Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ความรู้สึกจากใจ ไอซ์ ศรัณยู (อ่านเจอมาเลยเอามาฝากจ้า) ติดต่อทีมงาน

เนื่องจากมีการจัดรางวัลให้ โหวต ศิลปิน  แฟนคลับพยายามโหวต แต่ไอซ์ไม่ได้ รางวัลอะไร แฟนคลับ เสียใจ ไอซ์เลยมาโพสข้อความนี้ไว้ในเฟสบุค อ่าน แล้วคุณจะรู้จักไอซ์ ศรัณยู มากขึ้น.....


"คำเดิมๆที่ไอซ์ พูดทุกครั้ง และพูดบ่อยๆ "ขอบคุณครับ" ขอบคุณที่ให้กำลังใจ และอยู่เคียงข้างกันเสมอมา คุณทุกคน คือ ผู้มีพระคุณที่ทำให้ไอซ์ ยังอยู่ได้ถึงวันนี้ หลายครั้งเคยท้อ กับหลายสิ่งรอบตัว และคิดจะหันหลังจากไป แต่มองพวกคุณแล้ว ไอซ์ ทำไม่ได้ นอกจากการร้องเพลงที่ไอซ์ รัก แฟนเพลงทุกคนคือคนที่ไอซ์ รักและ รักไอซ์ คุณคือผู้ให้โอกาส และเห็นคุณค่าของไอซ์

       

        ไม่อยากให้ทุกคน คิด หรือ กังวล กับ รางวัลใดๆ ตลอดชีวิตการเป็นนักร้องของไอซ์ ช่วงที่ประสบความสำเร็จมากๆ ได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิง ทุกสถาบันใหญ่น้อย หลายสิบครั้ง ได้กับเขามา 1 รางวัล ศิลปินชายยอดนิยม ของ Virgin Hit 555 ถึงแม้จะเป็นหนึ่งรางวัลที่ได้มา แต่เป็นรางวัล ที่ภูมิใจมากๆ  ขอบคุณจริงๆครับ

     

         แต่อีกหลายรางวัลที่ไม่ได้ เชื่อไหมครับ ว่าไอซ์ ไม่เคยเสียใจหรือน้อยใจเลย เคยมีคนบอกว่า คนจำแค่ที่1 ไม่มีใครจำที่ 2 3.. แต่สำหรับไอซ์ ไม่ว่าที่อะไร หรือ ไม่ได้ ชิงอะไรเลย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ" เราเต็มที่กับการทำงานของเราแล้วหรือยัง เรารับผิดชอบต่อผลงานที่ออกสู่สาธารณะคมได้ดีหรือยัง เรา คิดดี ทำดี ซื่อสัตว์กับตัวเรา คนฟังของเรา แล้วหรือ ยัง และที่สำคัญ เรา ดูแล คนที่รักเรา ได้ดีหรือยัง"

         

          ดังนั้นสำหรับไอซ์ การแค่ได้เข้าชิงรางวัล ก็เป็นสิ่งยิ่งใหญ่แล้ว เพราะสะท้อนให้เห็นว่าอย่างน้อย ก็ มีคนมองเห็นความตั้งใจของเรา  ถึงไม่มีใครจดจำ แต่ไอซ์ จำ และไอซ์ เชื่อ ว่าคนที่รักไอซ์ ก็ยังจำ ไม่ได้จำว่า ไอซ์ ได้เข้าชิงอะไร แต่จำว่า ไอซ์ ศรัณยู พยายาม สร้างสรรค์ งานดีๆ เพื่อ ทุกคนเสมอ

            หลายครั้งที่คิดอย่างเค้าข้างตัวเองเสมอว่า ไอซ์น่าจะยังทำอะไรที่มีโอกาสได้ทำอยู่ตอนนี้อีกมากมายเพื่อแฟนเพลงของไอซ์ พยายามพัฒนาฝึกฝนตนเอง และเฝ้ารอ ผู้ให้โอกาส นายทุน เชื่อในตัวเรา และมอบสิ่งนั้นมาให้  แต่ไอซ์ เองก็มองโลกอย่างเข้าใจ ไม่มีใครได้ทุกสิ่งที่อยากได้ บุญทำกรรมแต่ง ทุกวันนี้ที่ได้ ก็มากมายเกินเด็กชัยนาท คนหนึ่งจะได้ แต่ก็แอบหวังว่า โอกาส จะเป็นของเราซักวันน่า 5555 สิ่งเหล่านี้ ทำให้ ท้อบ้าง แต่ไม่ถ่อย เพราะมี "คุณทุกคน" ที่ยังเชื่อ ในตัวไอซ์ ไอซ์จะตั้งใจทำดีต่อไป เอาใจช่วยนักร้องบ้านนอก คนนี้ ให้มีผู้ใจดี เชื่อในศักยภาพ และมอบโอกาสดีๆ ให้เราได้ทำเพื่อ แฟนเพลง ที่เรารัก ด้วยนะครับ ;)"

จากคุณ : seoulparty
เขียนเมื่อ : 18 พ.ค. 54 23:26:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com