Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บรรยากาศงาน MMAs 2011 ติดต่อทีมงาน

มาแล้วจ้า มาแล้วจ้า ตามสัญญา กับน้องชมนะคะ รายงานบรรยากาศความสนุกแห่งค่ำคืนอันอบอุ่น กับ MMAs 2011 Aloha Party หรืองานประกาศรางวัลอันทรงพลัง มารายห์ พันทิป มิวสิค อวอร์ด ที่ปีนี้ถ้วยรางวัลได้รับแรงบันดาลใจมาจาก แจกันเจ้าแม่กวนอิม สวยงามที่เดียว และทางทีมงานหาใบหลิวหรือกิ่งทับทิมไม่ได้ด้วยความลำบาก เราจึงมอบแต่แจกันผสมน้ำทิพย์ เพื่อสิริมงคลแก่ผู้ได้ครอบครองค่ะ

บรรยากาศเริ่มขึ้นเมื่อเวลาบ่ายสามโมง เมคอัพอาร์ททิสชื่อดังและพิธีกรสาวสุดเซ็ซี่ นัดเจอกันใต้โรงแรมจัสมินซิตี้ สถานที่จัดงาน ด้วยความหิวต่างๆเราทั้งสองจึงซัดพิซซ่าไปคนละชิ้นแล้วจึงเริ่มบรรเลงฝีพู่กันบนหน้าน้องชมพู่ ในห้องแต่งตัวซึ่งทางโรงแรมจัดการเตรียมไว้ให้ทางทีมงานแต่งตัวเป็นพิเศษ น่ารักมากๆ พิธีกรสาวหิวน้ำมากเนื่องจากทานพิซซ่าไป จึงขอน้ำกับพนักงานโรงแรมซึ่งเค้าก้อบริการพวกเราแม้จะไม่เริ่มงานพร้อมถามน้องชมว่า “วันนี้เปลี่ยนกี่ชุดครับ” ฮ่าๆๆๆๆ แซ่บมาก เป็นที่โจทย์จัน

จิงๆแล้วเวลาแต่งหน้านักแสดง ได้แก่ หนึ่งอีฟวีดู, ปิงปอง มิแรนด้า เคอร์, แพนพีซี แพน, และชมมี่ ไต่ไม้ นั้น เร่มที่บ่ายสองที่คิวพี่หนึ่ง บ่ายสามชม สี่โมงปิงปอง พี่แพนแถมเพราะไม่รู้จะแต่งป่าวได้ข่าวหาชุดไม่ได้ แต่เนื่องจากอิฟวีดูไปไดร์ฟาร่าอยู่ไม่มาตามนัด ปิงปองไปม่วนกับการซื้อชุดนางโชว์ที่ประตูน้ำ น้องชมก้อเลยจัดการแต่งหน้าสวยๆตั้งบ่ายสามถึงห้าโมง แต่งไปเลยจ้า สองชม. สวยมากกกก โดยมีเรฟเฟอร์เรนท์ คือเจโล

หกโมงครึ่งแล้วก้อยังไม่มีใครมา มีมาช่วยกันบ้างประปรายได้แก่ พี่กอล์ฟ พี่นุ พี่แจ็ก(มาคนแรก) พี่แพน ปิงปอง และ พี่กายๆ (เดือนเดือด) ที่มาร่วมงานเป็นครั้งแรก “ฮัลโหลพี่ป้อป อยู่ไหนอ่ะ” “พี่พึ่งออกจากบ้านอ๊อฟ” มันใช่ป่ะ หกโมงเพิ่งออกจากบ้าน ฮ้าๆ แต่ก้อมาทันอยู๋ สมาชิกเริ่มทยอยมาเรื่อยๆ ซึ่งใบลงทะเบียนไม่รู้อิปิงเก็บไว้ไหนหาไม่เจอ เลยนึกไม่ออกว่าใครมาบ้าง เริ่มกันที่โต๊ะที่หนึ่ง มีพี่กั๊ต สมาชิกรุ่นก่อนกรุ นานมากแต่ไม่เคยมางานเรา, พี่เบียร์หรือทัพพี, พี่ตั้ม, พี่ก้อง, น้องไมรบึ่งมาจากสระบุรีด้วยสีหน้าไม่ค่อยแฮปปี้ไม่รู้มีอะไรในใจไม่ยอมบอกเช้, พี่ก้าน, พี่แพน, เช้นุ  โต๊ะที่สอง น้องปอร์, พี่กาย, พี่ป้อป, พี่โจ้, พี่แจ็ก, พี่หนึ่ง, น้องหมีหมา ใครอีก โต๊ะที่สาม พี่เอก พี่ต้อม  แซ้ง น้องนัท น้องกุ้ง น้องชม ปิงปอง น้องเอ็ม(ช่างภาพประจำตัวชม) และที่ตามมาดึกๆ มาเพื่อจ่ายตังค์แต่ไม่กินไรได้แก่ พี่นัท(พี่ยิ่ง) หมอเบ้นซ์ และป้อปปี้ สิริรวม 26  นางทั้งหมด ลองนับดูสิ ถึงป่าว ขาดใครไปขออำภัยเพคะ

จากคุณ : ไต่ไม้
เขียนเมื่อ : 5 มิ.ย. 54 13:35:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com