Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เผยภาพศพ ไมเคิล แจ็คสัน หลังเสียชีวิต ติดต่อทีมงาน

เครดิต : http://hilight.kapook.com/view/63186


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Ronald Reagan UCLA Medical Center

         แม้จะเสียชีวิตไปกว่า 2 ปีแล้ว แต่คดีการเสียชีวิตของ ไมเคิล แจ็คสัน ก็ยังคงยืดเยื้อมาจนถึงทุกวันนี้ โดยล่าสุด ศาลแขวงลอสแองเจลิส ได้เรียกตัวนายแพทย์คอนราด เมอร์เรย์ ไปขึ้นศาลอีกครั้ง
เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมเปิดเผยภาพศพ ไมเคิล แจ็คสัน นอนอยู่บนเตียงหลังเสียชีวิตเป็นครั้งแรก

         เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ รายงานว่า ในการสอบสวนดำเนินคดีนายแพทย์คอนราด เมอร์เรย์ ในครั้งนี้ ศาลแขวงลอสแองเจลิสได้นำทั้งคลิปเสียงของ ไมเคิล แจ็คสัน ที่บันทึกไว้ก่อนเสียชีวิต 1 เดือน พร้อมกับรูปถ่ายร่างไร้วิญญาณของไมเคิล แจ็คสัน หลังเสียชีวิตใหม่ ๆ มาแสดงเป็นหลักฐานในการดำเนินคดี นายแพทย์เมอร์เรย์

         จากการให้การในชั้นศาล นายเดวิด วาลเกรน อัยการศาลแขวงลอสแองเจลิส ได้กล่าวว่า การเสียชีวิตของ ไมเคิล แจ็คสัน เป็นการฆาตกรรมอย่างเห็นได้ชัด นายแพทย์เมอร์เรย์ทำหน้าที่แพทย์บกพร่องมาก เขาปล่อยให้ ไมเคิล แจ็คสัน หัวใจหยุดเต้นอยู่นานแล้วค่อยโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งมันช้าเกินไป จากหลักฐานแสดงให้เห็นว่า ไมเคิล แจ็คสัน ไว้ใจคนผิด เขาฝากชีวิตและเชื่อในความสามารถของนายแพทย์เมอร์เรย์มากเกินไป จนทำให้เขาเสียชีวิตในที่สุด

          ส่วนทางด้านนายแพทย์เมอร์เรย์ ก็ได้ให้การพร้อมแสดงหลักฐานว่า ไมเคิล แจ็คสัน ได้กิน "โรลาซีแพม" ซึ่งเป็นยานอนหลับชนิดรุนแรงเข้าไปถึง 8 เม็ด และฉีด "โพรโปฟอล" ยาระงับประสาทชนิดรุนแรงเข้าเส้นเลือดตัวเองด้วย ซึ่งนายแพทย์เมอร์เรย์เองก็ถึงกับปาดน้ำตาขณะแสดงหลักฐานเลยทีเดียว

           อย่างไรก็ดี นายแพทย์เมอร์เรย์ ยังคงปฏิเสธคำกล่าวหาที่ว่า เขาปล่อยให้ไมเคิล แจ็คสัน ต้องเสียชีวิตในขณะที่ยังสามารถช่วยชีวิตไว้ได้อยู่ โดยนายเอ็ด เชอร์นอฟ ทนายของนายแพทย์เมอร์เรย์ ได้ยืนยันว่า การเสียชีวิตของไมเคิล แจ็คสันนั้น เป็นการฆ่าตัวตาย เขาพยายามกินยานอนหลับเกินขนาดเอง เพื่อหวังจะช่วยให้นอนหลับ ซึ่งก่อนหน้านั้นนายแพทย์มอร์เรย์ได้ปฏิเสธให้ยาเขาไปแล้ว ซ้ำยังฉีดยาเข้าเส้นเลือดตัวเอง จนต้องมาเสียชีวิตในที่สุด

=========================================

มองภาพแล้วใจหาย....

แก้ไขเมื่อ 30 ก.ย. 54 19:18:19

จากคุณ : ลาช่า
เขียนเมื่อ : 28 ก.ย. 54 14:43:59




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com