Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
*****เรื่องเล่าในกองถ่าย My Wonderful Life 21/8/2011***** ติดต่อทีมงาน

ไม่พูดหล่ามทำเพลงโพสท์เลยนะคะหวังว่าคงไม่หายผีคงไม่หลอกซื่อมามานะhaha

เรื่องเล่าในกองถ่าย My Wonderful Life 21/8/2011flower

คุณ87รายงาน..

เหล่าต้าออกมาแล้ว แจ๊กเก็ตสีน้ำเงิน เสื้อตัวในสีขาว กางเกงสีกาแฟ เซ็ทผมมาเรียบร้อย ไม่ได้ใส่หมวก แว่น และผ้าปิดปาก ออกมาเห็นทุกคนก็ทำตาโตยิ้มเลย อารมณ์ดียิ้มตลอดทาง แล้วมือก็ลูบที่ใบหูตลอด เป็นกิริยาที่เห็นประจำ  รู้สึกผมสั้นลงนิดนึง คุณตงฟางโจวที่มารออยู่เซี่ยงไฮ้สองวัน ในที่สุดก็ได้เห็นเหล่าต้าถ่ายละครแล้ว เธอส่งเสียงกริ๊ดตลอดว่า หล่อมากเลย ๆ เหล่าต้าของพวกเรามีวันไหนที่ไม่หล่อบ้างล่ะหา............


วันนี้คนเยอะมากเลย เป็นเพราะวันหยุดกระมัง บวกกับที่เหล่าต้าสองวันไม่ได้ออกมาด้วย ขบวนรถที่ตามวันนี้มีสิบกว่าคัน ที่เป็นซวี่หมีประมานห้าหกสิบคนเป็นอย่างน้อย รถส่วนตัว รถเช่า รถเหมา..............


คนที่แสดงเป็นโรมีโอกับจูเลียตที่กวางเจาก็มาด้วย ผู้ชายพูดกับซวี่ว่า “พวกเราคือโรมีโอกับจูเลียต” เหล่าต้ายิ้มให้ ขอเดาว่าเขาคงจำไม่ได้ คงกำลังคิดว่าทำไมโรมีโอฟื้นคืนชีพได้ฟ่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า........

gracecd  9:18:21 “ฉันใช้ภาษากวางเจาทักทายเขาว่า “โจ๋วสั่น” เขาตอบกลับมาด้วยเสียงที่อ่อนโยนว่า “เจ่า”


9:24 เหมี่ยวเหมี่ยวรายงาน เซ็ทผมแต่งหน้ามาแล้ว หน้าตาสดใส ตาโต๋โต แต่ไม่หลุกหลิก  
p.s.วันนี้คนเยอะเป็นพิเศษ มีประมาน80คนกำลังรอรับฮ่องเต้ซวี่


9:25 87รายงาน ขอเล่าเรื่องขำๆให้ฟัง วันนี้มีซวี่หมีสองคนมาตามอาซวี่พร้อมกับสามี
คนหนึ่งสามีขับรถพาภรรยาและลูกน้อยมาตามซวี่ด้วยกัน อีกคนก็สามีขับรถพาภรรยามาตามซวี่
ทำไมสามีที่ดีจึงมีมากมายขนาดนี้นะ (มากมายที่ไหนกันแถวๆนี้ไม่เห็นมีเรย)mad


**ขอแปลแบบรวบรัด**haha

**วันนี้ซวี่หมีเยอะสุดๆ ตอนนี้กำลังตามรถอยู่ รถที่ตามมีประมาน15คัน ถนนสามเลน ขบวนรถที่ตามครองไปสองเลน เป็นภาพที่อลังกาลมาก โชเฟอร์รถเบนซ์วันนี้ขับเร็วมาก (รถที่คุณเหยียนนั่ง) ซวี่หมีที่เช่ารถตามต้องคอยเตือนโชเฟอร์ให้ระวัง ความปลอดภัยต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง


**โชเฟอร์ของเหล่าต้าขับผิดทางต้องกลับรถ รถ15คันของซวี่หมีที่ตามก็กลับรถตามเป็นพรวน (อยากเห็นภาพจัง)ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า โชเฟอร์ที่ขับตามวันนี้คึกเป็นพิเศษด้วย โชเฟอร์บอกว่า “ขับตามมาหลายวัน วันนี้ค่อยมีความรู้สึกเร้าใจหน่อย” (เพราะปกติโชเฟอร์ของคุณเหยียนจะขับช้า)


**รถของพวกเราแรงสู้เบนซ์ไม่ได้ แต่โชเฟอร์ของเราฝีมือสุดยอด ไล่จิกรถของเหล่าต้าไม่ปล่อยฮ่าฮ่าฮ่า ขอชมคุณพี่โชเฟอร์คนนี้หน่อย


http://weibo.com/1550173105

 
 

จากคุณ : พี่ R
เขียนเมื่อ : 22 ส.ค. 54 00:39:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com