Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*****เรื่องเล่าในกองถ่ายMy Wonderful Life6/7/2011***** ติดต่อทีมงาน

กระดิ่งกระดิ่งเรื่องเล่าในกองถ่ายMy Wonderful Life6/7/2011กระดิ่งกระดิ่ง

สวัสดีค่ะซวี่หมีทุกคน บ้านข้างล่างยาวมากแล้วว่าจะปล่อยให้ยาวถึง200คห.haha

รายงานตามกองถ่าย 6/7/11flower

ขอความร่วมมือพี่น้องที่ไปตามกองถ่าย เรื่องที่ทำให้ทีมงานในกองถ่ายปวดหัวที่สุดก็คือการแอบถ่าย คุณต้องรู้ว่าการกระทำของคุณคนเดียวจะทำให้ซวี่หมีเดือดร้อนทั้งหมดรวมทั้งภาพพจน์ของซวี่หมีด้วย เพราะจะทำให้ถูกสั่งห้ามไม่ให้ซวี่หมีตามกองถ่ายอีก และจะทำให้อาซวี่เสียด้วย ดังนั้นต้องให้ความร่วมมืออย่างเคร่งครัด แน่นอนว่าซวี่หมีส่วนใหญ่น่ารักทั้งนั้น ดูจากบล็อกของทีมงานคนหนึ่งเขียนไว้ (วันนี้นอกจากนักแสดงและทีมงานที่ลำบากแล้ว ยังมีคนกลุ่มนอกกลุ่มหนึ่งยิ่งลำบาก ให้ความร่วมมือกับงานของพวกเราเฝ้ามองอย่างเงียบๆทั้งวัน ภายใตแสงอาทิตย์ที่แผดร้อน เฝ้ารอบุคลที่พวกเขาสนับสนุนอย่างเงียบๆ พลังแบบนั้นทำให้คนรู้สึกนับถือและซาบซึ้งใจจริงๆกระพริบตา

8:05 เหมียวเหมี่ยวส่งข่าว
อาซวี่ออกเดินทางแล้ว ยังคงเป็นแจ๊กเก็ตสีขาวกางเกงเขียวชุดเดิม
อารมณ์โอเค ทักทายสวัสดีตอนเช้ากับทุกคนก่อนด้วย

คุณ87เล่าเสริม วันนี้มีซวี่หมีประมานยี่สิบถึงสามสิบคน
ขอเล่าย้อนเมื่อคืนนี้นิดนึง เมื่อคืนนี้87นำของฝากของทางคลับไปเฝ้ารอซวี่ที่รร.
พอซวี่กลับมา87ก็ยื่นของฝากให้เขา ผู้ช่วยบอกว่ามืออาซวี่บาดเจ็บไม่สะดวก เลยรับของไปถือเอง เหมี่ยวเหมี่ยวบอกว่าตอนที่ซวี่เห็น87ทำท่างงเล็กน้อย ท่าทางเหมือน “อ้าว เธอมาแล้วเหรอ” หลังจากได้รับของฝากแล้ว ผู้ช่วยยังลงมาขอบคุณแฟนคลับเป็นพิเศษด้วย
อีกเรื่องคือ ก่อนหน้านี้พี่น้องทางมาเลย์ก็ได้เอาผลิตภัณฑ์ชั้นนำของมาเลเซียมาฝากอาซวี่ด้วย ในนามของครอบครัวมาเลเซีย อาซวี่ก็วานให้ช่างแต่งหน้าลงมาแสดงความขอบคุณ

9:40 แต่งหน้าทำผมเสร็จแล้ว (ดูเหมือนแต่งกับไม่แต่งไม่มีอะไรแตกต่างเลย ก็คือหล่อมากนั่นแหละ) เมื่อครู่นี้ดูเหมือนกินข้าวแล้ว กินอะไรไม่เห็น แต่ดูเหมือนมีดื่มประเภทน้ำถั่วเขียว ตอนออกมามีเหล่มองซวี่หมีแว๊บหนึ่ง เห็นทุกคนอยู่ อมยิ้มเลย

