Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องน่ารักๆของนายเต้าหู้...ฉบับหลังสงกรานต์ ณ สาธิตมช. ติดต่อทีมงาน

สวัสดีอีกครั้งนะครับวันนี้น้องเห็ดราก็ได้ไปสนุกสนานกับสงกรานต์เต็มที่....ไม่รู้แฟนคลับของน้องปลวกและเห็ดราจะคิดถึงกันอยู่มั๊ยยย แต่ไม่คิดถึงเราไม่เป็นไร!

แต่ห้ามไม่คิดถึงนายเต้าหู้เด็ดขาด!!! ฮ่าๆๆ
เราจะมาหยอดกระทู้นี้เรียกน้ำย่อยดีกว่า..อิอิ จะลองดูว่ามีคนอยากจะฟังเรื่องราวดีดีของนายเต้าหู้คนนี้อยู่ดีหรือเปล่า

เรื่องนี้ต้องขอบคุณเครดิตจากเพื่อนเก่าสาธิตมช.มากๆนะครับ

เอาล่ะมาว่ากันเลย!!

ไคที่เห็นนายสิริพงศ์น่ารักตอนนี้ขอให้ลองจินตนาการใหม่....
ลองนึกถึงเด็กเรียนเก่งโคดดด ดังนั้นฮ๋าๆๆลุ๊คที่เป็นฟอร์มของเด็กเด็กเรียนเก่งคือ..
นายสิริพงศ์เป็นเด็กตัวเล๊กเล็กแว่นตาที่หนาพอใช้ได้ฮ่าๆเอาล่ะ..แต่เวลาเปลี่ยนนายสิริพงศ์ได้อยากหล่อขึ้นมาเลยเปลี่ยนเป็นคอนแทกเลนส์(จะหล่อมั้ย!?คงอยู่ในใจหลายๆคนแล้วล่ะ ^ ^)

เพราะที่ขนาดตัวที่เป็นจุดเด่นของนายสิริพงศ์เมื่อเขาได้เปลี่ยนลุ๊คตัวเองจึงทำให้เพื่อนๆบางคนถึงกับอึ้ง!!บางคนแทบจำกันไม่ได้(ณ จุดๆนี้ตอนแรกที่น้องเห็ดราฟังนั้นคิดว่าเว่อร์!แต่ถามเพื่อนๆเค้าแล้วเค้าบอกว่าจริง..นายสิริพงศ์ชักไม่ได้ดีแค่ความรู้แล้วววเค้าปรับเปลี่ยนเหมือนพระเอกในนิยายเลยนี่เก่งและหล่อออ...เหมือนหนังเกาหลีเลยเน๊อะ)

แต่ที่เห็ดราฟังแล้วฮาคือในสมัยมัธยมนั้นเอง  นายสิริพงศ์ ได้รับขนานนามว่า ."แซ๊ป"
เห็ดราไม่ใช่คนเหนือเลยไม่มั่นใจว่ามันแปลว่าอะไร แต่เขาบอกมาว่าประมาณส้มๆอะไรสักอย่าง
งงล่ะสิทำไมฉายาถึงส้มด้วยเหตุสมัยนั้นพี่แอมป์ชอบสีส้ม มว้ากกกกกก มากกกกกกชอบถึงขนาด
แฟ้ม สมุด กระเป๋า และเอฟวี่ติงจะเป็นสีส้มหมด.(ไม่อยากจะนึกถึงภาพนายเต้าหู้นายก็ขาวจะเป็นบ้าอยู่และกลับใช้ของสีแป๊ดดดดดขนาดนี้ฮ๋าๆๆ คุณผู้อ่านนองจินตนาการกันนะฮ่าๆๆ)

นายเต้าหู้ชอบแกล้งเพื่อนมากกกโดนเฉพาะคนไม่มีทางสู้ฮ่าๆ ล้อเล่นคือนายเต้าหู้ชอบแกล้งเพื่อนเวลาเพื่อนขับรถน่ะโดยการชอบตบหัวเพื่อนตอนเพื่อนขับรถ...มีทางสู้มั้ยล่ะฮ่าๆๆ ฉลาดจริงๆเลยนะนายเต้าหู้เพื่อนต้องขับรถ..ตบหัวเพื่อนเอามันส์เลยสิ!!!
แต่...
..
.
นายเต้าหู้ผู้น่าสงสารต้องถูกเอาคืนอย่างหนักทุกครั้งที่รถติดไฟแดงง งง ง

