคนนี้กำลังหมดแรง แต่ในเมื่อน้องบอกว่าชอบเพลงนี้ด้วยเนื้อหาและความหมายของเพลง ก็เชื่อมั่นว่าน้องเลือกถูกเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เพลงอย่าทำฟ้าผิดหวัง คิดว่าอินเนอร์น้องคงส่งออกมาถึงคนที่มาดูมาเชียร์น้องมากๆ มันคงพร่างพรูมาเป็นเพลงแทนคำพูด จากคะแนนสองอันสุดท้ายมา 4 สัปดาห์ในการประกาศผล 5 ครั้ง น้องอยู่มาด้วยคุณภาพจริงๆ น้องคงอยากขอบคุณทุกคนที่อยู่ด้วยกันมาถึงรอบสามคนสุดท้าย และคงจะอยู่กับนัองไปจนถึงรอบสองคนสุดท้าย "อีกเพียงแค่สองก้าวเท่านั้นครับน้องแอมป์"

แก้ไขเมื่อ 16 เม.ย. 54 02:39:47

 
 

จากคุณ : Kacho
เขียนเมื่อ : 16 เม.ย. 54 02:36:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com