คุณ87ส่งข่าว เหล่าต้าออกมาจากรร.ของทีมงานแล้ว ตอนเข้าไปใส่หมวก
ตอนออกมาเซ็มผมซะสลวยเชียว หล่อสุดๆเลย ตอนนี้พี่น้องเช่ารถ6คันไล่ตามเหล่าต้าอยู่ ภาพดูอลังการณ์มาก555ฮ่าฮ่าฮ่า

10:20 87ส่งข่าว เหล่าต้าถึงสถานที่ถ่ายทำแล้ว ยังนั่งอยู่ในรถ(ทำไมเค้าถึงเรียกรถพี่เลี้ยงฟ่ะ)สถานที่คือป้ายรถเมล์ที่ถ่ายครั้งก่อน
ครั้งนี้ก็ยังมีรถเมล์จอดอยู่คันหนึ่ง บนรถมีนักแสดงตัวประกอบสิบกว่าคน
ตอนนี้ช่างกล้องกำลังถ่ายมาที่ซวี่หมี อาจถ่ายไว้เป็นภาพเบื้องหลัง มีซวี่หมีสามสิบกว่าคน เยอะมากเลยนะ ฮ่า ๆ

87ส่งข่าว ที่ถ่ายซวี่หมีเมื่อกี๊ดูเหมือนเป็นนักข่าว และยังเจรจากับทีมงานขอสัมภาษณ์อาซวี่ เหล่าต้าออกมาแล้ว ใส่เสื้อยืดสีเหลือง+กางเกงยีน แล้วก็เดิน ๆ ๆ ไปเรื่อย ซวี่หมีก็เดินตามเป็นขบวนยาว สุดท้ายพ่อเจ้าประคูณหยุดที่หน้าห้องน้ำ ทุกคนก็เลยถอยหลังกลับฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า

เหล่าต้าออกจากห้องน้ำแล้ว หล่อสุดๆ อารมณ์ดีสุดๆ ตาใสปิ๊ง ยิ้มมองทุกคนถามว่า “หล่อมั้ยล่ะ” ทุกคนตอบ “หล่อ”เหล่าต้าก็ชี้ไปที่การ์ดที่อยู่ข้างๆตัว “ฉันหมายถึงเขาต่างหาก”ทุกคนพูดว่า “พวกเราหมายถึงคุณน่ะ เหิ่นส้วยอา” (ลูกชายเอ้อมามาน่าหมั่นไส้จังเลยอ่ะ)หยอกเย้า เหล่าต้ากำลังหยอกล้อกับทุกคน(อิจฉาเฟ้ยอยากไปบ้าง)ขี้แง

10:40เหมียวเหมี่ยวส่งข่าว
ดูเหมือนคนจากทางทีวีมาถ่ายเหล่าต้า เหล่าต้ายังพูดกับพวกเขาว่า “พวกคุณถ่ายอย่างเดียวเหรอ ไม่สัมภาษณ์เหรอ” ใส่เสื้อยืดสีเหลืองอ่อน+กางเกงยีน รองเท้าบูท (ไม่ร้อนแย่หรือคุณลูกชาย)wink

