Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Let's Talk About Jerry 29/10/11 ( บทสัมภาษณ์ Jerry @ต้าเหลียน ปท.จีน เมื่อ 22/10 ) ติดต่อทีมงาน

สวัสดีคะ ญาติๆตระกูลเหยียนทุกคน

ขอปิดบ้านหลังเก่าก่อนคะ

แปะบทสัมภาษณ์คุณเหยียน เมื่อวันที่ 22 ณ.ต้าเหลียน  ( เป็น ภ.จีน ) ไว้ก่อน

แล้วจะทะยอยแปลวันต่อไป  ถ้าใครอยากทราบคล่าวๆ ถามอากู๋ก่อนก็ได้คะ

................................


http://roll.sohu.com/20111023/n323098565.shtml


[10-23 บทสัมภาษณ์ ] Jerry ปฏิเสธหวนคืนดี : ผมกับจื้อหลิงเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น



ละครเรื่อง 《流星花园》( MG ) ทำให้วัยรุ่นทั้งชายและหญิงหลงพ่อหนุ่นามเหยียนเฉิงซวี่กันอย่างหัวปักหัวปำ ในช่วงนั้น ดีกรีความฮอทของเขาไม่มีใครทาบติด  แต่ว่า ระยะหลายปีที่ผ่านมานี้ ชื่อของเขาค่อยๆห่างหายไปจากสายตาของพวกเรา หลายปีนี้ เหยียนเฉิงซวี่แอบซุ่มทำอะไรอยู่กันแน่นะ  สิบกว่าปีในเส้นทางอาชีพดารานักแสดงของเขา ได้นำพาความเปลี่ยนแปลงอะไรมาสู่เขาบ้าง วานนี้ ใน“ งานแจกรางวัล  10 ดาวดังแห่งเอเซีย ” ที่จัดโดย CETV นักข่าวมีโอกาสสัมภาษณ์เขาแบบเจาะลึก



 ความเปลี่ยนแปลงใน 10 ปี คือ  ค้นพบตัวเอง


  
   เหยียนเฉิงซวี่กล่าวว่า ในช่วงเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ความเปลี่ยนแปลงมากที่สุดของตัวเองก็คือทัศนคติ " ตลอดมา ผมพยายามค้นหาลักษณะพิเศษเฉพาะของเหยียนเฉิงซวี่ ที่จริงแล้ว ในสองปีนี้ ผมกำลังค้นหาสถานภาพที่ดียิ่งขึ้นกว่านี้ ผมรู้สึกว่า เป็นตัวของตัวเองก็แล้วกัน คนเราต้องเติบโตขึ้นอยู่แล้ว แต่ละช่วงเวลา ย่อมมีความรู้สึกที่แตกต่างกัน มีประสบการณ์ในหน้าที่การงานที่แตกต่างกัน อารมณ์ความรู้สึกที่ไม่เหมือนกัน บางที เวลานี้เราคิดถึงเรื่องในอดีต ก็อาจจะมีอารมณ์ความรู้สึกที่ไม่เหมือนเดิม ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกคนจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของผม  ”

  
   
    รับงานแสดง ยึดคุณภาพเป็นหลัก ไม่แคร์เรื่องปริมาณ


    
      พักหลัง เหยียนเฉิงซวี่ไม่ค่อยมีกิจกรรมใดๆในจีนแผ่นดินใหญ่ พวกเราไม่ค่อยได้เห็นงานแสดงของเขา สำหรับเรื่องนี้ เหยียนเฉิงซวี่อธิบายว่า " ใช่ว่าจะไม่มี แต่เพราะให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพมากกว่า ที่จริงแล้ว มีงานเข้ามามากมายเลยทีเดียว แค่อยากให้ทุกคนได้เห็นเหยียนเฉิงซวี่ที่ไม่ใช่แบบเดิมๆ  แต่ก่อนนี้ ทุกคนประทับใจอย่างมากกับเต้าหมิงซื่อ หวังว่า ทุกคนได้ดูงานแสดงใหม่ของผม แล้วพบว่าเหยียนเฉิงซวี่คนนี้ไม่เหมือนคนก่อนนั้น  หวังว่าจะสามารถทำเรื่องท้าทายแบบนี้  ”

  

     ตอนเด็กเป็นตัวโจ๊ก  โตขึ้นอยากอยู่เงียบๆคนเดียว

      
     
