Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
2011 GIRLS' GENERATION TOUR เริ่มที่แรกกรุงโซล 23-24 กรกฎาคมนี้ ติดต่อทีมงาน

ิิ[News] โซนยอชิแด โหมโรงเตรียมเปิดคอนเสิร์ต 'เอเชียทัวร์' รอบสอง '2011 GIRLS' GENERATION TOUR' กรกฎาคมนี้

[Newsen รายงานโดย: ควอน ซูบิน]

ตอบ สนองทุกเสียงเรียกร้อง เมื่อทางต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด หรือ SM Entertainment ออกโรงประกาศว่าคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ของ โซนยอชิแด ภายใต้ชื่อ '2011 GIRLS' GENERATION TOUR' จะระเบิดเปิดเวทีในวันที่ 23 และ 24 กรกฎาคมที่จะถึงนี้

โดย โซนยอชิแด จะขึ้นแสดงทั้งหมด 2 รอบด้วยกัน อันได้แก่วันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม ณ โซล โอลิมปิค สเตเดี้ยม

เมื่อ ปีที่แล้ว สาว ๆ เหล่านี้ได้ร่ายมนตร์ใส่ผู้ชมทุกท่านด้วยการแสดงสุดอัศจรรย์ ไม่ว่าจะเป็นสเน่ห์อันหลากหลาย, การร้องเพลงอันยอดเยี่ยม, โชว์สุดพิเศษ รวมไปถึงเวทีโปรดัคชั่นที่น่าทึ่ง ซึ่งทุกสิ่งที่ว่านี้จะถูกคืนชีพและอัพเกรดยกเครื่องกันอีกครั้ง ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ของสาว ๆ เหล่านี้

แน่นอนว่าครั้งนี้ก็ เช่นกัน ที่แฟน ๆ ทั่วเอเชียจะได้ยลโฉมเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้ เพราะหลังจากคอนเสิร์ตในแดนกิมจิปิดฉากลงแล้ว พวกเธอจะออกตระเวนไปทั่วทวีปเอเชีย เริ่มจากกรุงไทเปและนานจิง ประเทศไต้หวันและประเทศจีนตามลำดับ จากนั้นจะเดินทางต่อเนื่องไปอีกหลากหลายประเทศทั่วทวีปนี้เลยนั่นเอง

สำหรับ ตั๋วคอนเสิร์ตนั้นจะเปิดจองผ่านเว็บไซต์ออนไลน์อย่าง Gmarket ในวันที่ 7 มิถุนายนเวลา 20 นาฬิกาเป็นต้นไป ซึ่งย้อนกลับไปหนึ่งปีก่อน โซนยอชิแด ทำสถิติการขายตั๋วจนหมดเกลี้ยงในระยะเวลาอันสั้น ครั้งนี้พวกเธอคงมุ่งมั่นที่จะทำลายสถิติของพวกเธอเองอีกครั้ง

ทั้ง นี้ ตารางงานถัดไปของ โซนยอชิแด คือการทัวร์ญี่ปุ่นพบหน้าแฟนเพลงกว่า 100,000 ชีวิตทั่ว 6 จังหวัดกับคอนเสิร์ต 10 รอบ เริ่มตั้งแต่วันที่ 31 พฤษภาคมนี้

-----
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS:
Source: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com



***********************************************
ใช้คำว่า Girls' Generation Tour แบบนี้ แปลว่ามันอาจไม่ใช่แค่ Asia Tour สินะ ตามข่าวลือตอนนี้ที่ออกมานอกจากที่เกาหลีแล้วก็มีที่ไต้หวันกับนานกิง ส่วนที่อื่นยังไม่ข่าวออกมา หวังว่าคราวนี้กรุงเทพฯ จะไม่พลาดนะ

ถ้าดูจากช่วงเวลาการจัดคอน คิดว่าจะออกมาตามสเต็ปคอนครั้งแรกชัวร์
ก.ค. - จัดคอนที่เกาหลี
ส.ค. - อัลบั้มเต็มชุดที่ 3
ก.ย. - จัดคอน Encore ที่เกาหลี
ต.ค. - อัลบั้ม Repackage ชุดที่ 3
พ.ย. - เริ่มทัวร์นอกประเทศ

ดังนั้นถ้าคราวนี้มีไทยด้วย ก็คงได้ดูกันปีหน้าโน่นแหละ

 
 

จากคุณ : เซียวเล้ง
เขียนเมื่อ : 25 พ.ค. 54 09:13:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com