Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*****คำแปล 625 Master Kang Meeting บนเวที***** ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ำคืนที่ฝนฉ่ำค่ะพี่น้องซวี่หมีทุกคน...................

กระดิ่งกระดิ่งคำแปล 625 Master Kang Meeting บนเวทีกระดิ่งกระดิ่ง

หลังจากดูคลิปมาหลายเวอร์ชั่น เพื่อเลือก เสียงที่ชัดเจนที่สุด แต่แปลทั้งหมดคงไม่ได้ เพราะทุกคลิปเสียงกริ๊ดของแฟนๆดังพอกันเลย ก็เลือกแปลจากเวอร์ชั่นนี้ละกัน เป็นตอนๆดีwink

20110625 康師傅廣州見面會 PART I flower

เริ่มจากคุณเหยียนกับหวังซินหลิงค่อยๆโผล่ขึ้นมา เสียงกริ๊ดก็ดังกระเหิ่ม ((((((((เจอร์รี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ)))))))))แต่ไม่ได้ยินเสียง(ซินดี้ๆๆๆๆๆ)ฮ่าฮ่าฮ่า รายละเอียดความน่ารักดูเอาจากคลิปละกันนะ//กระหริบตา
พิธีกรหญิงให้ซินหลิงแนะนำตัวก่อน “ฮาโหล...ต้าเจียห่าว หว่อซื่อหวังซินหลิง” ((((((กริ๊ด)))))) ตาคุณเหยียนของเรา “ฮาโหล..ต้าเจียห่าว หว่อซื่อเอฟซื่อ” (เอ่อ...มุกแป๊กอีกแล้ว)mad ((((((((((((((((((กริ๊ดดดดด)))))))))))))))))))

พิธีกรหญิงบอกว่า “ในเมื่อเหยียนเฉิงซวี่มาถึงกว่างโจวแล้ว ใยไม่ใช้ภาษาของที่นี่ทักทายแฟนๆล่ะ” คุณเหยียนเลยไปกระซิบถามที่ข้างหูพิธีกรหญิง เธอก็ตอบว่า “ถูกต้องใช้ภาษากวางตุ้งจ้า” คุณเหยียนก็ทักทาย “ไต่ก๊าโหว ง๋อไห่หยิ่นสิ่นยก”(แปลว่าสวัสดีทุกท่านผมคือเหยียนเฉิงซวี่)
ซินหลิง “ไต่ก๊าโหว หงอไห้หว่องซัมเหล่ง ไต่ก๊าเสกโจ๋วฝั่นเหม่ยอา” (สวัสดีทุกคนฉันคือหวังซินหลิง ทุกคนทานข้าวเช้าหรือยัง) “ฉันพูดได้แค่นี้ค่ะ”

คุณเหยียน “ซันติ่งติเผิ่งเหยา”(เพื่อนๆที่อยู่บนดอยครับ) ((((((((((กริ๊ดดดด)))))))))) พิธีกรหญิงบอกว่ารู้สึกถึงความเป็นกันเองมากขึ้น(ที่ใช้ภาษาท้องถิ่น) ระหว่างที่สองพิธีกรแนะนำกิจกรรมต่างๆที่จะมีในวันนี้คุณเหยียนก็ทำปากขมุมขมิบเหมือนกำลังท่องเนื้อเพลงด้วยฮ่าฮ่าฮ่า

จากนั้นพิธีกรหญิงก็เริ่มสัมภาษณ์ทั้งสอง เพราะกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัย คิดว่าแฟนๆคงอยากรู้เรื่องราวของทั้งสองเมื่อสมัยที่เรียนมหาวิทยาลัย ให้สองคนช่วยระลึกชีวิตในมหาวิทยาลัยให้ทุกคนได้รู้นิดนึง(พิธีกรคนนี้ไม่ได้ทำการบ้านเลยเพราะไม่เคยผ่านรั้วมหาลัยทั้งคู่)หยอกเย้า

คุณเหยียนเริ่มก่อน “เอ่อ...ความทรงจำในรั้วมหาลัยของผมก็คือ ที่ประทับใจมากที่สุดก็คือมหาวิทยาลัยที่อยู่ในละครหลิวซิงฮวาหยวน เพราะตอนนั้นละครเรื่องนี้ถ่ายที่มหาลัย ใช้เวลาถ่ายนานมากก็เลย...” (ตอบได้เจ๋งมากกกเสียงกริ๊ดดังกระเหิ่ม)wink ส่วนซินดี้ พูดถึงสมัยนักเรียนค่ะ (แห่ ๆ ขี้เกียจแปลขอผ่านhaha สังเกตุปากคุณเหยียนนะคะขมุบขมิบท่องเนื้อเพลงต่อค่ะ)ฮ่าฮ่าฮ่า

