Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  

[05.31.2011] SNSD Osaka Japan Arena Tour Fanaccount ติดต่อทีมงาน

ขอบคุณเชอรี่นะคะ ไปจิกเชอรี่มา 5555
[05.31.2011] SNSD Osaka Japan Arena Tour Fanaccount by @bbzidane

- the outfits are way higher quality/better designed than itnw imho, they looked so beautiful in them
- taeyeon stuck her butt to sunny and sunny patted it, hehe, forgot which song it was though
- Sooyoung's solo stage: her dance was hot, and again, amazing legs, it was like tango type of dance, a lot of leg work, and a lot of physical contact with the dancer
- Hyoyeon's solo stage: she did sing, pretty good, cant be compared to taeyeon or sica, her outfit was hot, i liked this solo more than itnw solo. hyos outfit was hot, revealing but not too revealing, it suited her style i think, but it TYs outfit that is stuck in head tho. hyo's perf was an eye opener for me, she sang well, and it suited her well
- Yuri's solo stage: yuri is sexy, sort of a military themed outfit, with a jacket over a crop top, and shorts, showing off her midriff. toned body/legs with aviator sunglasses, she looked fine
- Seohyun's solo stage: maknae did a short tap dance session during her solo perf, she is really maturing into a beautiful woman. maknae's outfit wasnt overly sexy, short blue dress i think, and her tap dance was pretty good
- Jessica's solo stage: sica, she is just a princess, elegant, majestic, in a silvery dress, long like a wedding dress. she played on the piano as rumored, and singing too it, dont know piano well, but it was nice. after playing on the piano a bit, she walked down the walk way, ...and her dressed showed her cleavage, it was mesmerizing. she was just so gorjess, i was in awe how beautiful she looked
- Taeyeon: taeyeon was just so powerful on stage, she did a punk rock intro for rdr, and wow, amazing voice, great intro, it was just OMG. taeyeon was in the middle of the stage a lot, and she has great stage presence, she just belongs on stage, and excels on it. one thing i noticed about tae at concerts is she like raining water from her bottle of water onto the crowd. she would turn in a circle and the water would just rain out, its so cute as i remember her doing that in their itnw concerts
- TaeNy's stage: she had her perf with fany, for lady marmalade, she joined fany after fany started, i expected solo fany perf, but tae joined. tae's outfit was hotter than fany imho, showed off her midriff, and how white she really is, so hot/beatiful. it wasnt really sexy in the typical sense, but it was more skin then usual from tae, i find it hotter than her hush hush perf. it was in a crop/bra top, with shorts, more skin this time, contact-wise, maybe not as much as hush hush. i ended up staring at tae and not too sure what else was happening around her
- Sunny's solo stage: sunny solo perf was nice, hot skin tight outfit with hot pink, she performed with ribbons assisted by other dancers
- all the video clips the showed between songs were more professional, not as down to earth as itnw, done very well, and the videos ties into the upcoming songs pretty well
- there was one video about two sisters, where the older one takes cares of the younger one, both under 10. they lost their mother, and the little girl didnt have her mother to pick her up, the older sister did after everyone elseleft. though she showed up with candy to cheer her up, the older sister was doing chores and showing it was hardwork. then they showed clips of the older sister when she was younger when her mother was still around, showed how much shemissedher. they showed times she spent with her mother, and when she slept in her lap, then i guess the mother's spirit caressed her face. when she slept, and the girl shed a tear, so touching, after that, they sang "dear mom". it was so touching, i sat beside a mother with her two daughters and i think i can see her being touched by it
- they showed pics of themselves with their mom's though im not sure if it was all the girls, they were all very young in pics
- there was a video onew, who just won some ticket to see the girls, and started seeing everyone as our girls, hilarity ensues
- after the video, the song was just that much more touching, it was really nice, the crowd applauded them after they were done

Cr : hangthienbao@SNSD Soompi
Thai Translation by Cheri Merci : YongSeo The Sweet Potato Couple@เฟสสสสบุค ติดตามข่าวสารงานแปลเพิ่มเติมได้ที่ http://cherimerci.exteen.com/

(Please take out with full credit)

