Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ตอนคุณชอบ snsd ใหม่ๆคุณมีอาการแบบนี้หรือป่าวคะ ติดต่อทีมงาน

ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่า เมื่อก่อนน่ะ เราไม่ชอบเพลงเกาหลีเอามากๆ เพราะเราเป็น ติ่ง ฝรั่ง ค่ะ มันก็เลยมีอคติอยู่ในใจนิดๆ มีช่วงนึงเบื่อ เพลง gee เอามากๆ เพราะ มันดังมากไปที่ไหนก็ได้ยินพาลทำให้เบื่ออ่ะค่ะ ก็เลยไม่เปิดใจรับอะไรเกี่ยวกับ นักร้องเกาหลีเลย


จนมาอยู่ช่วงนึง คือปีนี้อ่ะแหละค่ะ เราก็เห็นกระทู้ที่ แทยอนโดนฉุด เราก็เอ๊ะตกใจนิดนึง ก็เลยคลิกเข้าไปดู ทำให้มีโมเมนท์เกิดในใจเล็กๆละ


แล้วแถมยัง มีเพลง ที่พี่แสตมป์ แต่งอีก เพลง แทยอนอ่ะ เราก็เข้าไปดูนะแล้วก็ โหหห ขนาดพี่แตม ยังเป็นแฟนคลับอ่ะ โมเมนท์เกิดในใจอีกอันนึง


แล้วนี่เลย ปกติ วันอาทิตย์ เราจะดูมวยปล้ำใช่มั้ยคะ แต่วันนั้นมันดันไม่มีมวยปล้ำ ทำให้เราไม่มีไรดู เราก็เปืดไปที่ช่อง 64 ค่ะ มันเป็นรายการ เกิร์ล เจเนเรชั่น คุณแม่จำเป็น หรือ hello baby นั่นแหละค่ะ เราก็นั่งดู ก็คืดในใจโหยย น่ารักว่ะ คิดในใจว่า ไอ้ที่สาวๆทำตลกน่ะมันไม่ตลกเลยนะ มันพาลทำให้ใจละลายมากกว่า จากนั้นมา ทุกอาทิตย์ ไม่ได้ดูมวยปล้ำเลยค่ะ ดู hello baby ตลอด ห้าๆๆ ติดอ่ะแต่ว่าดูแค่ รายการอย่างเดียวนะ ยังไม่ได้สนใจจะฟังเพลงอะไรของสาวๆเลย


เริ่มจะมาสนใจตอนเพื่อนมันซ้อมเต้นเพลง cover อ่ะค่ะ เราถามมันว่าเต้นเพลงอะไรมันบอกว่า mr taxi เราก็ เอ๊ะ เพลงไรฟะ ไม่รู้จัก มันก็เลยให้ฟังเราก็ อึ๋ยยยย เพลงเกาหลีอ๋อ ไม่ฟังอ่ะ มันก็บอกเห้ย ฟังดิ เพลงของ snsd นะเว้ย เราก็ถามมันว่า ใครฟะ snsd มันก็บอกว่า girls'generation ไง เราก็ฟังทันทีเลยค่ะ แล้วชอบทันทีเลย

จากนั้นมา ก็เปิด ยูทู๊ป ดูคลิปขอสาวๆ ดู mv ของสาวๆ ดูfancam ต่างๆ ใช้เวลาทั้งวันเพื่อดูคลิปของ สาวๆอ่ะค่ะ อคติในใจก็พลันหายไปเลยค่ะ กว่าจะมาเป็นไอดอลขนาดนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดูเสร็จก็ มันมีความรู้สึกแบบ ชื่นใจมากๆเลยอ่ะ เหมือนคนมีความรักใหม่ๆอ่ะค่ะ หลังจากนั้นเราก็ไม่ใช่แค่ดูแล้ว เราเริ่ม ทั้งโหลด ทั้งสูบรูป ตามอ่านบทความ จากเว็บๆต่างๆมากมาย แอบเซฟรูปจากคลับนี้ด้วยนะ ห้าๆๆ ตอนนี้เวลาดู รายการเพลง เวลาเพลงเกาหลีเปิดมา เราไม่เปลี่ยนช่องนี้แล้วค่ะ ฟังมันทุกเพลง ต่อให้ไม่ใช่ snsd ก็เถอะ ฟังได้หมด
ตอนนี้ก็ รู้เรื่องราวต่างๆของสาวๆ เยอะมากแถมบางอันที่ควรแก่การจดจำเราก็จะเซฟไว้ด้วยล่ะ