10:55 87ส่งข่าว เหล่าต้าคุยกับผกก.ทีแรกดูเครียดมาก ต่อมายิ่งคุยก็ยิ่งผ่อนคลาย ช่วงกลางยังออกลีลาเวลาคุยด้วย คุยไปหัวเราะไปรู้สึกมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ตอนนี้เหล่าต้าขึ้นไปบนรถเมล์แล้ว น่าจะเริ่มถ่ายแล้ว
เหล่าต้าตอนนี้กำลังถ่ายฉากตรงประตูรถเมล์ โค้งแล้วพูดว่า “ยินดีต้อนรับครับ ยินดีต้อนรับครับ พูดไปโค้งไป จริงๆแล้วไม่มีรถเมล์หรอก เพียงแต่ต้องการถ่ายฉากเหล่าต้าแสดงท่านี้เท่านั้นเอง ดูแล้วตลกมาก ฮ่าฮ่าฮ่า นางเอกมองเหล่าต้าอยู่ข้างหลัง ซวี่หมีทุกคนต้องกลั้นหัวเราะไว้ฮ่าฮ่าฮ่า
ตอนนี้เหล่าต้ากำลังเล่นตลก โค้งไปพูดไปว่า “ยินดีต้อนรับ เชิญขึ้นรถ ยินดีต้อนรับ ครั้งหน้าไม่ต้องมาอีกนะ แหย่เล่นจนซวี่หมีขำกลิ้งเลยฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า
ตอนนี้อากาศร้อนมาก ทุกคนหลบอยู่ใต้ตึกก่อสร้าง ก็ยังรู้สึกโอเค ห่างเหล่าต้าไม่ไกล สามารถได้ยินเสียงของเหล่าต้า

บล็อกของตัวประกอบมีรูปให้ดู http://weibo.com/1787187043 เสื้อสีเหลืองคือเหยียนเฉิงซวี่ 55

11:15 2เหมียวส่งข่าว เมื่อครู่นี้ตอนพักมือเท้าอยู่กับป้ายยืนอันนึง เท้าไม่ดีเกือบหกล้ม ซวี่หมีไร้น้ำใจทั้งหลายหัวเราะเขา เขาก็ได้แต่ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้
ตอนถ่ายซ้อมบทก็เล่นตลก คำว่า “ยินดีต้อนรับ ขอบคุณแล้วมาใหม่นะ” ซ้อมจนคล่องแล้ว ก็เริ่มเปลี่ยนบทมั่ว “ยินดีต้อนรับ แล้วไม่ต้องมาอีก” “ยินดีต้อนรับ จะมาหรือไม่มาอีกก็เรื่องของคุณ” ผกก.ให้เขาไปอยู่ทางขวา แต่เขาต่อล้อต่อเถียง “เดิมทีฉันอยากขึ้นไปข้างบน” พูดไปแหงนหน้ามองฟ้าไป
ตำแหน่งที่นางเอกยืนไม่ถูก เขาก็มาช่วยแนะนำให้นางเอกยืนยังไง “เธอยืนอย่างนี้...ฉันจะได้....”

2เหมียวส่งข่าว เหล่าต้าเมื่อกี๊แสดงท่าแปลกๆโชว์ซวี่หมี กางสองแขนออก แล้วทำท่าเหมือนคลื่นทะเล ไม่รู้ว่าอยากจะออกกำลังกายกล้ามเนื้อแขนรึเปล่า ตอนนี้กำลังเล่น单反相机(ไม่รู้คืออะไร)

12:08 87ส่งข่าว ผกก.คนนี้ถ่ายช้ามาก แค่ฉากเหล่าต้าโค้งเชิญถ่ายไม่เสร็จสักที ถ่ายแล้วถ่ายอีก ถ่ายซ้ำหลายครั้งมาก

87บอกว่าวันนี้อากาศร้อนมาก แค่ยืนเฉยๆยังเหงื่อตกเลย ไม่ต้องพูดถึงซวี่ที่ต้องขยับไปมา ซวี่ลำบากจริงๆ ข้างๆเรามีนักข่าวสัมภาษณ์ ซวี่ยังทำโบกมือให้กับนักข่าวท่าเหมือนMVในหลิวซิงอวี่เป๊ะเลย

