Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[กระทู้เฮฮา] "SNSD Deathmatch Poll Season3 : The Duet Song#2" โพลปวดตับปีสาม ว่าด้วยเพลงคู่ค่ะ ติดต่อทีมงาน

  Girl Meets Love - K.Will Feat. Tiffany (42 คน)
  One Year Later - Jessica Feat. Onew (SHINee) (64 คน)

 39.62%
  Girl Meets Love - K.Will Feat. Tiffany (42 คน)
 60.38%
  One Year Later - Jessica Feat. Onew (SHINee) (64 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 106 คน


กติกาการโหวต:

1. เลือกโหวตได้ตามใจชอบ ไม่จำเป็นจะต้องเอาเหตุผลหรือหลักการทางดนตรีเข้ามาตัดสินก็ได้ ลำเอียงได้ไม่ผิดกติกา

2. ห้ามดราม่า ห้ามทะเลาะกัน ถ้าทะเลาะกันในกระทู้นี้จะแช่งให้ไม่น่ารักเลย!!!!

3. มีเวลาโหวต 48 ชม. นะคะ (นับตั้งแต่เวลาตั้งกระทู้เป็นต้นไป)


===============================


ทิ้งช่วงจากโพลที่แล้วไปพอสมควร สืบเนื่องจากไปหาข้อมูลมาค่ะว่าสาวๆ เรามีงานเพลงคู่กับใครบ้างหรือเปล่า (แต่เท่าที่รู้ก็น่าจะครบแล้วนะ -___-")

ก็เลยทิ้งช่วงห่างไปนิด ประกอบกับกำลังสองจิตสองใจจะจับคู่ตัวโพลนี่แหละค่ะ แต่สุดท้ายแล้วก็มาลงตัวสำหรับโพลที่สองด้วยคู่ซี้คู่กัดอย่างเจสสิก้าและทิฟฟานี่นี่แหละ

สำหรับสองเพลงนี้ก็ไม่มีอะไรมากนอกจากเป็นเพลงคู่บัลลาดที่มีทำนองในแนวทางเดียวกันเนื้อหาก็คล้ายๆ กันอยู่นะคะ ประมาณรักที่ต้องรอคอย แบบว่าหนุ่มซึนๆ บอกว่าไม่รักๆ แต่สุดท้ายก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้ กร๊ากกกกกก (เพลงนึงก็หนุ่มเลี้ยงต้อย อีกเพลงก็แฟนเก่ามาเจอกัน 55555+)

มาพูดถึงทั้งสองเพลงกันบ้าง (สองเพลงนี้ออกมาในเวลาไล่เลี่ยกันซะด้วย)

เพลงแรกคือเพลง A Girl Meets Love ซึ่งคุณ K.Will เลือกฟานี่มาร่วมร้องเพลงบัลลาดเนื้อหาออกแนวเศร้าๆ ซึ้งๆ ซึ่งตอนฟังก็แอบกังวลแทนฟานี่เล็กน้อยเพราะเพลงนี้ช่วงเสียงกว้างมาก แถมช่วงนั้นเสียงนางยังป่วยๆ อยู่ด้วย แต่ก็ฟังแล้วไพเราะดีตามมาตรฐานเพลงบัลลาดเกาหลีนะคะ ^ ^
(และนอกเหนือจากฟานี่ที่ไปร่วมร้องเพลงให้แล้ว ก็ยังมียูริที่เป็นนางเอก MV เพลง Droping the tears ด้วยค่ะ ใช้ซะคุ้มเชียว 55555+)

ส่วนอีกเพลงหนึ่งคิดว่าหลายๆ คนก็น่าจะรู้จักกันดีเพราะถูกบรรจุอยู่ในมินิอัลบั้ม Tell me you wish ซึ่งก็คือเพลง One Year Later โดยเพลงนี้จ่าของเราได้โชว์พลังเสียงแบบเดี่ยวๆ เป็นครั้งแรกโดยมีหนุ่มเสียงหล่ออย่าง Onew วงชายนี่มาช่วยร้องด้วย ตอนแรกที่ได้ยินข่าวก็แอบสงสัยว่าเสียงมันจะเข้ากันเร้อ? แต่พอฟังแล้วเสียงของอนยูกับเจสสิก้ากลับเข้ากันได้ดีกว่าที่คาดไว้อีก ก็เลยทำให้รู้สึกผิดคาดและฟังๆ ไปก็เพลินมากๆ เลยด้วย

ก็ลองโหวตกันดูนะคะว่าเพลงไหนคุณชอบมากกว่ากัน (โหวตกันสนุกๆ นะคะ อย่าดราม่า)

^ ^

จากคุณ : ตัว(Z)
เขียนเมื่อ : 16 ก.ย. 54 16:21:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com