Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[T-KATIC Club No.81จุด1] K-OTIC + Kaew FFK IN KOREA กับ Chappy ติดต่อทีมงาน

เรื่องเล่าพร้อมรูปที่เกาหลี อยู่ในกระทู้นี้แล้วบางส่วน http://www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C10635114/C10635114.html  ตามไปอ่านกันได้เน่อ

กระทู้นี้ก็จะเล่าเกี่ยวกับการได้ไปเกาหลี K-OTIC + Kaew FFK  อีกเช่นเคย
ข้าวถ่ายรูปเคโอมาเท่าไร รับประกันเพื่อนๆได้เห็นแบบที่ข้าวได้เห็นแน่นอน

และจะพยายามไปอ้อนวอนขอภาพจากน้องๆที่ร่วมทริปเกาหลีมาลงในนี้ด้วย
รับประกันว่าบ้านเราเรียลสุดๆ

ประเดิมด้วยคลิปเด็กนร.เกาหลีกรี๊ดเคโอติคและ น้องแก้วเลยดีกว่า อันนี้ใช้กล้องข้าวกับกล้องน้องเมลอนอัด กล้องเยอะเกินบางทีก็มึน 555++

................

ต้องขอบอกไว้ตรงนี้ก่อนนะจ๊ะ ว่านร.เกาหลีรู้ว่าเคโอติคเป็นคนไทย
ไม่งั้นไม่พูดนิกคุณ นิกคุณหรอก เพราะนิกคุณดังที่เกาหลีมาก เวลาเขารู้ว่าเป็นคนไทยจะนิกคุณไว้ก่อน   และฮาตรงป๊อบบอกว่าเออคำนี้แปลออก (คำว่านิกคุณ)

เพราะข้าวก็เจอมากับตัวพอบอกว่านิกคุณรู้ทันทีว่าไทย แต่พอบอกว่าไทยแลนด์นึกว่าไตหวันซะงั้น เพลีย ......

และที่พูดหว้ออ้ายหนี่เขาคิดบอกรักภาษาไหนได้ เขาก็บอกๆไป เพราะเวลานั้นพี่ไกด์ก็รีบกลัวจะขึ้นกระเช้าไปชมยอดเขากันช้า  นร.เกาหลีเขารู้ว่าน้องเราเป็นคนไทยตั้งแต่นิกคุณแล้วค่ะ ...

และตอนจะไปขึ้นกระเช้าอันนี้ก็เจอด้านเด็กนร.ยืนมองแอบถ่ายรูปแต่พี่ไกด์บอกให้เคโอติคกับแก้วรีบๆเดินห้ามหยุด ไม่งั้นมีหวังได้กรี๊ดกร๊าดกันอีกยาว แต่มีแอบฮาทักเป็นภาษาญี่ปุ่น ผสมนิกคุณ ตรูก็งง ...

............

สังเกตุดีๆ ยัยเด็กที่เล่นงูอะเอาไปแกล้งทีมงานด้วย ข้าวกับน้องที่ยืนข้างกันอะตกใจมากกว่าทีมงานอีกทั้งที่อยู่ไกล เหมือนงูมากๆอะ อยากได้จังจะเอาไปแกล้งเคโอ

............

และมีอีกช็อตตอนถ่ายรูปรวมตรงรูปปั้นเวลานั้นพวกนร.เกาหลีเดินมาและหยุด และกรี๊ดๆ ตอนนี้ข้าวไม่ได้อัดก็ตะโกนถามจงเบตรงยืนถ่ายรูปว่าเกาหลีกรี๊ดอะไร จงเบตะโกนบอกมาว่ากรี๊ดคนที่ใส่หมวกผิดด้านกับใส่แว่นตา2ชั้น จงเบแกล้งเขาตลอด น้องๆก็ขำกันอะ จงเบกวนมากกกกก   มันจะมีรูปรวมอะ ตรงรูปปั้นหมี จะมียัยผู้ญ เสร่อคนเดียวยกกล้องมาอัดคลิปนร.กรี๊ดๆๆ  มีแต่คนขำรูปนี้ข้าว เลยบอกว่าทำหน้าที่นักข่าวเพื่อบ้าน

แก้ไขเมื่อ 10 มิ.ย. 54 16:36:59

แก้ไขเมื่อ 10 มิ.ย. 54 16:02:42

แก้ไขเมื่อ 10 มิ.ย. 54 15:54:49

จากคุณ : flogin
เขียนเมื่อ : 10 มิ.ย. 54 15:51:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com