12:12 2เหมียวส่งข่าว
เมื่อกี๊เหล่าต้าไปเข้าห้องน้ำ คนตามเป็นขบวนเหมือนเคย ตอนเขาออกมายังบ่นพึมพำ “เข้าห้องน้ำทีคนตามเยอะขนาดนี้เลยรึ”เดินไปวาดลัลาไปมากมาย ไม่รู้ว่าร้อนมากรึเปล่าเดินไปก็ยกชายเสื้อขึ้นมาสะบัดไป เกือบโป๊แน่ะฮ่าฮ่าฮ่า แล้วก็หันมาพูดกับซวี่หมีว่า “พวกเธอรีบไปกินข้าวเถอะ” (พูดถึงกินข้างคิดถึงเมื่อวานนี้ คุณเหยียนถือข้าวกล่องอยู่ในมือ แล้วถามพวกซวี่หมีว่า “พวกเธอยังไม่ไปกินข้าวอีกเหรอ” ซวี่หมีตอบว่า “รอคุณไง” คุณเหยียนก็ชูข้าวกล่องในมือขึ้นมาพูดว่า “ไม่พอแบ่งอ่ะ”ฮ่าฮ่าฮ่าน่ารักเป็นบร้าเลย)รักคุณ

12:45 2เหมี่ยวส่งข่าว
เปลี่ยนชุดอีกแล้วกำลังจะไปถ่ายต่อ เสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน แขนเสื้อพับขึ้นไปอยู่ตรงข้อศอก กางเกงขาว รองเท้าขาว เน็คไทเอามาผูกที่เอว ตอนเดินมีลมเน๊คไทก็เลยแกว่งไปมา เห็นซวี่หมีก็ยิ้มเจ้าเล่ห์ ทางคลับมีซื้อผลไม้มากมายไปฝากอาซวี่และทีมงานกองถ่าย

Joyce_lovesun:เปลี่ยนชุดอีกแล้ว เสื้อยืดกระชับตัวสีฟ้าสดใส มีผู้ชายที่เดินผ่านมาพูดว่า “รูปร่างดีจริงๆเลย” ฉันฟังแล้วแอบดีใจ มีผู้ชายอีกคนก็พูดว่า “ห่าวส้วย=หล่อมาก”พูดไปถ่ายรูปไป ถูกด่าว่า “ใครถ่ายรูป” ขออย่าให้คนคิดว่าซวี่หมีเป็นคนถ่ายก็แล้วกัน

12:24 2เหมี่ยวส่งข่าว
เปลี่ยนเสื้อแล้วสีฟ้าสดใสคอวี เสื้อตัวในสีขาว ยังคงเป็นกางเกงขาว รองเท้าขาว เสื้อกระชับตัวมากเห็นถึงกล้ามเนื้อแผ่นอกอย่างชัดเจน ไหล่กว้างน่ามองจริงๆ ดูอบอุ่นปลอดภัย เห็นภูเขาได้อย่างชัดเจน กำลังรอคิวถ่ายอยู่
บล๊อกของตัวประกอบหลูเหม่ยเหม่ย
 http://weibo.com/1787187043

87ส่งข่าว เหล่าต้าจะเลี้ยงไอศกรีมทุกคน ส่งผู้ช่วยมาถามจำนวนซวี่หมี พี่น้องซวี่หมีบอกว่าไม่ต้องเลี้ยงหรอกไม่เอา แต่ทางเหล่าต้าว่ายังไงก็ต้องเลี้ยงทีมงานทั้งกองอยู่แล้ว ก็เลยเลี้ยงพร้อมกันเลย สุดท้ายตัวเลขที่นับไปก็คือประมาน60-70คน (เอ๋ย เมื่อเช้านี้เพิ่งจะ30-40คนนี่นาเพิ่มขึ้นเยอะมากเลยอ่ะ) แต่ทุกคนก็สงสารเหล่าต้าที่ต้องเสียเงิน เลยกำชับไปว่าซื้ออันเล็กหน่อยละกัน (55สงสารเศรษฐีทำมาย)wink

(ไอศครีมที่ซวี่ซื้อเลี้ยงมีชื่อว่า可爱多 แปลว่าน่ารักเยอะ555เหมือนคนเลี้ยงเลย)
เหมียวเหมี่ยว “เหล่าต้าทำให้คุณต้องเสียเงินแล้วนะ” ทุกคนก็พูดพร้อมกัน “ขอบคุณเจอร์รี่” เขาทำเป็นแกล้งเขินยิ้มเจ้าเล่ห์ “พวกเธอคงเข้าใจผิดแล้วล่ะ”wink

