Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ความจริง กับ ความฝันมันต่างกัน" ความรักไม่ใช่แค่เรื่องของคน2คน ใน รักเธอเสมอ The musical รอบpress ติดต่อทีมงาน

ขอรีวิวอย่างเป็นกลางที่สุด โดยอยู่ภายใต้มาตรฐานของคนดูที่ไม่ได้มีความรู้หรือเรียนมาทางนี้ค่ะ

ออกจากโรงละคร ให้คะแนนความสนุก 9/10 เนื่องจากบทเพลงของพี่ดี้แต่ละเพลงที่ใช้ในละครยังตรึงอยู่จนถึงตอนนี้ แต่พอมีเวลาได้ทบทวนเพื่อที่จะมารีวิวรอบ press แบบไม่สปอยล์เนื้อเรื่อง ขอหักออก1คะแนน ให้ภาพรวม 8/10 เพื่อเป็นกำลังใจให้ทีมงานปรับปรุงแก้ไขกันทัน ก่อนรอบแสดงจริงจะเริ่มในอีก 3 อาทิตย์ข้างหน้าค่ะ

ด้วยความที่ชอบดูละครเวทีแบบ Musicalมาก และมีโอกาสได้ดูของหลายๆค่าย พอได้ยินข่าวว่าจะมีละครเวทีที่ใช้บทเพลงจากปลายปากกาของพี่ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาคมาทำเป็นละครเพลง ก็ตัดสินใจว่าจะต้องดูให้ได้ และสุดท้ายข่าวดีกว่านั้นคือ ศิลปินที่เรารักได้รับบทเป็นนางเอกอีก เลยติดตามโปรดักชั่นของเรื่องนี้มากเป็นพิเศษค่ะ

มือใหม่สุดๆของค่ายละครเวทีอย่าง Index Creative บริษัทที่เป็นยักษ์ใหญ่ในวงการ Organize เราก็คาดหวังไว้ว่า อินเด็กซ์คงทำละครเวทีที่เป็นแบบฉบับของตัวเอง โดยเลือกใช้จุดแข็งของตัวเองมาเป็นจุดขายของละครเรื่องนี้ Multimediaระดับชาติอย่าง World Expo คงจะทำให้มู้ดของละครแปลกและแตกต่างไปมากทีเดียว

ด้วยทีมงานที่เปิดเผยมาตอนแรกอย่าง คนเขียนบท ที่ได้คุณอ้น ฐานวดี นักเขียนบทละครโทรทัศน์มือทอง ละครเป็นที่นิยมทั้งนั้น เช่น ล่า สงครามนางฟ้า หรือล่าสุดอย่างวายุภัคมนตรา และพี่บิ๊ก ดำเกิงมาเป็นผู้กำกับ คอละครเวทีคงรู้จักแกไม่น้อยในเรื่องฝีมือ  (แต่เราเพิ่งจะมารู้จักเอาเรื่องนี้ พอจะไปคุ้ยๆชื่อเสียงผลงานเก่ามาดูได้บ้าง ไม่ธรรมดาเลย) ก็พอจะเชื่อมั่นว่าน่าจะออกมาดีทีเดียว

ด้วยเหตุการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นตอนนี้ ทำให้ทางผู้จัดตัดสินใจเลื่อนรอบละครออกไป แต่จะยังคงแสดงรอบสื่อมวลชนเหมือนเดิม ก็เป็นการตัดสินใจที่ดีค่ะ อย่างน้อยก็มีเวลาโปรโมทมากขึ้น ได้ยินเสียงบ่นหนาหูจากหลายคนที่ซื้อบัตรไปแล้วเรื่องรอบที่เปลี่ยนแปลงขึ้นมาใหม่ แต่เราเข้าใจได้นะ เพราะด้วยสถานที่ และคิวนักแสดงคงลงตัวค่อนข้างยาก การที่ไม่ได้มีโรงละครเป็นของตัวเอง ทำให้ปัจจัยเรื่องสถานที่สำคัญมาก ศูนย์วัฒนธรรมมีการแสดงจ่อคิวขึ้นตลอด เชื่อว่าทีมงานคงทบทวนอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ 

เข้าเรื่องรอบ press กันดีกว่า ได้รับบัตรจากทางfb ของ index ที่ให้สิทธิสำหรับผู้ที่ซื้อบัตรชมรอบอื่นไว้แล้ว 200ที่นั่ง ในการเข้าชมรอบสื่อมวลชนด้วย ทีมงานindex น่ารักมากค่ะ ได้รับการดูแลอย่างดีตั้งแต่โทรไปจองบัตร จนโทรมาคอนเฟริ์มด้วย ขอบคุณมากๆค่ะ 

จากคุณ : สรวลเสเรรวล
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 54 14:45:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com