Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
YoonYul...ไม่ไหวแล้ววว TT^TT ติดต่อทีมงาน

ขอเกริ่นก่อนนะ..ใจจริงไม่อยากให้ขึ้นหน้าบันเทิงเลย อยากให้ขึ้นเฉพาะหน้าคลับของสาวๆ กลัวมาม่า T^T


เอาล่ะ เข้าเรื่อง..เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเพิ่งมาติดตามสาวๆ เราเป็นเมนยูริและรอยัลค่ะ ^^
แต่เมื่อไม่นานมานี้ได้อ่านกระทู้บ่นน้อยใจ โมเม้นท์ ยุนยูลว่า พักนี้น้อย ไม่ค่อยมี โกรธกันหรือป่าว เราเลยนึกสนใจขึ้นมาตงิดๆ เลยไปไล่ดู moment yoonyul เก่าๆในท่อ
ปรากฏว่า…

 เราตกหลุมรักคู่นี้เข้าให้แล้ว... สองคนนี้เวลาอยู่ด้วยกันมันน่ารัก เหมือนพี่สาวน้องสาว เหมือนเพื่อนซนๆ แก่นๆ ฮาๆ ห่วงใยรู้ใจ เราชอบที่ยุนรู้ใจว่ายูลชอบอะไร ชอบที่สองคนนี้แค่มองตาก็รู้ใจ แต่.....



หลังจากส่องแฟนแคมมาพักใหญ่ๆ หลังๆ เรากลับพบความจริงที่ (คิดเอง) ว่า...สองคนนี้ ต้องมีเรื่องอะไรในใจกันแน่นอน  ว่าแต่ทำไมเราจึงคิดเช่นนั้นน่ะหรอ


 - จากที่หลายความเห็นว่า ยูล อาจงอน ยุน จากรายการแข่งกีฬาสี ที่เรียกแล้วยุนไปหาน้องซอแทน เราว่ายูลอ่ะไม่ได้งอน แต่เป็นยุนเองต่างหาก ที่มีเรื่องในใจอยู่ก่อนแล้ว แม้กระทั่งตอนเล่นเกมส์โหนบาร์ไรนั่น ยุนพยายามหลบสายตาตลอด (หลายคนบอกว่าเพราะยุนป่วย แต่กะคนอื่นๆ ยุนไม่เป็นนะ เห็นคุยนู่นนี่นั่น ตลอด) แต่นั่นยังไม่ใช่

- ล่าสุด งาน MAMA เราตามส่องทุกช๊อต ปรากฏว่า ยุนมันพยายามอยู่ห่างยูลตลอด พูดจากุ๊กกิ๊ก ครุคริ กะหลายๆคน ยกเว้นยูล แต่ช๊อตสะเทือนใจเราที่สุด คือ หลังจากสาวๆ รับรางวัล Artist of the year ลงมานั่งที่เก้าอี้ ยุนเดินไปนั่งก่อน ตามด้วยยูล เราดีใจมาก ที่สองคนนี้ ได้นั่งใกล้กันแล้ว แต่.............เค้าไม่คุยกันเลย พยายามหลบตากันตลอด หันหน้าไปนู้นทีทางนี้ที ยุนคุยกะหยอง ยูลคุยกะฮโย แล้วทำไมสองคนนี้ไม่คุยกัน???

เรารู้ว่าเราเป็นเอามาก (ฮ่า) แต่อยากให้ใครก็ได้ วานช่วยไปบอกคู่นี้ที ว่าเลิกงอนกันเถอะ กลับมาเป็นแบบเดิมได้ไม๊ ยังอยากเห็นโมเม้นท์พี่น้องๆ น่ารักๆ อย่างเก่าๆอีก เฮ้ออออ ปวดใจ



ปอลอ...อาจดูไร้สาระ แต่เราไม่รู้จะไประบายกับใคร เราคิดอยู่นานว่าจะตั้งกระทู้ดีไม๊ กลัวมาม่า กลัวๆๆๆๆ อื่นๆ มากมาย แต่เราอึดอัดอ่ะ อยากหาคนแชร์ คนคุยด้วย เลยหน้าด้านมาตั้งกระทู้ (สมาชิกคลับก็ไม่ได้เป็นกะเค้า 555+) เลยอยากถามโซวอนว่า มีความเห็นกันอย่างไรบ้าง มาแชร์กันค่ะ

 

แว๊กกกก ไม่รู้ว่า ก๊อปแล้วแปะ ตัวหนังสือจะดำทะมึนเยี่ยงนี้  TT^TT แง๊

ขอแก้สีตัวอักษรอีกรอบ…

 

 

แก้ไขเมื่อ 01 ธ.ค. 54 23:48:55

แก้ไขเมื่อ 01 ธ.ค. 54 23:44:33

จากคุณ : Because Of Yoo Ah In
เขียนเมื่อ : 1 ธ.ค. 54 23:30:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com