[05.31.2011] SNSD Osaka Japan Arena Tour Fanaccount by @bbzidane

- ชุดของสาวๆดูมีคุณภาพดีขึ้น ดีไซน์ดีกว่าตอน itnw สาวๆดูสวยมาก
- taeyeon ยื่นสะโพกไปหา sunny และ sunny ก็ตีเบาๆ อิอิ แต่ฉันลืมไปแล้วนะว่าเพลงไหน
- เวทีเดี่ยวของ Sooyoung : การเต้นของเธอร้อนแรง และอีกครั้ง เรียวขาที่น่าทึ่ง มันเหมือนการเต้นแทงโก้ ใช้ขาเยอะมาก และมีการแตะเนื้อต้องตัวกับแดนเซอร์เยอะมาก
- เวทีเดี่ยวของ Hyoyeon : เธอร้องเพลงด้วยนะ ค่อนข้างดีทีเดียว ถึงแม้ว่าจะเทียบไม่ได้กับ taeyeon หรือ sica เสื้อผ้าของเธอร้อนแรงมาก ฉันชอบเวทีเดี่ยวครั้งนี้มากกว่าตอน itnw ชุดของ hyos ร้อนแรง เผยให้เห็นเนื้อหนังแต่ไม่มากเกินไป ฉันคิดว่ามันเข้ากับสไตล์ของเธอนะ การแสดงของฮโยตื่นตาตื่นใจสำหรับฉัน เธอร้องเพลงได้ดี และเหมาะกับเธอมาก
- เวทีเดี่ยวของ Yuri : yuri เซ็กซี่ ชุดที่ใส่คล้ายๆชุดทหาร เป็นแจ็คเก็ตคลุมเสื้อตัวสั้น และกางเกงขาสั้น อวดผิวช่วงกลางลำตัวของเธอ ทั้งช่วงขาและลำตัวกลมกลืนกัน พร้อมทั้งใส่แว่นกันแดดนักบิน เธอดูดีเลยล่ะ
- เวทีเดี่ยวของ Seohyun : น้องเล็กเต้นแท็ปช่วงสั้นๆระหว่างการแสดงเวทีเดี่ยวของเธอ เธอเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้วจริงๆ เป็นสาวสวย ชุดของน้องเล็กไม่ได้เซ็กซี่มากเกิน ฉันคิดว่าเธอใส่ชุดเดรสสั้นสีฟ้านะ (น้องซอใส่สีฟ้า ^^) และการเต้นแท็ปของเธอก็ค่อนข้างดีเลยล่ะ
- เวทีเดี่ยวของ Jessica : sica เธอคือเจ้าหญิง สง่า สูงส่ง ในชุดเดรสสีเงินยาวเหมือนชุดแต่งงาน เธอเล่นเปียโนตามข่าวลือ และร้องเพลงด้วย ไม่รู้เรื่องเปียโนดีเท่าไหร่ แต่มันดีเลยล่ะ  หลังจากเล่นเปียโนไปเล็กน้อย เธอก็เดินลงมาที่ทางเดิน...ชุดของเธอเผยให้เห็นร่องอก มันน่าหลงใหลมากเลย เธอสวยมาก ฉันตกตะลึงในความสวยของเธอ
- Taeyeon: taeyeon มีพลังมากบนเวที เธอร้องแบบพังค์ร็อคช่วงอินโทรของเพลง rdr และ ว้าว เสียงที่น่าทึ่ง อินโทรที่ยอดเยี่ยม โอ้พระเจ้า taeyeon อยู่ตรงกลางเวทีเยอะมาก เธอแสดงบนเวทีได้ยอดเยี่ยม เวทีเป็นของเธอ เธอยอดเยี่ยมมาก สิ่งหนึ่งที่ฉันสังเกตเห็นเกี่ยวกับ tae ในหลายๆคอนเสิร์ต คือ เธอจะเทน้ำจากขวดน้ำของเธอใส่คนดู เธอจะหมุนมือเป็นวงกลมและน้ำก็จะไหลออกมา น่ารักมากเลย  ฉันจำได้ว่าเธอก็ทำแบบนั้นในคอนเสิร์ต itnw
- เวทีของ TaeNy : เธอได้แสดงร่วมกับ fany ในเพลง lady marmalade เธอมาร่วมร้องกับ fany หลังจากที่ fany เริ่มร้องก่อน ฉันคาดหวังว่าจะเป็นเวทีเดี่ยวของ fany แต่ tae มาร่วมด้วย ชุดของ tae ร้อนแรงกว่าของ fany เผยให้เห็นช่วงกลางลำตัวว่าเธอขาวขนาดไหน ร้อนแรงและสวยงามมาก มันไม่ได้ให้อารมณ์เซ็กซี่นะ แต่เป็นการเผยผิวมากกว่าปกติ ฉันว่ามันร้อนแรงกว่าตอนที่เธอแสดงเพลง hush hush เธอใส่เสื้อตัวสั้นกับกางเกงขาสั้น ครั้งนี้เผยผิวมากกว่า บางทีอาจจะไม่มากเท่า hush hush แต่ฉันก็มัวแต่จ้องไปที่ tae และไม่แน่ใจเลยว่าอะไรเกิดขึ้นรอบตัวเธอบ้าง
