Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[K-POP] ครั้งแรกแห่งหยาดน้ำตาของ Girl Group ติดต่อทีมงาน

หากจะถามว่าอะไรเป็นสิ่งที่เป็นเสน่ห์ที่สุดสำหรับการติดตามวงการ K-POP เชื่อว่าหลายๆคน ต้องยกให้ในเรื่องของ Music Show ซึ่งในแต่ละสัปดาห์มีให้ดูกันอย่างจุใจกับ 3 รายการหลักทางฟรีทีวี และ 1 รายการเคเบิ้ล และในจำนวนนี้มีถึง 3 เวที ที่มีการแจกรางวัลประจำสัปดาห์ แต่รายการที่เป็นที่จับตามากที่สุด ก็คงเป็น 2 รายการทางฟรีทีวี นั่นคือ KBS Music Bank และ SBS Inkigayo

บ่อยครั้งที่เราเห็นผู้ได้รับรางวัลถึงกับร้องห่มร้องไห้ยิ่งกว่านักกีฬาได้เหรียญทองโอลิมปิกเสียอีก มันมีอะไรน่าดีใจตื้นตันขนาดนั้นหรือ... นั่นก็เป็นเพราะรางวัลมันมิได้ได้มาโดยง่าย บางวงหรือบางคนนับตั้งแต่เดบิวท์จนอำลาวงการ ยังไม่อาจได้สัมผัสถึงรางวัลที่แจกกันทุกสัปดาห์นี้ได้แม้แต่ครั้งเดียว นอกจากต้องมีฐานแฟนเพลงแฟนคลับที่ช่วยซื้อ ช่วยโหลดเป็นจำนวนมากแล้ว ยังต้องช่วงชิงจังหวะและโอกาสที่เหมาะสมของการออกเพลงใหม่อีกด้วย บางวงเพลงดังมากๆ แต่โชคร้ายออกมาชนกับ Big Name ก็ทำให้พลาดโอกาสที่จะได้รับรางวัลไปอย่างน่าเสียดาย

กระทู้นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากน้ำตาของ f(x) ที่ได้รับรางวัล Music Bank เป็นครั้งแรกเมื่อ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่รอคอยและก็อย่างที่คาดน้ำตาท่วมจอ ก็เลยนึกขึ้นว่า บรรดาเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหลายที่ได้รางวัลครั้งแรกกัน ล้วนแล้วแต่น้ำตาท่วมจอกันทั้งนั้น งั้นรวบรวมมาดูกันดีกว่าว่า น้ำตาใครเป็นยังไงกันบ้าง
กระทู้นี้ขอจำกัดไว้เฉพาะเกิร์ลกรุ๊ปที่ยังมีผลงานอยู่ในช่วงปี 2006 – ปัจจุบัน และจำกัดที่ 2 รายการของฟรีทีวี เนื่องจากเป็นรายการที่เข้าถึงสาธารณชนทั่วไป คือ Music Bank กับ Inkigayo นะครับ เครดิตคลิปโดย uploader ทุกท่าน ข้อมูลรางวัลส่วนใหญ่จาก wiki ยกเว้นบางข้อมูลที่เห็นผิดแน่ๆ จะใช้แหล่งอื่นครับ
http://en.wikipedia.org/wiki/Music_Bank_%28TV_show%29
http://en.wikipedia.org/wiki/The_Music_Trend

เริ่มจาก f(x) ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจ  f(x) เดบิวท์เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 09 ได้รับรางวัล Music Bank ครั้งแรก 29 เม.ย. 11 ใช้เวลา 1 ปี 7 เดือน 14 วัน จึงจะถึงฝั่งฝัน ปฏิกิริยาแต่ละคนไปกันคนละทาง แอมเบอร์ดีใจ(แมนมาก) ลูน่าตื้นตัน น้ำตาไหลพรากๆ (หลังเวทีถ่ายรูปยังเบะอยู่เลย) คริสตัลก็ร้องไห้ดีใจ วิคตอเรียน้ำตาท่วม แต่พยายามคุมสติพูดขอบคุณ แต่ฮาสุดคือ ซอลลี่ ทำหน้าเอ๋อๆ ภายหลังให้สัมภาษณ์ว่า สายตาไม่ดี มองจอไม่ชัด เลยไม่รู้ว่าตนเองได้รางวัล ^^

จากคุณ : โอบ๊อท
เขียนเมื่อ : 9 พ.ค. 54 00:20:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com