Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เค้าไม่ใช่คนที่ " ดีที่สุด" แต่สำหรับผมแล้ว................... เค้าคนนี้ คือคนที่ " โดนที่สุด" ครับ ติดต่อทีมงาน

จำว่าครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าและได้รู้จักเด็กผู้ชายคนนี้ในบ้าน af8 เป็นครั้งแรก ความรู้สึกแรกที่ตัวผมเองรู้สึกคือ ผมไม่ชอบหน้าเค้าเลยแม้แต่นิดเดียว มองแล้วรู้สึกได้ว่าไม่ประทับใจ ไม่ชอบการแสดงออกทุก ๆ อย่างของเค้าที่แสดงออกมา ไม่ว่าจะเป็น สีหน้า แววตา และท่าทางที่แสดงออกมา  เหมือนมีอะไรบางอย่างมันทำให้ผมรู้สึกว่าเค้าไม่มีความเป็นมิตร ไม่มีมนุษย์สัมพันธ์  บางครั้งยิ่งมองยิ่งอารมณ์เสีย เด็กอะไรหน้าตากวนบาทาได้อีก ผมไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้ของผมมันเริ่มเจือจางและจางหายลงไปตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่สิ่งที่ไปสะดุดใจครั้งแรกก็คือเสียงร้อง และความมุ่งมั่นพยายามของเค้า ก่อนหน้านี้ผมแทบจะไม่รู้จักอะไรในตัวเค้าเลย และไม่เคยคิดจะรู้จักอะไรในตัวเค้าด้วยซ้ำ อย่างที่บอกตั้งแต่ตอนแรก มันเป็นความรู้สึกที่ไม่ได้ประทับใจ ตั้งแต่แรก  และก็ไม่ค่อยได้เชียร์ผู้ชายสักเท่าไหร่ส่วนใหญ่เน้นแต่ผู้หญิง 555 แต่ด้วย ความมุ่งมั่น ตั้งใจ พยายาม ใจสู้ไม่ถอย ของเค้า มันทำให้ผมเริ่มรู้สึกดีกับเค้ามากขึ้นและสิ่งที่ผมสัมผัสและรู้สึกได้อีกอย่างหนึ่ง คือ เค้าจริงใจกับความรู้สึกของตัวเองดี  ไม่โกหก โดยเฉพาะกับเรื่องบางเรื่องที่เกิดขึ้นจนเป็นประเด็นกับน้องคนนึงในบ้าน เค้าก็กล้ายอมรับ กล้าบอกความรู้สึกของตัวเองที่มี ต่อหน้าคนอื่น และต่อหน้าคนดูค่อนประเทศด้วย แบบแมนดี  แมน ค่อด ๆ อ่ะ  มันเลยทำให้ผมอยากจะรู้จักกับเค้าคนนี้มากขึ้นกว่าเดิม  ยิ่งพอได้ดูเค้าไปเรื่อย ๆ รู้จักมากขึ้น เรื่อย ๆ จากการมองแค่ผ่าน ๆ  ก็เริ่มหันมองมากขึ้น  และก็ตามมาด้วย ความประทับใจที่เกิดขึ้นกับเค้าแบบที่ผมเองก็ไม่รู้ตัวเช่นกัน  

สำหรับผม ผมชื่นชมในความใจสู้  สู้ไม่ถอยและไม่เคยท้อ ของเค้ามากที่สุด พอเริ่มทราบว่า เค้าพยายามตามฝันตัวเองมาตลอด 3 ปีเต็ม
เค้ายังศรัทธาในสิ่งที่เค้ารัก สิ่งที่ผลักดันให้เค้ายืนหยัดและกลับมาสู้กับมัน โดยที่ไม่ถอยและไม่ละทิ้งจิตวิญญาณของตนเองและกลับมาประกวดที่เวทีแห่งนี้ อีกครั้ง

“ ใครหลายๆ คนไม่เคยแม้แต่จะรู้ว่าฝันของตนคืออะไร ขณะที่ใครหลายๆ คนรู้ถึงความฝันของตนเอง แต่ก็ปล่อยทิ้งไว้ให้มันเป็นวิมานในอากาศ ขณะที่ใครหลายๆ คนพยายามไขว่คว้าสิ่งที่ไม่รู้จะเรียกว่าฝันได้หรือไม่ "

