Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถามคนจิ้น...แทนี่...เทพๆหน่อย?? ติดต่อทีมงาน

ออกตัวก่อนว่าไม่ใช่ขาจิ้นนะครับ แต่เห็นสาวๆอยู่ด้วยกันแล้วคิดว่าน่ารักมากๆเฉยๆ...

ผมมีโอกาสได้กลับบ้านที่เชียงใหม่เพราะนี้ตอนนี้น้ำท่วมที่ทำงานและที่พัก แล้วพอดีกับพี่สาวผมที่รู้จักและแอบปิ้งตอนมัธยมกลับมาเยี่ยมบ้านหลังจากไปทำงานอยู่ ไต้หวันเมื่อหลายปีที่แล้ว...พอวันนี้ได้มีโอกาสเจอกันตอนพี่เค้ามาออกกำลังกายที่สวนสาธารณะใกล้บ้านผมพร้อมเพื่อนผู้หญิงจากไต้หวันที่ หน้าตาน่ารัก มากกกกก...ตอนแรกผมก็ไม่เอะใจอะไร ด้วยภาษาอังกฤษที่ด้อย พอคลำทางได้ ก็เลยเอ่ยทักสวัสดีมิตรจากไต้หวันทันที แต่พอนั่งคุยกันดีๆ เอ้า!! เธอมีแฟนแล้ว?? แล้วไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวที่ผมแอบปิ้งนั่นแหละ ไปๆมาๆ เอ้าเป็นแฟนพี่เค้าซะงั้น T^T (อุตส่าห์เพ้อ) สรุปแห้ว ?? พี่สาวที่ผมแอบปิ้งเปลี่ยนไปเมื่อไหร่ แต่ช่างเถอะ ผมยอมรับความจริงได้ โลกนี้อะไรก็ไม่แน่นอน ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ไม่ว่าจะเพศไหนก็ตาม * ข้ามข้อความนี้ไปผมเวิ้นเว้อ....

พอทำใจได้คุยไปคุยมา ปรากฏว่า มิตรจากไต้หวันก็เป็นโซวอน เข้าทางผมเลย ผมก็เลยถามคำถาม เบสิกก่อน เช่น ชอบใครที่สุด เธอบอกว่าชอบ แทยอนกับทิฟฟานี่ ผมก็ถามว่า Why เธอบอกว่า สองคนนี้น่ารักดี เหมาะจะเป็นแฟนกันนะ....ไอ่เราก็ O[]o ... หันซ้ายหันขวา กระซิบกระทราบ ว่า ทำไมคิดงั้นอ่ะ ผมเข้าใจว่าเธอคงเป็นพวกขาจิ้นทั่วไปล่ะมั้ง...คุยๆไปเอ้า เธอบอกว่า บางครั้งก็คิดว่าสองคนนี้เป็นแฟนกันจริงๆ ไม่ใช่แค่เธอคนเดียว โซวอนไต้หวันหลายๆคนก็คิดว่า แทยอนกับทิฟฟานี่คบกันอยู่ o{}O .... แล้วเธอก็อธิบายยาวๆยืด ว่าทำไมถึงคิดงั้น ไอ่เราก็ฟังออกบ้างไม่ออกบ้าง อังกฤษด้อย สะกิดพี่ที่รู้จักแปลบ้าง ?? สรุป งง ครับ เธอบอกว่าเป็นความรู้สึกของผู้หญิงที่เกินกว่าความห่วงใย เกินกว่าความชอบ ... หือ?? ... เลยเข้าใจเอาเอง ว่า เธอเป็น เลส มั้ง เลยคิดงั้นอ่ะ ... เพราะเห็นสาวๆทุกคนก็เป็นห่วงเป็นใยกันดี...ไม่เฉพาะแทนี่ นี่นา...


ผมเลยอยากถามขาจิ้นเทพๆหน่อยว่า ทำไมถึงจิ้น แทนี่ อ่ะ ทำไมถึงคิดงั้นอ่ะ?? แทยอนกับทิฟฟานี่ทำให้คิดยังไง?? ย้อนกลับไปอ่านกระทู้ก่อนๆ ยังไม่เข้าใจถองแท้อ่ะT^T
อาจจะเป็นเพราะผมเป็นผู้ชายด้วยอ่ะ แต่ก็เคยคุยเพื่อนผู้ชายที่เป็นโซวอน แถมจิ้นแทนี่ ยูลสิก มันก็ดันบอกว่า ไม่รู้ เห็นเเล้วเข้ากันดี เหมือน กาแฟกับคัฟเค้ก ??? งง??

มีเรื่องตลกอยู่อย่าง...เพื่อนผมบอกว่า ส่วนมากแม่ยกแทนี่ จะบอกว่า...
เพื่อน : แทนี่ ถ้าเชื่อ...ก็ใช่
ตัวกระผม : ออ...ถ้ากูเชื่อว่ามรึ งเป็นเกย์ มรึ งก็ใช่ ใช่ป่ะ
เพื่อน : งั้นแหละตะเอง
หัวเราะก้ากกกกกกันไป....^^

แก้ไขเมื่อ 20 พ.ย. 54 20:45:45

แก้ไขเมื่อ 20 พ.ย. 54 20:44:29

แก้ไขเมื่อ 20 พ.ย. 54 20:43:21

แก้ไขเมื่อ 20 พ.ย. 54 20:20:30

แก้ไขเมื่อ 20 พ.ย. 54 20:17:28

แก้ไขเมื่อ 20 พ.ย. 54 19:49:06

 
 

จากคุณ : Love snsd
เขียนเมื่อ : 20 พ.ย. 54 19:45:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com