Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
RAPTOR...I love you. You...complete me. ติดต่อทีมงาน

ว่าจะไม่ตั้งกระทู้แล้วเชียวเพราะ้เห็นตั้งกันหลายกระทู้แล้ว แต่มันอดไม่ได้จริงๆค่ะ อยากประกาศให้โลกรู้ว่ารักแร็พเตอร์มากมายแค่ไหน เราก็เหมือนหลายๆคนค่ะที่โตมากับแร็พเตอร์ มีจอนนี่และหลุยส์เป็นไอดอล มีเพลงของแร็พเตอร์เป็นเพื่อนสนิท คลั่งอาร์เอส(ยุคนั้น)เป็นบ้าเป็นหลัง และเสียน้ำตาไปมากมายกับการสลายตัวของแร็พเตอร์ เสียใจที่จะไม่มีแร็พเตอร์อีกแล้ว ทั้งๆที่เรายังไม่มีโอกาสเคยดูคอนเสิร์ตแร็พเตอร์ ไ่ม่เคยได้เจอหน้าจอนนี่หรือหลุยส์เลยซักครั้ง ถึงทั้งสองคนจะยังมีผลงานเดี่ยวต่อมา แต่มันก็ไม่มีแร็พเตอร์อีกแล้ว


จนช่วงหลายๆเดือนก่อนหน้านี้ที่มีกระแสว่าอาร์เอสจะจัดคอนเสิร์ตย้อนอดีต ตอนนั้นเราคิดแค่ว่าขอให้แร็พเตอร์มาขึ้นเวทีด้วยเถอะ ร้องซักสองสามเพลงก็ดีใจแย่แล้ว แต่พอมีข่าวอย่างเป็นทางการว่าจะมีคอนเสิร์ตแร็พเตอร์จริงๆ มันเหมือนกับความฝันสมัยเด็กๆกลับมาอีกครั้ง เราลองถามๆเพื่อนว่าใครจะไปดูด้วยกันบ้าง แต่เพื่อนๆก็ยังลังเลกัน แล้วยังมีข่าวว่าบัตรจะหมดไวมากกก เราเลยตัดสินใจฉายเดี่ยว ไปคนเดียวไม่ง้อใคร ถึงวันจองบัตรเราก็มานั่งเสี่ยงดวงจองอยู่หน้าจอ แล้วเว็บไทยทิคเก็ตก็อืดมากๆ จองแล้วล่มตั้งหลายที ใช้เวลาอยู่ถึงครึ่งชั่วโมงกว่าจะจองได้ (จนอดได้ที่เอ็กซ์คลูซีฟติดขอบที่เล็งไว้ T__T) แต่ไม่เป็นไร เพื่อแร็พเตอร์ ถึงใช้เวลาเป็นวันก็ยอม


พอได้บัตรมาแน่นอนแล้ว เราก็ยิ่งอิน วันๆฟังแต่เพลงแร็พเตอร์ เข้ายูทูปดูมิวสิคเก่าๆ คอยตามดูรายการต่างๆที่แร็พเตอร์ไปออก ตามซื้อนิตยสารที่ลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งนี้ รู้สึกเหมือนกลับไปอยู่วัยนั้นอีกครั้งเลย แต่บอกตรงๆว่าใจนึงก็อยากดูคอนเิสิร์ตไวๆ แต่อีกใจก็ยังไม่อยากให้มาถึงเลย เพราะการรอคอยคอนเสิร์ตครั้งนี้คือความสุขสุดๆของเราในช่วงนี้เลย กลัวว่าพอจบลงแล้วชีวิตคงเหมือนขาดอะไรไป