- เวทีเดี่ยวของ Sunny : การแสดงเดี่ยวของ sunny ดีนะ ชุดรัดรูปสีชมพูเข้ม (hot pink) เธอแสดงกับริบบิ้นโดยมีแดนเซอร์คนอื่นๆคอยช่วย
- คลิปวีดีโอทุกคลิปที่เปิดระหว่างเพลงดูเป็นมืออาชีพมากขึ้น ไม่ติดดินเหมือนตอน itnw ทำได้ดีมาก และวีดีโอก็เชื่อมต่อเพลงต่อไปได้ค่อนข้างดี
- มีวีดีโอตัวหนึ่งเป็นเรื่องระหว่างพี่น้องสองคน คนที่โตกว่าคอยดูแลคนที่เด็กกว่า ทั้งคู่อายุยังไม่ถึง 10 ขวบ พวกเธอไม่มีแม่ และเด็กน้อยไม่มีแม่มารับ พี่สาวเลยเป็นคนทำหลังจากที่ทุกคนกลับไปแล้ว แม้ว่าเธอจะมาพร้อมกับขนมเพื่อทำให้น้องร่าเริง พี่สาวทำงานบ้านและเธอก็ขยัน จากนั้นก็เป็นคลิปของพี่สาวตอนที่เธอเด็กกว่านี้ ตอนที่มีแม่อยู่ ในคลิปนั้นแสดงให้เห็นว่าเธอคิดถึงแม่มากแค่ไหน คลิปแสดงให้เห็นช่วงเวลาที่เธอได้อยู่กับแม่ เธอได้นอนหนุนตัก และฉันก็เดาว่าวิญญาณของแม่สัมผัสใบหน้าเธออย่างรักใคร่ ตอนที่เธอหลับ และเด็กผู้หญิงก็เช็ดน้ำตา ซึ้งมาก หลังจากนั้น สาวๆก็ร้องเพลง "dear mom" ซึ้งมากๆ ฉันนั่งข้างแม่คนหนึ่งที่มากับลูกสาวสองคน ฉันคิดว่าฉันเห็นว่าเธอก็ซึ้งไปกับการแสดงนี้
- วีดีโอโชว์ภาพสาวๆกับแม่ของพวกเธอ ฉันไม่ค่อยแน่ใจนะว่าใช่สาวๆทั้งหมดรึเปล่า เพราะในรูปพวกเธอเด็กมาก
- มีวีดีโอของ onew ซึ่งเพิ่งได้รับตั๋วมาเจอสาวๆ และเริ่มเห็นทุกคนเป็นสาวๆ สร้างเสียงหัวเราะได้ดีทีเดียว
- หลังจากวีดีโอตัวนั้น เพลงที่ร้องยิ่งซึ้งมากกว่าเดิมอีก เพราะมากเลย คนดูปรบมือหลังจากเพลงจบ
แฟนแอคฯเพิ่มเติม เฉพาะส่วนของน้องซอนะคะ
น้องซอเป็นศูนย์กลางในเพลง I'm in love with the HERO แถมร้องเพลงดีขึ้น
ยกความดีความชอบให้ HERO คนนั้นหน่อยดีไหม ^^

Now while listening to the album, there are seohyun centered songs like I'm in love with the HERO or Beautiful Stranger, it's cool and seohyun's singing skills are so good. I'm impressed. Seohyun's Japanese is slowly getting better.

cr: teoteo@twitter
translation by kkabbekky@twitter

Thai Translation by Cheri Merci : YongSeo The Sweet Potato Couple@เฟสสสสสบุค ติดตามข่าวสารงานแปลเพิ่มเติมได้ที่ http://cherimerci.exteen.com/

(Please take out with full credit)

จากคุณ : amen 23
เขียนเมื่อ : 1 มิ.ย. 54 09:22:36

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com