Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@@@@@@:-)May 7, 2011 With AF Season 7 For PuM V7:-)@@@@@@@ ติดต่อทีมงาน

ขออนุญาตใช้พื้นที่ เล็กๆ ในห้อง AF Fan Club สำหรับบทความที่ผมจะเขียนเกี่ยวกับเด็กน้อยวัย 16 ปีคนหนึ่ง ที่ผมได้ทำรู้จักเธอผ่านหน้าจอสี่เหลี่ยม ในรายการ Reality Show รายการหนึ่งที่เกิด ในประเทศที่เคยเป็นสยามเมืองยิ้ม(อยากให้สมญานามนี้กลับมาอีกครั้งจัง)

พวกพี่ๆ หรือเพื่อนบางคน เข้ามาอ่าน(หวังนะอิอิ)ในห้องนี้ อาจสงสัยหรือตั้งคำถามว่าทำไมไม่สร้าง blog ล่ะ ออกตัวเลยว่า ไม่อยากสร้าง blog เพราะมีแนวคิดเรื่องจะตั้งกระทู้แบบนี้ สำหรับเด็กคนนี้ตั้งแต่วีค 11 หลังจากที่ เขาแพ้ผลโหวตแล้วลากกระเป๋าเปล่า(หรือว่ามีเสื้อผ้าหว่าไม่แน่ใจ)ออกจากรายการ พร้อมกับแนวคิดที่ว่า ขอทำมินิคอน แบบวีค 12 ให้เด็กน้อยคนนี้ได้ขึ้นโชว์ซึ่งได้มอบให้เขาไปแล้วสำหรับมินิคอน เหลือแต่การตั้งกระทู้นี่แหละ

เลยอยากขออนุญาตสมาชิก เพื่อนๆ ในนี้ก่อนว่า ท่านคงจะเจอทู้แบบนี้ทุกวันที่ 7 ของทุกเดือน หวังว่าคงไม่ว่ากัน เพราะถึงว่า ผมก็หน้าด้านตั้งอิอิ อ้อ บางคนอาจสงสัยว่าทำไม ไม่ไปเขียนในทู้ ของน้องล่ะ เขียนไม่ได้เพราะถ้าเขียนก็ไม่ช่ายแนวที่ผมคิด งง ไหม คิดว่า งง เอาเป็นว่า แนวคิดนี้ ตั้งขึ้นเพื่อให้ท่านลองอ่านหรือสัมผัส ความรู้สึก ของมนุษย์คนหนึ่ง ที่ หลงเข้ามาอยู่ในเกมส์ที่เอาจิตใจของมนุษย์มาเล่น

อีกนิดหนึ่ง คือ ทู้ ที่ผมสร้างขึ้นมานี้ จะใช้สำหรับหลายอย่างที่จะทำให้เด็กคนนี้ ทั้งแนะนำ รวบรวม ผลงานในรอบ 1 เดือน วิจารณ์ รวมทั้งความคิดของผมที่มีต่อตัวน้องและบริษัทที่น้องสังกัดอยู่ด้วย หากใครอยากมีส่วนร่วมในทู้นี้ไม่หวงห้ามครับ ซึ่งไม่จำเป็นต้อง เป็น fc ของน้องก็ได้ครับ เพราะผมก็อยากฟังคนนอกพูดถึงเขาเหมือนกันเลยอยากตั้งกระทู้แบบนี้ขึ้นมา จริงๆ อยากตั้งในห้องรวม แต่กลัวเปลือกทุเรียนหน้านี้หน้าทุเรียนด้วย กลัวเขายังไม่ยอมรับ af ซึ่งแปลกที่ว่า เด็ก af ก็คือนักร้องเหมือนค่ายอื่น ก็ยังแปลกใจ หรือว่า พวกเราไปทำไรเกินเลยไป หรือพี่ทรูสร้างค่านิยมบางอย่างให้เขาแอนตี้กัน ก็ยัง งง อยู่ ไว้หน้าหนากว่านี้ จะเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งดูhaha

หวังว่าคงอนุญาตกันนะครับ กราบขอบพระคุณมายัง เพื่อนๆ พี่ๆ มา ณ ที่นี้ด้วยครับผมลูกสาว

ปล.ผมชอบโมเมครับตอนนี้ ผมคิดว่าทุกคนพยักหน้าอนุญาตผมแล้วนะครับ




นี้คือ จุดเกิดเหตุที่ผมได้รู้จักเด็กคนนี้

จากคุณ : tarana
เขียนเมื่อ : 7 พ.ค. 54 21:17:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com