อีกอย่างพูดถึงเรื่องรถที่เดินทางในเชียงใหม่..อย่างที่ทุกคนทราบว่านายเต้าหู้เป็นหนุ่มพะเยาวัยละอ่อนแต่เรื่องความจำเรื่องเส้นทางนั้นซอกแซกรู้ทางลัดของเชียงใหม่ดีกว่าเพื่อนๆตัวเองที่เป็นคนเชียงใหม่ซะอี๊กกก (เรื่องนี้รุ่นน้องอย่างผมขอคารวะตั้งแต่นายสิริพงศ์จำมาตรากฎหมายได้ทุกคำแล้วล่ะ^0^)

อ๊ะๆๆๆ ๆ คงมีคนสงสัยว่าเมื่อนายสิริพงศ์เปลี่ยนลุ๊คขนาดนั้นจะส่งผลอย่างไร...ตอนนั้นคงยังไม่นึกคิดเรื่องเดอะสตาร์หรอก..มั้งนะ แต่ผลที่เห็นชัดและผมฟังยังอิจฉาก็คือเมื่อเวลาใกล้สอบ นายสิริพงศ์คนเก่งนั้นจะไปอ่านหนังสือที่หอสมุดม.ช. นายสิริพงศ์เคร่งเครียดกับการอ่าน นน แต่ทันใดนั้น มีผู้หญิงคนงามม ม มเดินเข้ามายื่นช๊อกโกแลตให้..ยังไม่พอขอถ่ายรูปด้วย!! เอาเป็นว่าเพื่อนๆในโต๊ะที่อ่านด้วยกันอิจฉากันไปตามๆๆๆ

เพื่อนๆในกลุ่มของแอมป์คงคิดว่าสักวันนายสิริพงศ์ต้องเป็นนักร้องและมีอัลบั้มเป็นของตัวเองให้ได้แน่ๆ เพราะพวกเขาปลื้มในตัวเพื่อนนี้มากไอ้เรื่องเซอไพร์สน่ะหรออออ สิริพงศ์ตัวพ่อ!!!!
เวลาจะจบมอหก.สิริพงศ์จะแอบไปอัดเพลงที่ตัวเองร้องง ง แล้วมาให้เพื่อนๆในวันสุดท้ายที่เจอ..อีกอย่างงงเพื่อนๆเห็นแววในการเป็นนักร้องของเค้ามากกคือ ว่างเมื่อไหร่นายสิริพงศ์ก็จะลากกก ก ก ก เพื่อนๆไปคาราโอเกะทุกที..เหมือนจะไปร้องเพลงด้วยกันนะ! ป่าเลยกลายเป็นไปนั่งฟังนายสิริพงศ์ร้องง เพราะนายสิริพงศ์พอเครื่องติดแล้วล่ะก็ไมค์นั้นจะอยู่ในการครอบครองของนายเต้าหู้แต่เพียงผู้เดียวฮ่าๆๆๆๆ

(โอยๆๆๆ ณ จุดๆนี้ ที่ที่อ่านไม่ปลื้มเหมือนที่เพื่อนๆเค้าปลื้มก็คงไม่ไหวละนะฮ่าๆๆ)
แหม๋ๆๆ พูดถึงที่นายสิริพงศ์ชอบอัดเพลงไปเซอไพร์สแล้วล่ะก็ผมเองยังอยากให้singleแรกของนายเต้าหู้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจริงๆ เพลงภวังค์!!! ยังไงก็ต้องฝากผู้ที่ติดตามการเขียนของน้องปลวกและน้องเห็ดราทุกๆคนนะคร๊าบบ บ บ บ

เอาล่ะวันนี้เห็ดราคงจะมาเล่าอะไรได้เล็กๆน้อยๆๆ ถ้าอยากจะฟังอีกก็คงต้องโหวตๆๆๆเยอะๆๆๆๆ
แล้วเห็ดราสัญญานะจะเอามาเล่าเรื่อยๆๆๆเลยจ้าา า า

สุดท้ายก็อยากจะให้ทุกคนรักนายเต้าหู้และช่วยส่งนายเต้าหู้ให้ไปให้ถึงฝันนะ!!!
คนที่มีความมุ่งมั่น พยายามขนาดนี้ ต้องโหวตๆๆ โหวตเข้าไป กด*40305!!!

จากคุณ : strongerlaw
เขียนเมื่อ : 18 เม.ย. 54 10:37:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com