ตัวผมเองเป็นคนนึงที่ตอบตัวเองได้ไม่ชัดเจนว่าแล้วเกิดมาครั้งหนึ่ง สิ่งที่อยากทำที่สุดคืออะไร แต่เค้าคนนี้ชัดเจนกับความฝันของตัวเอง กล้าและซื่อสัตย์ต่อความฝัน แม้จะเคยผิดหวังและพลาดไปหลายครั้งแต่ก็กลับขึ้นสู้กับมันอีกครั้ง

เค้าไม่อายที่จะบอกใครว่าความฝันของตัวเองคืออะไร
ไม่อายที่จะไขว่ขว้าและพยายามสุดความสามารถที่จะได้โอกาสนั้นมา
และไม่อายที่จะกลับมาต่อสู้กับมันอีกครั้งถึงแม้ว่าทุกครั้งที่ผ่านมาจะล้มมาแล้วจนนับไม่ถ้วน

นอกจากนี้เค้ายังเป็นเหมือนแรงบันดาลใจของใครหลายๆคน
ที่ยังกล้าๆกลัวๆ และเกรงๆที่จะทำตามความฝันของตัวเอง
และเค้าจุดประกายให้คนเหล่านั้นมีความกล้ามากขึ้นอีกด้วย
อย่างเช่นตัวผมเองเป็นต้น


นี่แหละ มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่า เด็กคนนี้น่าสนใจจริงๆ สิ่งที่ทำให้ผมชอบและเชียร์เค้าไม่ใช่แค่เสียงที่ดี และการร้องเพลงที่เพราะเท่านั้น แต่ประทับใจตรงที่ ความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงของเค้านี่แหละ  โดยเฉพาะกับทุกวีค ที่ได้รับโจทย์อะไรมา ถึงแม้โจทย์ที่ได้รับมาในแต่วีคมันจะยากแสนยากและแทบจะไม่เข้าทางเลยเค้าเลยด้วยซ้ำ แต่เค้าก็ไม่เคยพูด ไม่เคยบ่น หรือแสดงอาการออกมาว่าเค้าเหนื่อย เค้าท้อ ให้คนที่เชียร์ คนที่ตั้งหน้าตั้งตารอดูเค้าอยู่ ต้องผิดหวัง แต่ กลับมุ่งมั่นตั้งใจขยันฝึกซ้อมและพยายามทำออกมาอย่างเต็มที่ และดีที่สุด

ประทับใจคำพูด เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา


“เอาซี่ถ้ากล้าให้ผม ผมก็กล้าทำ"

"ให้อะไรมาผมรับได้หมด"

มันเป็นคำพูดสั้น ๆ ที่ไม่ได้สวยหรูอะไรคับ แต่มันแฝงไปด้วยความมุ่งมั่น ตั้งใจ อย่างเต็มเปี่ยมของเค้าจริง ๆ

สุดท้าย ผมชอบที่เค้าเป็นคนจริงใจมาก แม้จะพูดไม่ค่อยเก่ง แต่ทุกคำที่พูด รู้สึกได้เลยว่ามันกลั่นออกมาจากใจจริงๆ สีหน้าของเค้า การกระทำทุกอย่างมันเหมือนฉายออกมาจากเนื้อแท้ของเค้า จริงๆ ไม่มีอะไรมาฉาบไว้
บางมุมยังเป็นคนขี้เล่น และบ้าพอตัวอีกด้วย แสดงอะไรออกมาที ทำให้อึ้งได้เหมือนกัน รอยยิ้มที่นาน ๆ จะยิ้มออกมาสักที แต่ยิ้มที ละลายโลกเลยทีเดียว

                                                                 ไอ่ตัวเล็ก  หน้าเดียว


                                                         ทุกอย่างที่เป็นตัวเค้านี่แหละ มันคือ "เสน่ห์"

                                ที่ผมเชื่อว่ามีใครอีกหลายคน ที่กำลังตกหลุมรักผู้ชายคนนี้แบบไม่รู้ตัว เช่นเดียวกัน


                                                        “ คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ “

                              เค้าไม่ใช่คนที่ " ดีที่สุด"  แต่สำหรับผมแล้ว..... เค้าคนนี้   คือคนที่ " โดนที่สุด" ครับ

แก้ไขเมื่อ 17 ส.ค. 54 23:30:51

แก้ไขเมื่อ 17 ส.ค. 54 23:29:40

 
 

จากคุณ : F.Fay
เขียนเมื่อ : 17 ส.ค. 54 23:23:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com