Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ความรู้สึกหลังจากที่ได้ดูละครเววที เรื่อง “ทวิภพ The Musical” รอบซ้อมใหญ่ ^_^ ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปดูละครเวที เรื่อง “ทวิภพ The Musical” รอบซ้อมใหญ่ (25/06/2011) มาจ้า พอดีคุณเพื่อนใจดี ให้บัตรมา แต่เพิ่งจะว่างมาเล่าให้เพื่อนๆฟังวันนี้ แฮๆ ซึ่ง จริงๆ ตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าจะซื้อบัตรไปดูอยู่ แล้วยิ่งได้บัตรฟรีมาขนาดนี้ ไม่ไปได้ไง คิคิ

ตัวเราเองไม่เคยมีโอกาสได้ดูเรื่องนี้ใน Version ที่ผ่านมา (คุณแพท คุณปนัดดา คุณกัปตัน พี่กบ) แต่เคยเห็นในทีวีมาบ้างตอนเขาโฆษณา แต่มีความรู้สึกว่าอยากดูมากจริงๆ

ที่ผ่านมาความรู้สึกที่มีต่อทวิภพ คือ นางเอกเข้าไปในกระจกได้ แล้วไปเจอพระเอก แล้ว… เน้นความรักมั้ง
แต่พอได้มีโอกาสดูคลิปเมื่อไม่นานมานี้ใน pantip นี่แหละ ของคุณทมยันตีผู้แต่ง ถึงเพิ่งได้เข้าใจว่า จริงๆ แล้ว

"ทวิภพ" คนเขียนบทประพันธ์ เขาไม่เน้นเรื่องความรัก แต่เขาส่งนางเอก กลับไปยังอดีต เพื่อเป็นตัวแทนของคนปัจจุบัน ว่า ถ้าเกิดว่าคนเราสามารถย้อนกลับไปแก้ไขอดีตได้จริงๆ เชื่อไหม เราไม่สามารถเปลี่ยนอะไรได้ ทุกสิ่งทุกอย่างมันถูกขีดไว้ให้เป็นเช่นนี้ ถ้าจะแก้ไข ให้ทำวันนี้ให้ดีที่สุดดีกว่า ทำต่อจากนี้ให้ดีที่สุดอะ ^_^


มาซะยาว 55 มาถึงความรู้สึกจริงๆ กับ “ทวิภพ The Musical” version 2011 โดม+นัทกันบ้าง
ขึ้นชื่อว่าละครเวทีของคุณบอย ไม่เคยผิดหวังอยู่แล้ว หลังจากที่ไปดูมาหลายเรื่อง (ฟ้าจรดทราย แม่นาคฯ)

นางเอกคุณนัทมีเรีย ชื่อนี้ไม่ต้องเป็นห่วงอยู่แล้วเป็นอีกหนึ่งในเจ้าแม่ละครเวที เรื่องเสียงร้อง การเล่น เวลาที่ผ่านมาเธอคงได้พิสูจน์แล้ว และสำทรับบท “แม่มณี” คุณนัทมีเรีย ก้อทำหน้าที่ได้ดีมากๆ เช่นกัน

มาถึงพระเอกกันบ้าง หลายๆ คนคงจับตามอง ว่าโดม เพิ่งจะเล่นละครโทรทัศน์ไปแค่เรียงเดียว และโดนวิจารย์อย่างหนักทั้งด้านดี และไม่ค่อยดี มาเล่นละครเวทีเรื่องแรกจะไหวมั้ย ขอบอกว่า …. โดมเล่นได้ดีมากกก ลืมคุณไตรภูมิ จากรักไม่มีวันตายไปได้เลยอะ (คือเหนือความคาดหมายมาก จริงๆแล้วไม่ได้คาดหวัง ต่อให้เล่นแข็งเหมือนในรักไม่มีวันตายก้อไม่ว่า อิอิ) แล้วโดมกับนัท เคมีเข้ากันมากๆ เวลาอยู่บนเวที อาจจะเพราะเป็นลูกครึ่งทั้งคู่ แต่ทั้งสองก็มีความเป็นไทยอยู่ในตัว และคุณหลวงหล่อขนาดนี้ มณีอย่างฉันมีรึจะอดใจไหว คริ คริ สรุปโดมสอบผ่านจ้า

นักแสดงสมทบท่านๆ เล่นได้ดีทุกคน ทั้งแม่โฉม พ่อรอง คุณเหมี่ยว ปวันรัตน์ คุณเจี๊ยบ ปวีณา และนักแสดงทุกคนยอดเยี่ยมมาก

เรื่องเทคนิดก็ทันสมัยไปตามปัจจุบันจ้า อลังการอะ บอกได้แค่นี้ อิอิ

สปอยด์ นิดหน่อย ตอนที่คุณหลวงถามแม่มณีว่า ตอนนี้ (ปี2011 พวกเราชาวสยามเป็นอย่างไรกันบ้าง ฉันคิดเองในใจ “ตอนนี้เรามีความสุขกันจริงๆ หรือเปล่า คนในอดีตทำทุกอย่างเพื่อให้บ้านเมืองอยู่รอด แต่ตอนนี้พวกเราทำอะไรกันอยู่”)

แค่นี้แหละจ้า ความรู้สึกของเราที่มีต่อละครเวทีเรื่องนี้ และคิดว่าจะกลับไปดูอีกก่อนหมดรอบการแสดงแน่นอน นัดกับคุณหลวงไว้แล้วนิ คิคิ (เราเองไม่ได้มีส่วนได้ ส่วนเสียกับละครเวทีเรื่องนี้เลยนะ เป็นแค่คนดูตัวเล็กๆ คนนึงจ้า)

แก้ไขเมื่อ 28 มิ.ย. 54 14:55:48

แก้ไขเมื่อ 28 มิ.ย. 54 12:12:36

แก้ไขเมื่อ 28 มิ.ย. 54 10:17:40

 
 

จากคุณ : nuni_kumi
เขียนเมื่อ : 28 มิ.ย. 54 10:12:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com