87 “ทุกคนถือ可爱多ถ่ายรูป ทีมงานแปลกใจเลยถามว่า “พวกเธอทำไมไม่กินล่ะ” ทุกคนก็ตอบว่า “เพราะเจอร์รี่เป็นคนซื้อน่ะสิ”ฮ่าฮ่าฮ่า//ฮ่าฮ่าอ่าฮ่าฮ่าฮ่า

ตอนทีมงานในกองถ่ายหยิบผลไม้ที่ทางคลับซื้อไปฝากตลกมาก ตากล้องบอกให้ทีมงานทุกคนตอนหยิบผลไม้ว่า “ของพวกนี้แฟนคลับซื้อมาให้ ต้องขอบคุณพวกเค้า ดังนั้นพวกทีมงานทุกคนเวลาที่มาหยิบผลไม้ก็จะพูด “ขอบคุณแฟนคลับ ขอบคุณแฟนคลับ” (555น่ารักดีอ่ะ) //ฮ่าฮ่าอ่าฮ่าฮ่าฮ่า

。。。。。。。。。。。。。

แปลแค่นี้ก่อนนะ เริ่มปวดสะบักแล้ว ที่จริงงานน้ำชาตอนต่อไปเป็นตอนเล่นเกมส์ไม่มีอะไรมาก ใช้ดูเอาคงรู้เรื่อง ส่วนที่น่าสนใจก็ได้แปลไปแล้ว ไว้ดูอีกทีละกันนะhaha


剧组人员人手一个水果的场面很好玩
摄影师在让其他工作人员拿水果的时候说:这些是粉丝送的的,要谢谢她们
于是工作人员拿水果的时候都说:谢谢粉丝!谢谢粉丝!
苗苗来电话:又换了绿T
Joyce_lovesun:颜色饱和的绿T,依旧白裤子白鞋。某人今天不把大家耀晕了不算完


刚才阿旭和女主坐在凳上表演,拍了很长时间
导演一声:卡 后,马上叫“伞伞伞”,示意工作人员给男女主角遮伞
然后助理还给老大拿了一瓶水,是今天家族送的依云矿泉水(刚才忘了说,汗)
老大一口气喝掉
旁边窥视的87和梅子还击掌庆祝,因为水是她们送去的(- -)

14:50
87来电:
老大刚才在外面等戏的时候 有个保镖在给老大撑伞
因为太阳特别厉害
结果保镖虽然撑着伞 伞也比较小 但都没有给老大挡住太阳
大家都很着急 怕jerry被晒坏了
正好经纪人路过大家,大家就纷纷跟经纪人说:都没有给老大撑到,请他用心点啦
然后经纪人笑笑的说:好的,大家都好关心jerry啦
结果一会保镖给jerry撑伞的时候就很认真在撑了
还用手指指旭迷 估计跟老大说这是旭迷的要求
然后老大对着旭迷笑了笑~~~
现在jerry换了衣服 穿宝蓝色t恤 黑色的背心 白色的裤子 又开始拍了

苗苗:
宝蓝色滑料子七分袖大V领恤衫
领子开到胸下面
黑色背心打底
15:45苗苗来电
一直在赶戏
那件宝蓝色的衣服后面(背肌靠手臂的地方)破了一个洞
刚才工作人员在帮他补
现在补好了,要继续拍
87来电:
因为天气太热 老大就把家族送给他的五把扇子拿出来用
现在导演 老大都在用扇子 上面有旭字 还有阿旭的照片
看了超爽的~~~
87说早知道就多带几把来,家里还有十几把呢~~~~~
只是太爽了 阿旭真的有把扇子带回上海 还带着用呢~~~~

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 6 ก.ค. 54 17:36:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com