Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หลังจากที่ดูDVD Special in Phuket คุณชอบไลฟ์สไตล์ของใครมากที่สุด ติดต่อทีมงาน

ไลฟ์สไตล์คือการใช้ชีวิตในเวลาว่างหรือเวลาพักผ่อน ไม่เกี่ยวกับการทำงานครับ หลังจากที่ได้ดูDVDที่สาวๆมาภูเก็ต แม้จะมาเรื่องงานแต่ก็พอมีเวลาว่างๆให้สาวๆได้เดินเล่นกันบ้างนิดหน่อย มันจะมีช่วงเวลาว่างหรือFree Time ของแต่ละคนอยู่(ต้องใช้ตากล้องถึง9คน จะเยอะไปไหนเนี่ย-*-) จากที่ผมดู ผมชอบไลฟ์สไตล์อย่างเจสสิก้าและทิฟฟานี่ครับ

1. ทิฟฟานี่ (ฮวัง มิยองชื่อนี้น่ารักมากๆ^ ^)
จากที่เห็นเธอชอบทะเลที่ภูเก็ตมากๆ ที่สำคัญเลยเธอไม่กลัวแดดร้อนและกลัวดำ(ผิดกับแทยอนคนนั้นมีพูดถึงแดดร้อนด้วย^ ^) เธอมีมุมส่วนตัวที่สวยงามและโรแมนติกมากครับ เป็นผู้หญิงประเภทนึงที่ผมชอบมากๆ โดยเฉพาะตอนเธอยืนมองทะเลกับท้องฟ้า มันมีบรรยากาศที่โรแมนติกมากๆ(ความรู้สึกคล้ายกับเวลาเราดูหนังรักโรแมนติก) เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับหน้าตาของสาวๆนะ ผมชอบจากพฤติกรรมเวลาอยู่คนเดียว แล้วพูดความรู้สึกต่างๆใส่กล้อง เธอสวยจากพฤติกรรมที่แสดงออก การกระทำต่างๆ ความคิดความรู้สึก รวมถึงนิสัยด้วย

2.เจสสิก้า-จอง ซูยอน^ ^ชอบตั้งแต่แรกเห็นเลยครับ(เกี่ยวกันมั้ยนี่-*-)
จากที่สังเกต เธอชอบเดินเล่นแบบเรื่อยๆ ดูหน้าแล้วเป็นคนที่ชอบเหม่อลอยแบบฝันกลางวัน คิดไปเรื่อยๆ^ ^ มีช่วงนึงที่เธอแวะไปคุยกับเจ้าของร้านสอนดำน้ำ(Paradise Diving)แสดงว่าเธออยากดำน้ำนะเนี่ย(ว่าแต่ทริปนี้สาวๆมีดำน้ำดูปะการังมั้ยเนี่ย จะได้รู้ว่าโลกใต้ทะเลที่ภูเก็ตสวยงามแค่ไหน ถ้าให้ดีครั้งหน้ามาหมู่เกาะสิมิลันนะ^ ^) ดูเป็นคนสบายๆชิลๆเรื่อยๆครับ พอมาถึงทะเลสิ่งที่ผมคิดดันตรงกับสิ่งที่เธอทำครับ คือการสลักชื่อลงบนชายหาด เรื่องนี้มันบ่งบอกให้รู้อย่างนึง ด้วยสัญชาตญาณของผมบอกว่าคนแบบนี้เป็นคนที่มีความคิดที่โรแมนติกอยู่ในตัวเองครับ ชอบความโรแมนติก มีศิลปะในใจนิดๆ ที่สำคัญที่สุดคือชอบความอิสระมาก ไม่ชอบการบังคับหรืออยู่ในกฏระเบียบที่คนอื่นตั้งไว้(แต่ไม่เกี่ยวกับระเบียบที่ตัวเองคิดหรือตั้งไว้นะครับ)
คุณลองเปรียบเทียบระหว่างนักเขียนกับพยาบาลสิครับ นักเขียนจะใช้อารมณ์และความรู้สึกถ่ายทอดออกมาเป็นตัวหนังสือ แต่พยาบาลจะใช้ตำแหน่งหน้าที่ ความรับผิดชอบในการแสดงออกในสิ่งที่กระทำ เจสสิก้าเปรียบเสมือนนักเขียนสำหรับผมครับ คือมองเธอแล้วให้ความรู้สึกที่ดี โรแมนติก อบอุ่น มีอิสระในความคิด ไม่ตีกรอบความคิดของตัวเองและการกระทำ มีมุมส่วนตัวที่ตรงกับทรรศนคติของผมมากๆครับ ^ ^ (ผมอยากได้คนที่มีไลฟ์สไตล์แบบเจสสิก้ามาเป็นคู่ชีวิตจัง-*-) และอีกอย่างคือเธอเป็นคนที่ตลกง่ายตามธรรมชาติ ไม่โกหกแต่ดูตลกแบบจริงใจไม่ใช่การแสดง(แค่ร่มปลิวตอนฝนตกที่ชายหาดเธอก็ขำแล้ว-*-) ดูไม่ค่อยซีเรียสกับชีวิตตัวเองมากเกินไปสิ่งที่เธอทำ เช่น เดินเล่น อยากดำน้ำ เขียนชื่อลงบนชายหาด ยืนมองทะเลกับท้องฟ้า ถ่ายรูป เป็นต้น สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ผมคิดที่จะทำตอนไปทะเลที่ไหนก็ได้ครับ ถ้าทิฟฟานี่มีมุมส่วนตัวที่สวยงาม เจสสิก้าจะมีมุมส่วนตัวที่น่ารักสำหรับผมครับ

ส่วนคนอื่นๆอย่างแทยอน ดุแล้วเป็นคนขี้แกล้ง ชอบสังเกตอะไรแปลกๆชอบฮาบ้ารั่ว(อันนี้รู้ๆกันอยู่-*-) ชอบสนใจในสิ่งที่คนอื่นไม่สนใจ สำหรับผมคงเหมือนคนหลุดโลก(แต่การกระทำไม่หลุดมากนัก แต่ความคิดนี่สิไม่แน่-*-5555555) ส่วนซอฮยอน คนนี้ดูเป็นระเบียบคงจะเข้ากับผมได้ยาก ที่สำคัญไลฟ์สไตล์ดูจะแตกต่างจากเจสสิก้าโดยชิ้นเชิง แต่มุมส่วนตัวของเธอเปรียบเสมือนนักวิชาการมาเที่ยวทะเลครับ-*-555555555555++++คนอื่นๆที่เหลือคงมีไลฟ์สไตล์เหมือนคนทั่วๆไปมั้งครับสำหรับความคิดผม


ปล.แล้วเพื่อนๆชอบไลฟ์สไตล์ของใครกันบ้างครับ มาแชร์กันหน่อยนะ^ ^

แก้ไขเมื่อ 30 ก.ย. 54 23:54:25

แก้ไขเมื่อ 30 ก.ย. 54 16:06:52

จากคุณ : ปีกแห่งมนตรา
เขียนเมื่อ : 30 ก.ย. 54 15:31:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com