Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไปเกาหลี...SNSD...ดีใจที่สุด...เสียใจที่สุด ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ
ผมติดตามห้องนี้อยู่นานสักพักใหญ่ปล้วครับ แต่ไม่ได้สมัครอย่างเป็นทางการ เน้นนั่งดูนั่งอ่านอย่างเดียว ขอบอกตรงๆว่าเคลิ้มครับ นั่งด฿สาวๆแล้วเคลิ้ม...โลกสดใสขึ้นเยอะเลย 555

พอดีมีเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีโอกาสไปเกาหลีมา เจอเรื่องประทับใจที่สุดและเสียใจที่สุดครับ เก้บไว้คนเดียวไม่ไหวเลยอยากขอแชร์ครับ :)

วันเสาร์ผมถึงอินชอนตั้งแต่เช้ามืดครับ หลังจากลงเครื่องก้อเดินไปด่าน immigration ด้วยความงัวเงียครับ หลายคนแวะเข้าห้องนำ แปรงฟัน หยิบเสื้อหน่าวมาใส่เพราะอากาศหนาวมากครับ เกือบศูนย์องศา แต่ผมไม่ครับ อยากจะรีบผ่านกระบวนการตรวจคนเข้าเมืองของเกาหลีให้เสร็จเร็วๆมากกว่า

เจ้าหน้าที่ ตม. ของเค้าก้อตรวจช้าเหลือเกินครับ แต่ก้อต้องเข้าใจเค้าเพราะเราต้องไปขอวีซ่าเข้าเกาหลีหน้าด่านเลย คิวก้อยาวแสนยาววววววววว

ด้วยความที่คิวยาว ผมเริ่มเซ็งครับ ระหว่างต่อแถว สายตาเริ่มอยู่ไม่สุข มองนู่นมองนี่ ไปเจอะหญิงสาวตัวเล็กคนหนึ่ง ต่อแถวอยู่ข้างๆรอผ่านด่าน immigration เหมือนกันแต่เป็นแถวเฉพาะคนเกาหลีเท่านั้น

เธอมาเดี่ยวๆ ขาว(สงสัยกินหลอดนีออนเป้นอาหาร) ตัวเล็กๆ หน้าตาน่ารักๆ ใส่กางเกงวอร์มหลวมๆ กับเสื้อแบบมีฮู้ดสีเดียวกัน แล้วเอาฮู้ดปิดหน้าปิดตาเล็กน้อย

ใช่ครับ...เธอคือ Tiffany...โปรกฟังอีกครั้งครับ Tiffany น้องหมีของเรานั่นเอง

ณ moment นั้นมีผมกับน้องที่เห็นกัน 2 คน ตื่นเต้นมากครับ ไม่คิดว่าจะเจอ SNSD ตัวเป็นๆ เธอหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มมาก หน้าตาก้อไม่แต่ง ดูสวยเป็นธรรมชาติมากๆครับ

ถึงแม้จะเห็นแค่ไม่เกิน 10 วินาที แต่เป็นอะไรที่ดีใจที่สุดเลยครับ

แต่ไอ้ที่เสียใจมันมีมากกว่านั้นครับ หลังจากที่ฟานี่ผ้านด่านได้สัก 10 นาที ผมก้อผ่านไปเอากระเป๋าได้เช่นกัน ตอนนั้นคิดว่าคงมีแค่ฟานี่คนเดียวเพราะไม่มีเจ้าหน้าที่ตามมาเลย มีเพียงเจ้าหน้าที่มารอรับหน้าด่านเพียง 1-2 คนเท่านั้น ผมก้อคิดว่าเธอคงไปถ่ายอะไรสักอย่างคนเดียวแล้วกลับ ผมเลยไปเข้าห้องน้ำบ้าง

ปรากฎว่า น้องที่รอผมอยู่หน้าห้องน้ำ เจอ SNSD ทุกคนยกเว้น ยุนอา ครับ แต่น้องเค้าไม่ค่อยรู้จัก เลยจำได้แค่ 2 คนที่ไม่ได้ใส่หมวกปิดหน้าปิดตาครับ
น้องบอกว่า...
ซันนี่ นางขาวววว ตัวเล็กมาก เล็กกว่าที่เห็นในทีวีเยอะ หน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้ม เหมือนตุ๊กตา
จ่า ขาวไม่แพ้กัน สวยเริ่ดที่สุด สวยไม่แคร์ใคร ไม่ใส่หมวกปิดหน้าปิดตาอะไรทั้งนั้น เหมือนเดินอยู่บน catwalk

ตอนออกมาจากห้องนำ อยากจะบอกว่า อยากร้องไห้ครับ ตรูไม่น่าเข้าห้องน้ำเลยจิงๆ ฮืออออออออออออออออออ

เป้นการเดินทางไปเกาหลีครั้งแรกที่ประทับใจที่สุดและเสียดายที่สุดเลยครับ
:)

ปล.1 สืบทราบหลังจากกลับมาไทยว่า SNSD ไปคอนเสริทที่สิงคโปร์กลับมาครับ ส่วนยุนอาไม่เห็น เข้าใจว่าน่าจะติดถ่ายละคร

ปล.2 ผมเมน ยุนอา กับ ฟานี่ ครับ

จากคุณ : esslife
เขียนเมื่อ : 15 ธ.ค. 54 15:45:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com