Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คำแปลบทสัมภาษณ์ (Jerry X Ella Special Talk) Down with love Pictorial Japanese version Part 6-8 ติดต่อทีมงาน

คำแปลบทสัมภาษณ์ (Jerry X Ella Special Talk) Down with love Pictorial Japanese version Part 6-8

สวัสดีค่ะญาติซวี่ทุกคน................

แห่ ๆ ผิดพลาดตั้งแต่บ้านที่แล้ว คิดว่ามีแค่ 5 Part เลยว่าจะรวมอยู่ในทู้เดียวกัน แต่จริงๆแล้วมีถึง 8 Part เลยทำตามที่เอ้อมามาแนะนำ เปิดทู้6 7 8 ซะเลย เฮ่อ...วัยทองก็เงี้ยหยอกเย้า

ขอยก Part 6 มาไว้ที่นี่อีกละกันhaha

บทสัมภาษณ์ Part6 flower

จุดที่ทำให้เป็นเพื่อนที่สนิทสนมคือ.....

Ella: ในความทรงจำเป็นวันที่ถ่ายฉากในสำนักงานของทนายเซี่ยง (ตอนถ่ายทำไม่ราบรื่น) เขาโมโหตัวเขาเองมาก แต่เพราะนิสัยของเจอร์รี่ไม่ใช่ว่าใครก็สามารถเข้าใกล้เขาได้ ถ้าไม่ใช่เพราะฉันหน้าหนาละก็คงทำได้ยาก ตอนนั้นฉันคิดว่ายังไงฉันก็ต้องเข้าไปพูดอะไรกับเขาสักหน่อย ดังนั้นฉันก็เลยเดินไปอยู่ข้างกายเขา อะไรก็ไม่ได้พูดก็กอดเขาไว้ จากนั้นค่อยพูดกับเขาว่า “ไม่มีอะไรหรอก ถ้าหากยังไม่โอเคก็ลองใหม่อีกที อย่าตำหนิตัวเอง ไม่มีใครตำหนิคุณเลย” อาจเป็นเพราะกอดนี้ก็ได้ที่ทำให้ความสัมพันธ์ของเราก้าวขึ้นมาอีกขั้นหนึ่ง ยังมีอีกอย่างก็คือ เวลาที่ฉันแกล้งเขา เขาก็รู้จักค่อยๆแกล้งฉันกลับแล้ว(หัวเราะ)ฮ่าฮ่าฮ่า


Jerry: อยู่กับคนๆนี้อารมณ์จะรู้สึกดีมากๆ แล้วก็เลยอยากที่จะโต้เถียงต่อปากต่อคำกับเขา (หัวเราะ)ฮ่าฮ่าฮ่า บางครั้งบุคลิกภายนอกของผมจะดูเคร่งขรึม จะถูกคนอื่นเขาว่าดูเย็นชาและน่ากลัว.....ก็เป็นเพราะไม่รู้จะเข้าหาคนอย่างไร ก็เลยถูกมองว่ายากที่จะเข้าใกล้อีกอย่าง แม้ว่าอารมณ์ของมนุษย์จะมีขึ้นลง แต่เอลล่ากลับเข้าใจและยอมรับผมอย่างใจกว้าง อยู่ในแวดวงนี้มีโอกาสได้สัมผัสจิตใจที่ดีงามอย่างเขา ผมอยากถนอมมันไว้ดีๆ

โลกของมายาเป็นโลกที่โหดร้าย มีคนปล่อยข่าวไม่ดีที่สามารถทำร้ายคู่แข่ง และก็มีคนที่เอาคนอื่นเป็นบันไดให้ตัวเองก้าวขึ้นแท่น.........แต่เอลล่าเป็นเหมือนเทพธิดา ในขณะที่ผมกำลังจะกลืนตัวเองเขาเข้ามากอดผมไว้ อาศัยบุญบารมีของเขา ผมก็ได้สำรวจตัวเองอย่างจริงจัง อยู่ในกองถ่าย ผมแสดงอารมณ์ที่ไม่ดีออกมาให้เห็นผมต้องขอโทษจริงๆ


Ella: แต่สิ่งนี้ก็เป็นจุดเด่นของเจอร์รี่นะ มักจะถามตัวเองเสมอ คิดอยากจะที่จะลองเปลี่ยนแปลงตัวเอง เป็นเพราะเดินสายอาชีพนี้ ดังนั้นเหมือนมีจิตวิญญาณ ทุกคนก็คิดอยากที่จะนำความสุขให้กับผู้ชม บางทีอาจไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด แต่ฉันอยากแบ่งปันประสบการณ์และสิ่งที่ตัวเองเรียนรู้มาให้ทุกคนรู้ เพราะเป็นเรื่องที่มีความสุขไง เขาเป็นคนที่สุดยอดมากแบบนี้แหละ ทั้งหล่อ ทั้งมีเสน่ห์ แต่กลับไม่มีความสุขซะเลย เขาที่เป็นแบบนี้เห็นแล้วทำให้คนปวดใจยิ่งนัก ดังนั้นฉันอยากเห็นเขามีความสุขมากยิ่งขึ้น มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าต่อไปจะทำอะไร ไม่ว่าจะไปอยู่ที่ไหน หรือแม้แต่ไม่ได้เป็น “เจอร์รี่เหยียน”แล้ว ก็หวังว่าเขาจะมีความสุขตลอดไป ดังนั้น......เอ๊ะ? เป็นไรไป? คุณตื้นตันจนร้องไห้เลยเหรอ (หัวเราะ) ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า
Jerry: เปล่า ไม่ได้ร้องหรอกน่า (หัวเราะ) ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า
-----ทุกวันนี้ยังเจอกันบ่อยๆมั้ย?

Ella: เป็นเพราะเวลาของเราสองคนสวนทางกัน ดังนั้นจะเจอกันแบบบังเอิญแค่นั้น แต่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากจริงๆ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันทุกวัน แต่ขอแค่เจอกันก็จะคุยกันไม่รู้จบ.....เจอกันครั้งที่แล้วใช่สองสามเดือนก่อนใช่มั้ย?

Jerry: ก่อนเอลล่าไปเรียนต่อที่อเมริกา

Ella: คงใช่ ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เจอกันเป็นเวลานานเลย แต่พอมาเจอกันแบบนี้ก็ยังรู้สึกดีใจมาก จะคอยใส่ใจกันและกันตลอด ฉันรู้สึกว่าเพื่อนรักที่แท้จริงก็เป็นลักษณะนี้แหละ


ขอบคุณภาพแสกนจากเจ๊ปูค่ะ ช่างรู้ใจwink

 
 

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 15 ส.ค. 54 22:33:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com