แ้ล้ววันที่รอคอยก็มาถึง เรามาถึงตอนใกล้ๆคอนเสิร์ตจะเริ่ม เลยแทบไม่มีเวลาตื่นเต้นกับบรรยากาศหน้างานเลย เข้าไปนั่งในงานก็เห็นเค้ามาเป็นกลุ่มกันทั้งนั้น เราไปคอนเสิร์ตบ่อยๆ แต่เพิ่งเห็นคอนเสิร์ตนี้แหละีที่คนรวมตัวกันมาเป็นกลุ่มเยอะมากๆ บางกลุ่มมาเป็นสิบก็มี(ยกนิ้วให้เลยค่ะ) เรามาคนเดียวก็แอบเหงาๆเคว้งๆนิดหน่อย แต่ยิ่งใกล้คอนเสิร์ตเริ่ม ความรู้สึกที่ว่าก็หายไปหมด ใจจดจ่ออยู่แต่บนเวที รอเวลาที่แร็พเตอร์จะมาปรากฏตัว และแล้วก็ถึงวินาทีที่ทุกคนรอคอย แร็พเตอร์เปิดตัวได้เท่ห์มากกกกกกกกกกกกกกกก เรียกเสียงกรี๊ดได้ถล่มทลายเลยค่ะ(แน่นอนว่ามีเสียงของเราด้วย อิอิ) ทั้งสองคนเท่ห์บาดใจมากๆ แค่ห้าวินาทีแรกก็รู้สึกว่าคุ้มค่าบัตรแล้วค่ะ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าทั้งสองคนหายไปถึง13ปี เพราะทุกคนในฮอลล์ยังร้องตามเต้นตามได้ทุกเพลงเลย ที่สำคัญคือทั้งจอนนี่และหลุยส์ยังร้องและเต้นได้ไม่มีตกเลย ดีขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เสียงร้องมีพลัง เต้นได้ดี แข็งแรง และเข้าขากันดีมากๆ เวลา13ปีไม่สามารถทำร้ายแร็พเตอร์ได้เลย เพลงช้าของจอนนี่ก็ํยังซึ้งไม่เปลี่ยน บางเพลงก็ทำเราอินจัดเพราะทำให้นึกถึงบางเรื่องในอดีต(อิอิ) แล้วทั้งสองคนยังเอ็นเตอร์เทนได้ดีมากด้วย มีการสื่อสารกับคนดูตลอด โดยเฉพาะหลุยส์(คือเราปลื้มหลุยส์เป็นพิเศษค่ะ ขอนิดนึง อิอิ) เสน่ห์แพรวพราวมากๆ มีเล่นมุข มีการใช้eye contact และที่สำคัญคือรอยยิ้มบาดใจมากๆๆๆ หุ่นงี้ซิกแพ็ค เห็นแล้วใจละลายมาก อิจฉาตุ๊กกี้สุดๆไปเลยค่ะ(แต่อิจฉาที่สุดคือคุณนุ่น รมิดา หลุยส์เอ่ยถึงเธอด้วยอ่ะ อิจฉาจริงอะไรจริง T_T) ชอบเพลง In My Heart ของหลุยส์มากๆๆๆ เราว่าหลุยส์ร้องดีขึ้นกว่าเดิมอีกอ่ะ แถมร้องได้อารมณ์มาก น่าจะเพราะได้ประสบการณ์จากงานละครด้วย ดูแล้วอินอ่ะ เพลงนี้โรแมนติกมากกกกกกกก อยากขึ้นไปแทนที่ตุ๊กกี้จริงๆ 555


ปกติเราไปคอนเสิร์ตไหนเราไม่เต้นเลยนะ แต่คอนเสิร์ตนี้อดไม่ได้จริงๆ มันมันส์จนนั่งนิ่งๆไม่ได้ แหกปากร้องตามทั้งเพลง ตาก็มองสองหนุ่มตลอด(คนข้างหน้าเค้าสูงกว่าเลยต้องเอี้ยวๆตัวบ้าง^^") สนุกจนไม่รู้เวลาจริงๆค่ะ ไม่กล้ามองนาฬิกาด้วย เพราะไม่อยากให้ช่วงเวลานี้จบลงเลย อิจฉาคนที่อยู่ติดเวทีมากๆ เรานั่งอยู่ฝั่งหลุยส์ แล้วหลุยส์จะคอยยื่นมือมาให้แฟนๆจับตลอด อยากจับบ้างงงง หลุยส์อยู่แค่เอื้อม แต่ที่นั่งเราออกไม่ด้ายยย T__T แล้วเสียดายมากจริงๆที่เราไม่ได้เตรียมของขวัญมาให้สองหนุ่ม เพราะก่อนหน้านี้เราเคยมาดูคอนเสิร์ตที่นี่แล้วเวทีกับที่นั่งคนดูจะกั้นห่างกันมาก ให้ของไม่ได้เลย เลยคิดว่าถึงเอามาก็คงไม่ได้ให้ แต่ิผิดคาด ที่นี่เวทีกับที่นั่งแทบจะเอื้อมถึงกันได้เลย อยู่ใกล้กันมากๆ เอาของออกไปให้กับมือได้ง่ายมากๆเลย เสียดายๆจริงๆ


