Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[กระทู้เฮฮา] "SNSD Deathmatch Poll Season3 : The Duet Song#1" โพลปวดตับปีสาม ว่าด้วยเพลงคู่ค่ะ อิอิ ติดต่อทีมงาน

  Jjalajajja - SeoHyun & Ju Hyunmi (40 คน)
  Kkok - Yuri & Sooyoung (47 คน)

 45.98%
  Jjalajajja - SeoHyun & Ju Hyunmi (40 คน)
 54.02%
  Kkok - Yuri & Sooyoung (47 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 87 คน


กติกาการโหวต:

1. เลือกโหวตได้ตามใจชอบ ไม่จำเป็นจะต้องเอาเหตุผลหรือหลักการทางดนตรีเข้ามาตัดสินก็ได้ ลำเอียงได้ไม่ผิด

2. ห้ามดราม่า ห้ามทะเลาะกัน ถ้าทะเลาะกันในกระทู้นี้จะแช่งให้ไม่น่ารักเลย!!!!

3. มีเวลาโหวต 48 ชม. นะคะ (นับตั้งแต่เวลาตั้งกระทู้เป็นต้นไป)


===============================


พักนี้เห็นกระทู้ในคลับเงียบเหงาไม่คึกคักเหมือนเคยเลย ไม่รู้ว่าควันหลงจากดราม่าจากห้องรวมหรือว่าอะไรกันแน่ ยังไงก็แล้วเรามาเฮฮาด้วยเรื่องไร้สาระประสาชาวเรากันดีกว่าค่ะ

ในเมื่อช่วงนี้สาวๆ พัก (เหรอ? ได้ข่าวว่าเดี๋ยวก็ไปไต้หวันแล้ว กร๊ากกก) หยองกี้ก็บาดเจ็บ (หายไวๆ นะจ๊ะที่รักจุ๊บๆ) เราคนไทยไม่มีอะไรทำก็มาเล่นโพลกันดีกว่าค่ะ

ถ้าใครจำได้ถึงโพลปวดตับซึ่งเราแข่งกันมาสองสาขาแล้ว งวดนี้ Deathmatch poll เรามาชวนกันโหวตว่าเพลงคู่หรือเพลงดูเอ็ท ที่ทั้งสาวๆ ร้องด้วยกันเอง หรือว่าไปแจมเป็นฟีเจอร์ริ่งกับศิลปินท่านอื่น ที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไม่นับไลฟ์ตามรายการวิทยุหรืออีเว้นท์คอนเสิร์ตต่างๆ นะคะ ให้โหวตกันแบบง่ายๆ เลยว่าเพลงไหนในสองเพลงนี้คุณชอบมากกว่ากัน (แค่นี้แหละไม่เห็นยากเลย กร๊ากกกกกกก)

และแน่นอนว่าเพื่อความยุติธรรมเราจะเลือกเพลงในลักษณะคล้ายๆ กัน หรือเพลงที่อยู่ในแนวเดียวกันมาเจอกันนะคะ

โพลแรกเราเอาเรียกน้ำย่อยต้อนรับฤดูกาลกันก่อนด้วยเพลงทร๊อตจังหวะสนุกๆ นะคะ

เพลงแรกเป็นผลงานที่น้องเล็กยัยหนูซอจูของพวกเราไปร่วมร้องเพลงกับนักร้องเพลงทร๊อตระดับตำนานของเกาหลีอย่างคุณจูฮยอนมี ชื่อเพลง Jjalajajja (อ่านว่า จลาจาจา) เพลงนี้ใน MV มียูรีไปเล่นเป็นนางเอกให้ด้วยนะคะ (ยูริทำตัวแอ๊บแบ๊วได้ฮามากกกกกกกกกกกก)

ส่วนอีกเพลงก็คือเพลง KKok (เพลงประกอบละครเรื่อง Working Mom) ของสองสาวคู่ฮา ยูรีและซูยองค่ะ เพลงนี้ก็เป็นเพลงทร๊อตแนวเดียวกัน ซึ่งทำให้เราได้เห็นความสามารถในการร้องของทั้งสองคนนี้ว่าเนื้อเสียงและทักษะการร้องไม่เลวเลยนะคะ ^ ^ (แถมแปลกมากที่เสียงสองคนนี้เข้ากันได้ กร๊ากกกกกกกก)

เอาละค่ะ ลองมาโหวตกันเล่นๆ ดีกว่าเนอะ แล้วเดี๋ยวค่อยลุ้นว่าคู่หน้าของโพลจะเป็นใคร... (ใครทายถูกจะอัญเชิญคุณหนูสเตฟเข้าฝันหนึ่งคืน อิอิ)

จากคุณ : ตัว(Z)
เขียนเมื่อ : 5 ก.ย. 54 05:35:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com