      ตอนเริ่มทำการสัมภาษณ์ เหยียนเฉิงซวี่กัดริมฝีปากตัวเอง ท่าทางสุภาพขี้อายมาก ดาราที่มีลักษณะนิสัยแบบนี้ พบได้น้อยมากในวงการบันเทิง สำหรับเรื่องนี้ เหยียนเฉิงซวี่เองรู้ตัวดี “ ผมไม่ค่อยคุ้นเคยกับการอยู่กับกลุ่มคนมากๆ เห็นคนเยอะจะตื่นเต้นทันที นิสัยผมชอบอยู่เงียบๆคนเดียว ”   แล้วเล่าต่อแบบติดตลกว่า " ที่จริงแล้ว สมัยเด็กผมเป็นตัวโจ๊กในชั้นเรียนด้วยนะ พอโตขึ้นก็ไม่รู้ว่าทำไมเป็นแบบนี้



  
    แคร์ข่าวซุปซิบ  เลี่ยงคุยเรื่องจื้อหลิง

  

      ตลอดการสัมภาษณ์  พอพูดถึงเรื่องความรัก เหยียนเฉิงซวี่จะรีบมองหาผู้ช่วยที่อยู่ข้างๆด้วยสีหน้าเคอะเขินทันที หวังจะให้ช่วยแก้สถานการณ์ สำหรับเรื่องนี้ เหยียนเฉิงซวี่อธิบายว่า " ที่จริงแล้วผมแคร์ข่าวซุปซิบมาก บางทีอาจเป็นเพราะเวลาทำงาน เดินใกล้ชิดกับดาราหญิงบางคน  ปรากฎว่า ทุกคนจะบอกว่าคงมีอะไรกัน ที่จริงแล้วสำหรับผู้ชายคงไม่มีปัญหาอะไร แต่สำหรับผู้หญิงแล้ว ไม่ใช่เรื่องดี ดังนั้นจึงพยายามหลีกเลี่ยงเรื่องราวพวกนี้  "  ส่วนเรื่องหวนคืนดีกับหลินจื้อหลิง เหยียนเฉิงซวี่ปฏิเสธว่า " ผมกับหลินจื้อหลิงเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น  ”




  ถวิลหาการแต่งงาน เปิดเผยได้

  

     ระยะนี้ ดาราไต้หวันหลายคนมีงานแต่ง เหยียนเฉิงซวี่ทอดถอนว่า
“ มีอยู่วันหนึ่ง เพื่อนสมัยเรียน ม.ปลายคนหนึ่งของผมบอกกับผมว่า " ลูกชายของผมชอบคุณมาก "  ผมรู้สึกเหมือนโดนจี้ใจดำ ที่เห็นลูกชายของเพื่อน ที่จริงก็ค่อนข้างใฝ่ฝันเรื่องแต่งงานนะ " สำหรับเรื่องความรักของตัวเอง  เหยียนเฉิงซวี่บอกว่า หากว่าได้พบเจอผู้หญิงดีๆ จะเป็นฝ่ายเข้าไปตามจีบเอง " ถ้าหากว่ามีแฟน จะเปิดเผยหรือเปล่า ยังไงก็ได้ ขอดูอีกฝ่ายก่อน "


  

    จะถ่ายภาพยนตร์แนวโบราณ  อยากท้าทายงานแสดงที่ต้องใช้กำลัง


      หลังจากนี้ เหยียนเฉิงซวี่จะถ่ายภาพยนตร์ ต้องเรียนการแสดงอีกบทบาทหนึ่ง เขาหวังว่าจะได้ท้าทายกับบทแอ๊คชั่นมากๆ อย่างเช่นซีนที่ต้องใช้กำลังอย่างสุดขีด  เป็นตัวละครที่ทำให้ทุกคนรู้สึกว่าใจกล้ามาก  
“ อาจเป็นเพราะทุกคนประทับใจกับเต้าหมิงซื่อมากเกินไป ดังนั้น ไม่ว่าบทบาทใดๆของผม ทุกคนชอบใส่ความรู้สึกที่เป็นเต้าหมิงซื่ออยู่เรื่อย ต่อไป อาจจะถ่ายภาพยนตร์แนวโบราณ  ”

 




นิสัยตื่นเต้นเวลาเห็นคนมากๆ แก้ไขไม่ได้ซักที  แต่สมัยเด็กกลับเป็นตัวโจ๊กของทุกคน  เป็นเพราะอะไรกันนะ ?


นักข่าว 李娜 摄


.................

credit as tag ..

แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 54 19:39:34

แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 54 17:05:43

แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 54 16:45:13

แก้ไขเมื่อ 30 ต.ค. 54 16:32:12

 
 

จากคุณ : chin11
เขียนเมื่อ : 29 ต.ค. 54 22:00:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com