กลับเข้าสู่บรรยากาศคอนเสิร์ตกันต่อดีกว่า มาในส่วนของแขกรับเชิญก็น่าประทับใจไม่แพ้ักัน ลิฟต์-ออยเป็นศิลปินในยุคไล่ๆกัน ถึงแม้จะยังเห็นสองคนนี้ตามหน้าจออยู่ แต่พอได้มาเห็นใส่ชุดสีลูกกวาดขึ้นเวทีร้องเพลงที่ยังติดหูอยู่แถมด้วยท่าเต้นดูมั้ยดูที่ติดตา ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้แร็พเตอร์เลย เราชอบมากๆเลยตอนทั้งสี่คนมายืนคุยกัน เฮฮากัน แล้วแซวพี่เต๋าจากบนเวที อารมณ์เหมือนงานรวมรุ่นเลย น่ารักอ่ะ ^^ เพลงแค่มีเธอก็ยังหวานเหมือนเดิม เป็นเพลงที่ชอบที่สุดของลิฟต์-ออยเลยค่ะ


จนมาถึงช่วงสุดท้ายที่มันส์ต่อเนื่องเลย หลุยส์งี้ถึงขั้นเหงื่อออกเป็นสายน้ำจนจอนนี่ต้องจับมาปาดออกให้เลย 555 เห็นแล้วอยากขึ้นไปเช็ดให้จัง อิอิ ขนาดเราเต้นก๊อกๆแก๊กๆอยู่ข้างล่างยังเหนื่อยเลย แล้วจอนนี่กับหลุยส์เต้นสุดๆเกินร้อยขนาดนั้น วิ่งไปทั่วเวที แล้วร้องเพลงอีกต่างหาก จะเหนื่อยขนาดไหน แต่ก็ยิ้มได้ตลอดเลย ไม่มีหอบหรืออะไรเลย พอได้ยินว่าซ้อมแค่สองเดือนเรายังแปลกใจมากๆ เพราะคอนเสิร์ตทำออกมาได้ดี สมบูรณ์แบบมากๆ คงฟิตกันเต็มที่ จนตอนนี้ไม่รู้สึกเสียดายเงิน2500เลย รู้สึกถูกไปด้วยซ้ำ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม กับการได้ดูคอนเสิร์ตดีๆ ได้ความทรงจำดีๆ ได้วันเก่าๆกลับคืนมา มีความสุขมากๆตั้งแต่วินาทีแรกที่ทั้งสองคนปรากฏตัวตราบจนวินาทีสุดท้ายที่ทั้งสองคนลับตาไป แม้แต่ตอนนี้ผ่านมา 24 ชั่วโมงแล้ว แต่เสียงเพลงของแร็พเตอร์และความสุขที่ได้จากคอนเสิร์ตนี้ยังติดอยู่ในใจและวนเวียนอยู่ในหัวตลอดเลย เรารัก รัก รัก แร็พเตอร์มากๆๆๆจริงๆ ขอบคุณสกายไฮ ขอบคุณอาร์เอส ขอบคุณสปอนเซอร์ทุกท่าน ขอบคุณแฟนๆแร็พเตอร์ทุกคน และที่สำคัญขอบคุณจอนนี่และหลุยส์ สำหรับช่วงเวลาดีๆเช่นนี้ ขอบคุณที่ทำให้ในที่สุดความฝันอันยาวนานก็เป็นจริงแล้ว เราได้ดูแร็พเตอร์แล้ว!!!



ป.ล. แต่ก็ยังอยากดูอีก อยากดูอีก อยากดูอีก ขอให้ได้จัดอีกเถอะนะคะๆๆๆๆๆ


ป.ล.2 ขอเขียนเป็นภาษาอังกฤษนิดนึงนะึคะ เผื่อว่าหลุยส์กับจอนนี่มีโอกาสได้มาอ่าน ฝันเฟื่อง แหะๆ >_<

Dear Joni & Louis

Thank you so much for the wonderful moment you gave to us. This concert is what I had dreamt of for a long long time. It was absolutely awesome. As soon as you got on the stage from the time you got off, you put on a show that I will never forget. It will always be my precious memory and you both will always be remembered. :) I love you love

แก้ไขเมื่อ 03 ต.ค. 54 00:48:23

จากคุณ : ทาสผู้ซื่อสัตย์ของท่านซิเรียส
เขียนเมื่อ : 3 ต.ค. 54 00:38:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com