Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ ก็จะโหวตให้ตูมตาม ติดต่อทีมงาน

แค่อยากจะมาเล่ามุมมอง ความรู้สึกของเรา กับแชมป์เดอะสตาร์7 ปีนี้ ไหนๆ ห้องจะปิดแล้วขอสักกระทู้แล้วกันนะคะ

ปกติเราไม่ค่อยดูเดอะสตาร์ เราชอบดูอีกรายการมากกว่า เดอะสตาร์ปีก่อนๆ ก็ดูบ้าง ไม่ดูบ้าง พอรู้จักว่าใครเป็นใคร และเคยโหวตให้กับเดอะสตาร์แค่คนสองคนเท่านั้นหลายปีแล้ว

ปีนี้ช่วงที่รายการเปิดตัว เรามีเวลาว่างก็เลยได้ดูบ้าง แอบติดใจตูมตาม ซิลวี่  แอปเปิ้ล (ล่อไปเกือบครึ่งรุ่นแระ) เลยรู้สึกว่าเออ รุ่นนี้เราชอบหลายคนแฮะ คัดคนมาถูกใจ เราก็เลยดูคอนเสิร์ตแรกๆ (และกดโหวตไปบ้างแต่ไม่มาก เฉลี่ยๆ กดให้ทุกคน) และเข้ามาอ่านกระทู้ในห้องนี้บ้างเพื่อเช็คกระแส หลังจากนั้นแอปเปิ้ล ซิลวี่ออกเราก็รู้สึกเนือยๆ กับรายการลง ไม่ in ไม่ติดตาม คอนก็ดูบ้างไม่ดูบ้าง เดลี่นี่ไม่เคยดูเลย ช่วงแรกๆ เพื่อนเราบอกเนี่ยเค้าบิ๊วมาก ดราม่า พยายามชูเรื่องบ้านคนนั้นลำบากคนนี้ก็ยังงั้นยังงี้ เราเลยขี้เกียจดู

ความรู้สึกเราเลยจางๆ ลงไปกับเดอะสตาร์  ถึงจะเหลือคนที่เราชอบอยู่อีกคนหนึ่ง เราก็เบื่อๆ ไม่ค่อยติดตาม ยิ่งพอเหลือรอบชิงเราก็คิดว่ายังไงนทก็คงได้เพราะเราเห็นกระแสนทดีมากๆ เราเลยถอดใจ วีคสุดท้ายฉันไม่โหวตแล้วกัน (ซึ่งปกติวีคสุดท้ายนี่เราชอบโหวตมากเลย) คอนวันเสาร์วีคชิงเราไม่อยู่บ้านก็ไม่ได้ดู ถามเพื่อนๆบอกร้อยเสียงนทกวาดไป เราก็เลยเหี่ยวๆ ไม่ลุ้นแล้ว ไม่กดคลิปดูย้อนหลังด้วย

พอวันอาทิตย์ได้อยู่บ้าน เปิดดู แอบรู้สึกว่าแหมวันนี้ ตูมตามออร่ามากๆ เลย จะมีหวังสัก 1% ไหมหนอ ที่จะพลิกโผได้แชมป์ขึ้นมา ยิ่งฟังเพลง ที่ตูมตามร้องวันนั้น ทั้งจินตนาการ (เพราะม้าก >_<) เล่าสู่กันฟัง เพลงคู่กับนท กับโตโน่ ก็อุทานกับตัวเอง ต๊ายยย  จะว่าไปก็เก่งขึ้นเยอะเลยเนอะ ที่ฉันไม่ค่อยได้ติดตามไปหลายอาทิตย์นี่น้องไปเรียนลัดมาเหรอไง แต่ตอนนั้นก็รู้สึก โหวตไปก็คงไม่ทันแระ ไม่โหวตดีกว่า จากนั้นพอเอกกี้จะประกาศ แชมป์เราก็ไม่รู้สึกลุ้นเลยคิดว่ายังไงก็ไม่ได้ แต่พอคำว่า "ขอแสดงความยินดีกับ ตูมตามครับ" ทะลวงประสาทหูเราเข้าไปเราโคตรช๊อก กรี๊ดจนคอแทบแตก (ดีนะคนที่บ้านไม่ตื่นมาด่า)

คืนนั้น และวันต่อๆมา เราเลยมานั่งหาดูคลิปย้อนหลัง หลายวีคที่เราไม่ได้ดู เดลี่ต่างๆ แล้วเราก็เห็นอะไรหลายๆ อย่างในตูมตาม ทั้งความสามารถที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเรื่องที่บ้าน (คลิปที่ตูมตามรู้เรื่องปู่เสียนี่เราร้องไห้ตามเลย) เรื่องที่บ้านตอนแรกเราไม่สนใจเลยเรารู้สึกว่ารายการบิ๊ว ที่แท้ก็ไม่ได้บิ๊ว มันเรื่องจริง ><  และอีกหลายๆ อย่าง ที่ทำให้เรามานั่งเสียดายกับตัวเอง ที่เราน่าจะ in กับเดอะสตาร์มากกว่านี้  เราน่าจะสนใจกับหนุ่มน้อยคนที่เข้าตาเราตั้งแต่แรกคนนั้นมากกว่านี้ เราคงจะตั้งใจดูคอนเสิร์ต ดูเดลี่ และที่สำคัญ เราคงโหวตให้น้องมากกว่าที่เคยกดโหวตๆ ไปแค่นิดหน่อยนั่น และวีคชิงก็คงจะทุ่มกันให้สุดตัวไปเลย ไม่นั่งถอดใจแบบที่เป็น (รู้ตัวช้าไปม้ายยยยป้าเอ๊ย)

และนั่นคือที่มาของชื่อกระทู้ ถ้าเราย้อนเวลากลับไปได้ เราก็จะโหวตให้ตูมตาม เด็กหนุ่มคนนี้ชนะใจเราไปเต็มๆ และถ้าจะถามเราว่าแล้วเราจะโหวตทำไม ยังไงตอนนี้น้องก็ได้แชมป์แล้ว เราจะตอบว่า เราแค่อยากเป็นส่วนหนึ่งของคนที่ช่วยทำความฝันของน้องให้เป็นจริง อยากจะเป็นเศษเสี้ยวของ % ที่โหวตให้น้อง อยากจะทำให้น้องได้มากกว่าที่ทำไป

ขอขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่โหวตให้ตูมตามและคอยให้กำลังใจตูมตามมาตลอด วันนี้เราภูมิใจกับแชมป์คนนี้มากๆ เราเชื่อว่าทุกโหวตและทุกกำลังใจของทุกคนที่มีให้กับหนุ่มน้อยคนนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

จากนี้เราก็จะเป็นคนนึงที่คอยสนับสนุนผลงานของตูมตาม เราคงไม่มีเวลาไปติดตามน้อง แต่เราจะเฝ้ารอดูให้กำลังใจอยู่ห่างๆ และเราก็มั่นใจว่าเราจะได้เห็นวันที่ดาวดวงใหม่ดวงนี้เปล่งประกายที่สุดในสักวัน

จากคุณ : บะหมี่เกี๊ยวแห้ง
เขียนเมื่อ : 3 พ.ค. 54 15:54:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com