จากนั้นพิธีกรหญิงก็ถามคุณเหยียนว่าหลังจากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์แล้ว ชีวิตประจำวันมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างไหม คุณเหยียน “ก็คือ...บอกตามตรงตอนหลังนี้ผมชอบดื่มชามะลิมากๆ เพราะได้ยินเค้าพูดกันว่าชาใสๆนี้ช่วยป้องกัน.....(เสียงไม่ชัดฟังไม่ออกค่ะ)และก็เวลาดื่มชามะลิใสๆ ความหอมของมันจะทำให้คุณรู้สึกสดชื่นมีความสุข”

ซินดี้ “พี่น้องและเพื่อนๆจีนแผ่นดินใหญ่ทุกคน ดิฉันขอเตือนใจทุกคนถ้าอยากดื่มชาเมื่อไหร่ก็ให้นึกถึง ชามะลิกับชาผสมน้ำผึ้งของ Master Kang ส่วนตัวดิฉันเองเมื่อมาถึงที่นี่ ถ้าอยากดื่มชาก็จะดื่มแต่ชา Master Kang เพราะฉะนั้นตอนนี้ก็จะดื่มประจำเป็นส่วนหนึ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของดิฉันค่ะ

พิธีกรถามถึงช่วงเวลาที่ถ่ายโฆษนาด้วยกันมีเรื่องอะไรที่สนุกๆหรือสิ่งที่คนอื่นไม่รู้ มาเล่าสู่กันฟังบ้าง ทุกคนอยากรู้มั้ย?(ถามแฟนๆ)

ซินดี้ “จริงๆแล้วพวกเราใช้เวลาทำงานด้วยกันไม่นานเท่าไหร่ ก็แค่ตอนถ่ายทำ แต่แค่เจอกันไม่กี่ครั้งดิฉันก็รู้สึกได้ว่าเจอร์รี่เป็นผู้ชายที่มีน้ำใจมาก (คุณเหยียนพยักหน้ายิ้มพอใจน่าหมั่นไส้มากกก เสียงกริ๊ดก็ดังจิคะ)ฮ่าฮ่าฮ่า เขาเป็นผู้ชายที่ใส่ใจดูแลผู้หญิงมาก เขาจะเสียสละห้องแต่งตัวที่มีห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าให้กับผู้หญิง และอยู่ในกองถ่ายเขาก็จะเล่นคอยแกล้งคน ก็ไม่มีการวางมาดเลยแม้แต่น้อย (หนูยังวางมาดมากกว่าเยยอิ อิ )haha ก็คือคิดไม่ถึงว่าผู้ชายตัวโตก็มีมุมน่ารักแบบนี้ด้วย” (อาหนูซินดี้พูดล่ายลี)รักคุณ

ซวี่ “เอ่อ...จริงๆแล้ว....ตุ้ยอา ก็คือ....(พิธีกรแซวคืออะไรล่ะ)ฮ่าฮ่าฮ่า เปล่าครับหิวน้ำ คือผม....กับซินหลิงก็มีความรู้สึกที่ดีมาก เพราะว่าเค้าก็เป็นคนนึงที่ใส่ใจกับสิ่งเล็กๆน้อยๆ จริงๆแล้วโดยส่วนตัวของเค้าเป็นคนที่มีเสน่ห์และน่ารักมาก ดังนั้นผมก็รู้สึกประทับใจในตัวเค้ามาก”

ซินดี้ “ฉันคิดว่าคุณจะรู้สึกว่าฉันเป็นคนตลกซะอีก”(ประโยคนี้ไม่แน่ใจ) ซวี่ “เออ..มีนิดหน่อย

จากนั้นพิธีกรก็เชิญซินดี้เข้าไปพักหลังเวทีก่อน ช่วงต่อไปเป็นช่วงเดี่ยวซวี่ค่ะwink

credit cancankasumi @ nbbbs.com

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 1 ก.ค. 54 22:31:05




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com