Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้นี้อยากจะบอก กับ ชาว WinAmp และ AFC ทั้งหลาย พวกคุณเป็นคนที่น่าอิจฉาที่สุดในโลกกกกกกกกกกก ติดต่อทีมงาน

จขกท. ยอมรับว่าเป็นชาวซุ่มคนนึงครับ
ชอบและเชียร์และโหวตน้องแอมป์ มาตอนช่วงระยะหลัง ๆ แล้ว
ตอนแรกไม่เคยเห็นอยู่ในสายตาเลยแม้แต่นิดเดียว
พูดตรง ๆ คือ หางตาก็ไม่แล หลัง ๆ ไม่รู้ว่าไอ่เด็กหน้าตี๋ ๆ คนนี้มันเข้ามาแทรกอยู่ในใจตั้งแต่เมื่อไหร่ ทำให้จากคนที่ไม่เคยคิดแม้แต่จะมอง ก็ค่อย ๆ หันมามอง ทีละนิด แต่จากการมองไปทีละนิดทีละหน่อยนี่แหละ อยู่ดี ๆ ก็ทำให้รู้สึกว่าหลงรักเด็กคนนี้ซะแล้วววว หาเหตุผลไม่ได้ ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไร หรือตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่มารู้ตัวอีกทีก็รักมันไปแล้ว โหวตให้มันไปแล้ว ดีใจกับมันไปแล้ว และบางครั้งก็ร้องไห้ให้มันไปแล้วด้วย

ส่วนตัวซุ่มบ่อย ๆ ไม่ได้เป็น FC น้องแอมป์อย่างเต็มตัว มีความในใจอย่างหนึ่งที่อยากบอกกับชาว WinAmp และ AFC รวมทั้งคนที่รักแอมป์ ทั้งหลายเหลือเกินว่า

" พวกคุณเป็นคนที่โชคดีที่สุด "


โชคดีมากมายที่ได้เป็น FC ของเด็กคนนี้
น้องแอมป์ เป็นคนที่ใส่ใจ FC มาก ๆ  ขอย้ำว่ามากจริง ๆ โอ้แม่เจ้า ให้ตายเหอะ เกิดมาดูรายการเรียวลิตี้แบบนี้มานานนมไม่เคยเจอ ศลป. ที่น่ารักได้แบบนี้จริง ๆ นะ (อันนี้ความเห็นส่วนตัวจริง ๆ เพราะเกิดมาไม่เคยเห็น ศลป.แบบนี้จริง ๆ อ่ะ ) 73 นาทีที่ไอ่เด็กคนนี้มันใช้เวลาอยู่เพื่อพูดความในใจทุกสิ่งทุกอย่างที่อยากจะพูดกับ FC ของตัวเองมานาน มันช่างเป็น 73 นาที ที่ทำให้ชาวซุ่มอย่างผมรู้สึกประทับใจ ซาบซึ้งใจ และ ตื้นตันใจมาก ๆ ว่าเฮ้ยย นี่มีศลป. แบบนี้ด้วยเหรอวะเนี่ย คำพูดทุกคำพูดที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นตัวหนังสือมันบ่งบอกถึงความรู้สึกจากใจจริง ๆ ของเด็กคนนี้ที่มีต่อ FC ของเค้า มันทำให้ผมรับรู้ได้เลยว่า แอมป์ให้ความสำคัญ และ รัก FC มากมายที่สุด แคร์ FC ที่สุด ในทุกๆ เรื่อง ทุก ๆ สิ่ง ไม่รู้สิ มันน่าประทับใจมากและน่าอิจฉามาก ๆ ผมอยากบอกกับชาว WinAmp และ AFC รวมทั้งคนที่รักและชื่นชอบน้องแอมป์ทั้งหลายนะครับ ว่าพวกคุณเป็นคนที่โชคดีที่สุด โชคดีจริง ๆ ครับที่ได้รักเด็กผู้ชายคนนี้ ได้เชียร์เด็กคนนี้ ได้เสียเงินโหวตให้เด็กคนนี้ มันคุ่มค่ามาก คุ่มค่าจริง ๆ เค้าใส่ใจพวกคุณทุกคนมาก ๆ ให้ความสำคัญทุกรายละเอียด เกิดมา 20 กว่าปี เป็น FC คนอื่นมาก็เยอะพอสมควร แต่ไม่เคยเห็นใครเค้ามานั่งอ่าน เม้น ทุก เม้น ของ FC ตอนช่วง ตี 1 ตี 2 พยามทวิตตอบทุกคำถามที่จะสามารถทำได้ พยายามอธิบายทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้ FC ฟัง เพียงเพราะว่ากลัว FC ของเค้าจะเข้าใจผิดกับบางเรื่องที่เกิดขึ้นหรือกลัวว่า FC ของเค้าจะน้อยใจ คิดว่าเค้าไม่สนใจ ไม่ใส่ใจ แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่เด็กคนนี้หรือแสดงออกมามันมากกว่า คำว่า ใส่ใจ ซะอีก ผมไม่ได้เป็น FC น้องแอมป์แบบเต็มตัวนะ เพราะผมเป็นFC ศลป. คนอื่นอยู่ แต่ TS 7 ปีนี้ก็ปันใจเชียร์น้องแอมป์ ซุ่มบ้านน้องแอมป์บ่อย ๆ รวมทั้งบ้านน้อง ๆ คนอื่น ด้วย แต่อยากพูดสิ่งเหล่านี้ให้กับชาว WinAmp และ AFC จริง ๆ ครับ จากใจจริง ๆ

ขอพูดดัง ๆ อีกที นะ

ชาว WinAmp และ AFC ทั้งหลาย พวกคุณเป็นคนที่น่าอิจฉาที่สุดในโลกกกกกกกกกกก

แก้ไขเมื่อ 09 พ.ค. 54 18:00:49

 
 

จากคุณ : PW.Pitchawit
เขียนเมื่อ : 9 พ.ค. 54 17:00:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com