Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระเเสเว็บนอก:lady gaga ลดเเลกเเจกเเถมอัลบั้มเพื่อทำลายสถิติ ติดต่อทีมงาน

สถิติที่ว่าก็คือยอดเปิดตัวสูงสุดตลอดกาลฝั่งศิลปินหญิงที่เป็นของยัยบริทจากอัมบัม Oops i did it again นั่นเอง ข่าวนี้จริงมัวอย่างไรไม่ทราบเพราะไอ้เราก็ไม่ได้อยู่นอก เเต่เมื่อเข้าไปยังบอร์ดต่างประเทศของศิลปินคนอื่นๆก็ได้รับทราบว่า

1 ได้มีการเเจกอัลบัมของกาก้าฟรีๆ ให้กับลูกค้าที่ซื้อโทรศัพท์ 1 เครื่องผ่านทาง Best buy ซึ่งยอดที่เเจกไปดังกล่าว ได้นำไปนับรวมกับยอดsale ที่ชีทำได้ด้วย WTH??  
2 อันนี้เจอมากะตัวเนอะ ทางAmazon ได้ส่ง mail มาทางเราเเล้วเราคิดว่าลูกค้า amazon คงได้กันถ้วนหน้า ใจความดังนี้ค่ะ

Dear Amazon.com Customer,

As a valued Amazon member, you might like to know we have Lady Gaga's brand-new album "Born This Way" for just $0.99 today only at Amazon MP3. With the purchase of this or any other album customers also get an automatic upgrade to 20 GB of storage on Amazon Cloud Drive.

"Born This Way" is the Amazon MP3 Daily Deal. The Daily Deal price is just $0.99. This price is valid May 23, 2011 only


เเปลนะคะ คร่าวๆก็คือเเจ้งให้ทราบว่ามีการลดราคาอัลบั้มนังก้าเหลือเพียง 0.99 ดอล เท่านั้นค่ะ ซึ่งคงจะทำได้ยอดขายของอัลบัมนี้เพิ่มขึ้นมากเลยทีเดียว

ค่ะ ส่วนตัวเราเป็นเเฟนนังบริทมันนะ เเต่เราก็ขอชื่นชมนังก้าเเละเเผนกการตลาดของมันนะ ที่ฉลาดกว่านังบริทเยอะ อยากให้บริทมีทีมอย่างนี้บ้าง เเต่... ข้อกังขาที่เกิดขึ้นก็คือ นี่ชีอยากได้ตำเเหน่งนี้ขนาดนี้จริงๆหรือ ถึงยอมทำขนาดนี้ นี่ทำให้เราเริ่มคิดว่า ที่ติ่งบริทบิร์ดนอกพูดกันว่าก้าไม่ชอบบริทชักจะเป็นเรื่อจริง เพราะมีหลายครั้งที่ก้าให้สัมภาษณ์ว่าไม่ชอบคนลิปซิ้ง พวกติ่งบริทก็จะคิดว่าก้าหมายถึ
ยัยบริท เเต่เราก็ไม่เชื่อไรมาก เหนนังก้ามันยังชมบริทอยู่บ้าง พอมาตอนนี้เราเริ่มงงๆ ระหว่างเเผนการตลาดกับความต้องการที่จะชนะบริทให้ได้นี้ มันคืออะไรกันเเน่ [/marq]

ลืมไปอีกเรื่องนึงค่ะ

อันนี้จาก Breatheheavy เว็บเเฟนคลับอิบริทนะคะ ก็คือ ทีมของกาก้าได้ส่งเมลไปหาจอร์เเดน เจ้าของเว็ย ขอร้องไม่ให้เเฟนคลับบริทวางลิงค์ดาวโหลดใดๆของอัลบัมนังก้าค่ะ ส่วนตัวคิดว่า อิดวกกก ทีตอนอัลบัมอิบริทของเเฟนอิก้าส่งกันให้พรึบอัพโหลดกันทุกโอส ไม่รู้จักคิดมั่ง ชิ หลักฐานI received word from her management that Exhalers are posting download links to her new album. They politely asked we remove them and stop from further spread of the leak.

Posting any download links will result in a perma-ban.

Please remove any posts you've made furthering this leak. Thanks,

Jordan Miller

ปล. ยังชืนชมเเผนการตลาดนังก้ามาก

http://www.forwardmag.com/webboard/topic-1126197.html

ปล.การตลาดกาก้า ร้ายมากกกกกกกกกก

จากคุณ : a_f2u
เขียนเมื่อ : 25 พ.ค. 54 11:50:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com