* เราเปิดใจรับเพลงเกาหลีเข้ามาในใจเลยค่ะไม่ไใช่แค่ snsd วงเดียว

------------
หัวข้อกระทู้ของเรา ที่บอกว่าตอนชอบใหม่ๆมีอาการแบบนี่หรือป่าว คืออการแบบที่เเราเป็นอยู่ตอนนนี้อ่ะค่ะ

- ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มรู้สึกชอบ สาวๆมา เราจดไดอารี่เราโดยมีสาวๆเป็นส่วนหนึ่งในไดอารี่นั้น เราจดตั้งแต่วันที่ 31 กรกฏาคม ตอนนี้ก็เดือนกว่าๆเกือบสองเดือนแล้ว ไดอารี่ในโทรศัพท์เรา มีสาวๆเป็นส่วนหนึ่งไดอารี่เรา ทุกหน้า โดยที่ไดอารี่ที่เราจดคือ ความทรงจำที่ดีในแต่ละวัน หรือความทรงจำที่ไม่ดีในแต่ละวัน ห้าๆๆ ในไดอารี่ จะมี snsd อยู่ในไดอารี่ของเราไม่ว่าเราจะเจอเรื่องอะไรมาบ้าง เราจะทำเหมือนว่า มี snsd อยู่เคียงข้างเราเสมอ

-ทีแรก ไม่รู้เลยว่าใครเป็นใครเพราะจำหน้าใครไม่ได้เลย แต่ด้วยความเพียรพยายาม วิริยะ อุตสาหะ ทำให้จำได้หมดทุกคน ภายในเวลาอย่างรวดเร็ว จนเพื่อนแซวเลยค่ะว่า ทีสูตรเลข ท่องให้ตาย แกยังจำไม่ได้เลย

-เรารู้สึกว่าเรา ปลื้มปลิ่ม เลข 9 มากๆอ่ะ ทั้งที่เมื่อก่อนชอบเลข 8 แต่พอเห็นเลข 9 แล้วมันหวั่นไหว

-นอนดึก นั่งหลังขดหลังแข็งได้ทั้งวัน ก็เพราะ ดูคลิป snsd ในยูทู๊ป

-เวลาที่เราเศร้า แค่เราดูรูป สาวๆ ที่อยู่ในโทรศัพท์ขึ้นมาดู ความเศร้าจางหายไปเลยค่ะ

-เวลาเห็นรอยยิ้ม ของสาวๆ ใจมันจะละลายอ่ะ

-ยิ้มทั้งวันโดยไม่มีสาเหตุ จนลืมตัว จนพ่อเราถามว่ายิ้มอะไร :)

**- อันนี้เด็ดสุดค่ะ  ตั้งแต่หลงรักสาวๆจนหัวปักหัวปำ มันทำให้เราหวั่นๆว่าจะเบี่ยงเบนทางเพศขึ้นไปทุกวัน จากเมื่อก่อน เวลาหิวขนมตอนดึก เราจะแก้ด้วยการ ดูรูปดาราฝรั่งผู้ชาย แก้หิวค่ะ แต่ตอนนี้ ดูรูป sexy ของสาวๆแทน แถมเพื่อนมันยังสงสัยว่าเราเป็น เลสเบี้ยนหรือป่าว เวลามันดูรูปในโทรศัพท์เรา เห็นรูป แทนี่ ยูลสิค รูปคู่ต่างๆอ่ะค่ะ แถมช่วงนี้ เราชอบ กะแนกะแหนกะเพื่อนผู้หญิงด้วย ทำแบบที่สาวๆเค้าทำกัน แถมช่วงนี้ เบื่อ ผู้ชายด้วยล่ะ ห้าๆๆ
จิ้น taeny yulsic อีก  

ขอโทษที่ทีเรตนะคะ คืออยากจะแชร์ ให้เพื่อนๆได้อ่านกัน  :)
ขอบคุณที่อ่านกันนะคะ
^^





อ้อ แถม ผู้หญิงคนนี้ ใน snsd ทำให้เราหวั่นไหว ที่สุดเลยค่ะ เห็นคลิปที่เค้าเต้นแล้วแบบว่า กรี๊ดด อ่ะ พูดตรงๆเลยนะคะ เห็นเค้าทีไร เราอยากเป็นเคะเลยค่ะ  ^____________^
.
.
.
.
.
.
.
.
.

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ย. 54 11:07:53

แก้ไขเมื่อ 14 พ.ย. 54 11:05:14

 
 

จากคุณ : ติ๋ม Around
เขียนเมื่อ : 20 ก.ย. 54 21:55:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com