Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Review : Story of The Year Live in Bangkok ติดต่อทีมงาน

Story of The Year เป็นวง Post-hardcore , Emo มาจาก เซนต์หลุยส์, มิสซูรี่ สหรัฐอเมริกา ฟอร์มวงในปี 1995 เดิมใช้ชื่อวงว่า Big Blue Monkey ก่อนเปลี่ยนชื่อวงมาเป็น Story of The Year ในปี 2002

สมาชิกในวงประกอบด้วย
Dan Marsala -ร้องนำ
Ryan Phillips –กีต้าร์
Philip Sneed - กีต้าร์/คอรัส
Adam Russell -เบส/คอรัส
Josh Wills –กลอง

ออกผลงานสตูดิโออัลบัมมาแล้ว 4 ชุด ได้แก่ Page Avenue ( 2003), In the Wake of Determination (2005), The Black Swan (2008), The Constant (2010) มีเพลงฮิตติดหูอย่าง Until The Day I Die , Anthem of Our Dying Day ที่สร้างชื่อเสียงและได้รับความนิยม จนทำให้วง Story of The Year เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และนี่เป็นครั้งแรกที่ทางวงได้มาเปิดคอนเสิร์ตในบ้านเรา

งานมีขึ้นในวันที่ 7 ตุลาคม 2554 ที่ Centerpoint Studio สถานที่จัดแสดงอยู่ไกลพอสมควรดีที่ว่ามีรถไฟฟ้า BTS ไปถึงสุดสายพอดีที่สถานีแบริ่ง ทำให้การเดินทางไปดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

บรรยากาศภายในงานแฟนเพลงมากันหนาตาทีเดียว คอนเสิร์ตเริ่มเวลา 21.15 น. ไฟในสนามดับลงพร้อมกับบทเพลง O Fortuna ได้ดังขึ้นมากระตุ้นเรียกความพร้อมจากเหล่าคนดู SOTY ปรากฏตัวพร้อมกับเพลง The Antidote ที่แฟนเพลงโดดใส่กันเต็มแรง

ทางวงทยอยเล่นเพลงมันส์ๆ ส่วนใหญ่เป็นงานเพลงที่มาจากอัลบัมชุดแรก Page Avenue และจากอัลบัมชุดที่ 2 In the Wake of Determination ไม่ว่าจะเป็นเพลง And the Hero Will Drown , Falling Down , Our Time Is Now

Anthem of Our Dying Day เพลงฮิตที่คนดูร้องตามเสียงดังมากๆ Take Me Back , Page Avenue แต่ละเพลงมันส์ๆทั้งนั้น

I’m Alive เป็นเพลงจากอัลบัมล่าสุดชุดที่ 4 The Constant - Dan Marsala นักร้องนำร้องเพลงนี้ได้โดนใจมาก ชอบครับตามมาด้วยเพลง Wake Up , Stereo

SOTY เบรคอารมณ์ด้วยเพลง Sidewalks เป็นอีกหนึ่งเพลงที่แฟนเพลงร้องคลอตามเสียงดังสนั่น ทางวงดูจะประทับใจคนดูมาก กล่าวชมแฟนเพลงชาวไทยตลอดเลย และสนุกกันต่อกับเพลง Razorblades , In the Shadows

ช่วงอังกอร์กับ 2 เพลงที่ใส่กันไม่ยั้งกับเพลง "Is This My Fate?" He Asked Them และปิดท้ายความมันส์ด้วยเพลงฮิต Until the Day I Die

ทางวงแสดงสดมันส์ได้ใจจริงๆ ชอบมือกีตาร์ทั้ง 2 คน Philip Sneed และ Ryan Phillips จัดเต็มทั้งควงกีตาร์ , กระโดดหมุนตัวเตะกลางอากาศ , ตีหลังกากลับหลัง ,ปีนกระโดดจากตู้ลำโพง เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ทั้งสนุกและมันส์มากๆของปีนี้เลยครับ

Setlist - Story of The Year Live in Bangkok

1. The Antidote
2. And the Hero Will Drown
3. Falling Down
4. Our Time Is Now
5. The Ghost of You and I
6. Anthem of Our Dying Day
7. Take Me Back
8. Page Avenue
9. I’m Alive
10. Wake Up
11. Stereo
12. Sidewalks
13. Razorblades
14. In the Shadows

Encore:

15. "Is This My Fate?" He Asked Them
16. Until the Day I Die

 
 

จากคุณ : เต็งเช็งเหลียง
เขียนเมื่อ : 8 ต.ค. 54 11:50:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com