Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นทกับคุณพ่อน้อง เมื่อวานทำคอนเสิร์ตอะไรเนี่ย!!!! ติดต่อทีมงาน

นู๋นท พี่ไม่เข้าใจจริงจริงว่าหนูทำคอนเสิร์ตยังไงถึงทำให้พี่เนี่ย ร้องไห้ ร้องแล้วร้องอีก ร้องมันเข้าไป หนูต้องรับผิดชอบพี่เข้าใจไหม ฮึ ฮึ

เมื่อวานหนูรู้ไหมคะพี่ลุ้นไปกับหนูมากเพราะพี่ได้รับรู้ข่าวมาว่าหนูไม่สบายเสียงหายแล้วไปให้คุณหมอฉีดยามา

พี่ส่งคำภาวนาอธิษฐานขอให้หนูนั้นทำออกมาให้ได้ดี เริ่มไปเพลงแรกพี่เริ่มโล่งใจคิดว่าหนูคงค่อยยังชั่วขึ้นแต่ที่ไหนได้พอเพลง"รักแบบไม่ต้องแอบรัก"

เสียงหนูหายเป็นช่วงๆใจพี่นี้ไปอยู่ที่ตาตุ่มในใจแย่แล้วนทเอ๊ยยยยยยแฟนพี่หันมาถามว่า นทเป็นอะไร พี่ตอบเขาไปว่า นทไม่สบายเสียงหาย

เขาก็งงเพราะเขาไม่รู้เรื่องเลยว่านทไม่สบาย เราก็บอกเขาว่าถ้าไม่ใช่คนติดตามในบอร์ดคงไม่รู้หรอก... แล้วน้องก็ร้องไปจนจบเพลงพูดเข้าเพลงสาวเจียงใหม่

แฟนหันมาพูดกับเราว่า มืออาชีพมากไม่มาพูดเลยว่าตัวเองไม่สบายไม่รนไม่ตกใจเลยสักนิดไม่กลับมาพูดข้อผิดพลาดของตัวเองเลย

เราก็ได้แต่ฟังเพราะตอนนั้นลุ้นนทมาก (เพิ่งมานึกฟังสิ่งที่เขาพูด) ขอย้อนไปนิดนึงค่ะว่า พอนทเสียงหายนี่น้ำตาเราจะไหลแล้วมันแบบรักมากเอาใจช่วยมากจริงๆ

เพลงสาวเจียงใหม่ผ่านไปเพลงทรายกับทะเลประโยคที่คุณพ่อน้องพูดกับน้องเท่านั้นแหละ "นทเหนื่อยไหมลูก"   เราแบบร้องไห้เลยค่ะร้องแบบร้องเลย

(พิมพ์อยู่ตอนนี้ก็จะร้องอีก) มันสื่ออารมณ์ได้แบบ Tuch My Heart มากคือ แบบคุณพ่อห่วงลูกสาว คุณพ่อน้องนทรับรู้มาตลอดว่าน้องไม่สบาย

คุณพ่อถามแบบใจคนเป็นพ่อที่ห่วงลูกจริงๆ เรานึกถึงพ่อเรามากๆเลยเวลาเราเหนื่อหรือท้อคนแรกที่เราอยากได้กำลังใจมากที่สุดคือคุณพ่อ

เราคิดว่า ณ ตอนนั้น น้องนทก็คงเช่นกัน จากเพลงนี้ยันเพลงสุดท้ายไม่มีอะไรยั้งหนูแล้วนทมันแบบพลังมหาศาลจากครอบครัวจากคนดูในห้องส่งแฟนคลับ

ส่งพลังให้หนูแบบเราสัมผัสได้มากๆพี่รับรู้ได้เลยจริงๆ และเพลงรักหนักแน่น ตอนที่หนูร้องคำว่า "ขอ" หน้าครูแหม่มลอยมาเลยจริงๆหนูทำทุกอย่างที่ครูสอน

หนูัทำทุกอย่างออกมาเพื่อให้คนดูได้รับสิ่งที่หนูจะส่งให้ดีที่สุดพี่ไม่รู้หรอกคนอีกหลายแสนหลายล้านคนจะรู้สึกอย่างไรกับโชว์ของหนูแต่พี่บอกได้คำเดียวว่า

โชว์ของหนู Tuch My Heart  พี่มากมันสัมผัสได้มันรับรู้ได้และมันจำเป็นความทรงจำดีดีที่พี่จะไม่มีวันลืมเลย

ปล.สิ่งนี้อีกสิ่งหนึ่งที่เราอยากจะขอบคุณคือแฟนคลับเราขอบคุณคุณมากจากหัวใจเลยจริงๆ ถ้าไม่มีพวกคุณในวันนั้นโชว์นทคงจะไม่สมบูรณ์แบบขนาดนี้ขอบคุณมากค่ะขอบคุณมากจริงๆพวกคุณคือส่วนยิ่งใหญ่ที่เป็นพลังให้หนูนท โชว์จะไม่จบอย่างสวยงามเลยถ้าไม่มีพวกคุณ

ปล2.คุณครูคณะกรรมการขอบคุณมากๆที่ช่วยสอนช่วยขัดเกลาเด็กคนนี้ให้สว่างประกายยิ่งกว่าดวงดาวและขอบคุณที่เลือกเด็กคนนี้มาให้เราได้รักขนาดนี้

ปล3.ครอบครัวของน้องนทค่ะขอบคุณมากๆจริงๆถึงแม้จะมีปัญหาต่างๆในครอบครัวแต่คุณประคับครองเด็กคนนี้ได้ดีมากเป็นที่เด็กคิดบวกขอขอบคุณครอบครัวของน้องนทมากๆค่ะ

ปล4.น้องนทพี่ไม่รู้จะมีอะไรที่พูดเกี่ยวกับตัวหนูมันมากมายจริงๆขอบคุณนะคะสำหรับโชว์ดีดีเมื่อคืนพี่รับรู้ถึงพลังการให้ของหนูพี่รักหนูมาก ไม่ว่าหนทางของวันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรหนูเป็นคนที่พี่จะไม่มีวันลืมและพี่ไม่ขอสัญญาด้วยสิ่งไหนแต่ที่รู้วันนี้พี่รักหนูหมดทั้งหัวใจ คำขอบคุณมากมายคงไม่พอสำหรับหนู รักนะเหม่งน้อยของพี่ love

***แก้ไขคำผิดค่ะ***

แก้ไขเมื่อ 01 พ.ค. 54 13:09:17

จากคุณ : ท้องฟ้าปลายรุ้ง
เขียนเมื่อ : วันแรงงาน 54 12:32:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com