Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ความจริงที่ DJ ต้นหอม ถูกเชิญออกจากงานรันทรูของคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ เพราะทำผิดกฎการรันทรูของทางผู้จัดครับ (มีรายละเอียด) ติดต่อทีมงาน

น้องผมก็ไปครับ เพิ่งกลับมาถึงบ้านได้สักพักแล้ว และอยากบอกว่า น้องผมก็นั่งอยู่ข้างหลังคุณต้นหอมและเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดครับ

ผมอ่านทวิตอยู่ก็เลยพอรู้ว่าเกิดเรื่องไรขึ้นก็เลยถามน้องที่เพิ่งกลับมา และได้ความจริงมาอย่างนี้ครับ

น้องบอกให้ฟังก็คือ คุณดีเจต้นหอม ยกมือถือขึ้นมาถ่ายภาพครับ แล้วก็มีทีมงานเดินมาเชิญออกครับ


ซึ่งน้องผมบอกว่า คนที่เดินเข้าไปเพื่อจะดูการรันทรูนั้น ได้รับรู้ข้อความจากทางผู้จัดว่า ห้ามทำการถ่ายภาพทุกชนิด ซึ่งน้องผมก็รับทราบรวมถึงคนอื่นๆ ที่ไปดูการซ้อมก็รับทราบ และเข้าใจในความหมายนี้กันหมด

ยกเว้นคุณดีเจต้นหอมครับ ที่หยิบเอามือถือมาถ่ายรูป ซึ่งถือว่าทำผิดกฎ

ส่วนประเด็นเพราะคุณดีเจต้นหอมเป็นคนแกรมมี่รึเปล่า  ผมมาเดาเอาบนสมมุติฐานของผมนะครับว่า คนที่เชิญคุณออกเค้าเค้าคงไม่รู้หรอกครับว่าคุณเป็นใคร แกรมมี่รึเปล่า เพราะถ้าทางผู้จัดเค้าแอนตี้แกรมมี่จริง คุณต้นหอมคงไม่ได้มีโอกาสเดินเข้าไปในงานรันทรูของเค้าหรอกครับ


อย่าเอาประเด็นเรื่องค่ายมาสร้างความแตกแยกเลยครับ มันฟังดูแปลกๆ คือคุณต้นหอมทำผิด แต่ยกประเด็นความเป็นต่างค่ายมาอ้าง ผมว่ามันฟังดูไม่ขึ้นและแปลกด้วยนะครับ เอาหลักความเป็นจริงมาอธิบายกันดีกว่าครับ


คนเราโตๆ กันแล้วก็ควรมาพูดกันด้วยเหตุ และผล คือถ้าคุณดีเจต้นหอมถ้าคุณไม่ได้ทำผิดกฎของทางผู้จัดจริง คุณจะอายทำไมครับ ถ้าคุณแค่นั่งดูเหมือนคนอื่นๆ เค้า

เรื่องทั้งหมดจากปากน้องผมที่เล่ามาที่เหตุการณ์ดันมาเกิดขึ้นตรงหน้าพอดีก็มีเท่านี้ครับ ใครจะเอาประเด็นเรื่องค่ายมาเกี่ยว น้องผมไม่พูดต่อแล้วครับ โน่น พอเล่าเสร็จน้องผมก็สะบัดตูดเชิบไปนอนแล้วครับ


ปล. น้องผมบอกว่า รันทรูสนุกมากครับ  @_@ พรุ่งนี้แล้ว 555 นอกเรื่องนิด

------------
ข้อความใหม่นี้ผมเพิ่มเติมนะครับ ไม่ได้แก้ข้อความข้างบนแต่อย่างใด

โอ๊วกระทู้ยาวมากๆ

โอเคก่อนอื่นเลยนะครับ ผมต้องขอโทษคุณดีเจต้นหอมด้วยที่อาจจะฟังความข้างเดียวมาจากน้อง แล้วเอามาตั้งกระทู้ ผมผิดที่ฟังความข้างเดียว ตอนนี้ผมมาบอกว่าผมขอโทษในส่วนที่เกิดขึ้นตรงนี้ว่าฟังความข้างเดียว จนไม่ดูบริบทรอบข้างให้ดีเสียก่อน ตรงนี้ผมผิดจริงครับ ผมยอมรับ

ซึ่งตอนนี้ก่อนที่จะใครตัดสินว่าใครผิดใครถูกก็รอทางเจ้าของงานมาให้ความกระจ่างแทนแล้วกันครับ เพราะย้ำนะครับ ผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียไรกับใคร แค่มีข้อมูลก็อยากมาแชร์ แต่ผมวิจารณ์ไปแบบไม่ดูรายละเอียดโอเคตรงนี้ผมผิดผมยอมรับที่ฟังความจากน้องข้างเดียว

และต้องขอโทษคุณดีเจต้นหอมด้วย ณ ทีนี้ ด้วยครับ

ผมคิดว่า

แก้ไขเมื่อ 01 ต.ค. 54 18:07:39

จากคุณ : ผมคิดว่า
เขียนเมื่อ : 1 ต.ค. 54 02:44:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com