Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หลังจากได้ เสพ ข่าว ของ คุณเสก โลโซ ติดต่อทีมงาน

ต้องขอบอกก่อน ผมเคยฟังเพลงคุณเสก แค่ไม่กี่เพลง ไม่ต้องห่วงฉัน เราและนาย ผู้ชนะ พันธทิพย์ เพลงที่อยู่ใน ภาพยนตร์เรื่องซักซี๊ด และก็อัลบั้มที่ออกคู่กับ ป้าเปิร์ด (สาเหตุเพราะ แม่ผมชอบป้าเบิร์ด เลยต้องดูกับแม่ครับ)
  หลังจากเกิดเหตุการ ตบหน้าระบือโลก แล้ว ผมก็ แอนตี้ นักร้องที่เรียกว่า เสก โลโซ ทันทีเลยครับ ผมจึงไม่คิดจะสนับสนุน คนคนนี้อีก และไม่ฟัง ไม่ดูคอนเสิร์ท และไม่สนใจข่าวใดๆ ของเค้าทั้งสิ้น ก็คงไม่หนักหนาหรอกครับ ก็แค่ คนคนเดียว
  แต่การที่ คุณเสก เสพยา แล้วบอกว่า ศิลปิน ต้องเสพยา เพื่อสร้างสรรค์งานที่ดี และได้เอาตัวเอง เทียบกับ จอนห์ เลนนอน!!!
  และยังการที่คุณเสก ขึ้นเวที ด่าว่า ทางด้าน ต้นสังกัด แบบ หยาบคาย และมีการทวงบุญคุณออกสื่อ และยังเรียกตัวเองว่า ลูกผู้ชาย ทั้งๆ ที่ได้ทำการ ทวงบุญคุณ ออกมา และการที่คว้าผู้หญิงที่ถึงจะเป็นแฟนตัวเองมากอด มาจูบออกสื่อนั้น ผมเข้าใจว่า บางคนก็รู้สึกดี (ว่าผู้ชายคนนี้รักแฟนจริงๆ) และก็มีเสียงด่า (ทุเรศ ทำอะไรรุ่มร่าม ไม่ เอา กันออกสื่อเลยล่ะ)
  ถึงแม้ว่า การสารภาพผิด ว่าตัวเองเคยเสพ มันจะเป็นการกระทำที่เรียกว่า ลูกผู้ชาย ที่ทำผิด และกล้าที่จะยอมรับผิด แต่สิ่งที่ตามมาหลังจากนั้น มันแสดงว่า คุณเสก คิดผิดแล้ว ไปกันใหญ่แล้ว
  และหลังจากที่ได้ฟังข่าวของ คุณเสก หลังจากที่ได้ออกมาต่อว่าต้นสังกัด และหลายๆ กระทู้ในห้องนี้ หรือห้องอื่น ที่ได้ถามว่า คุณเสก ไม่มีเพื่อนหรือ ถึงไม่มีใครเตือนสติ
  ในฐานะที่เคยอยู่ในจุดจุดนั้นมาก่อน....และไม่ได้ชื่นชอบอะไรเลยในตัวของเสก และงานของเค้า....ขอบอกว่า เมื่อเช้า ผมนั่งดู เรื่องเล่าเช้านี้ คุณเสก มี(อดีต)ภรรยาที่ดี มีพ่อตาที่ดี มีต้นสังกัด และแฟนเพลงที่ยังศรัทธาในตัวคุณเสกอยู่....ผมก็ หวังว่า คุณเสก จะกลับมาได้ แต่ กฏ ก็ต้องทำตามกฏ คุณเสก ก็ต้องรับโทษ ตามกฏหมาย ไม่ใช่หนีไป ดู.... เอ้ย ไปอังกฤษ(เกือบไป) และรับโทษ ตามที่ ดาราอย่างคุณเสก สมควรได้รับ และกลับมา ถึงเวลานั้น คุณเสก อาจจะกลายเป็น ฮีโร่ ที่ยิ่งกว่า ฮีโร่ ก็ได้ครับ
  ผมไม่ได้ชื่นชอบคุณเสก ไม่ได้ชอบงานของเค้า และไม่ชอบสิ่งที่เค้าสื่อออกมาในวันนั้น หรือวันอื่นๆ และคิดว่า ต้นสังกัด คงให้อภัยคุณเสก แฟนเพลงที่กำลังเดือดดาล ก็คงจะให้อภัยคุณเสก และแฟนคลับ กากๆ บางคน
  ถ้าเป็นผม ผมก็อภัย ถ้ารู้ว่า การออกมาขอโทษของเค้านั้น เป็นการกระทำที่มาจากใจ ไม่ใช่แค่ สร้างกระแส หรือทำออกสื่อเพื่อจะบอกว่า ตัวเองเป็นลูกผู้ชาย (ทั้งๆ ที่ มันไม่ใช่อ่ะ)....

  Ps. ถ้าคุณเสกบอกว่า ผมเป็นนักร้อง ร็อค แอนด์ โรล ชื่อดัง จนกระทั่ง ธนูปักที่เข่า ผมจึงกลายเป็นนักดนตรีที่เสพยา ผมว่ามันยังดีซะกว่าบอกว่า เป็นศิลปินต้องเสพยาอีกครับ...

จากคุณ : soundboyz
เขียนเมื่อ : 23 ธ.ค. 54 11:30:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com