Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นักร้องหญิงต่อไปนี้... คุณอยากเห็นใครมาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารภายในปี 2555 มากที่สุด ? ติดต่อทีมงาน

  ดา ธนิดา ธรรมวิมล (6 คน)
  ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ (19 คน)
  น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ (7 คน)
  แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น (14 คน)
  โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร (4 คน)
  แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล (16 คน)
  หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ (6 คน)
  ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน (3 คน)
  เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร (13 คน)
  เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์ (8 คน)

 6.25%
  ดา ธนิดา ธรรมวิมล (6 คน)
 19.79%
  ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ (19 คน)
 7.29%
  น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ (7 คน)
 14.58%
  แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น (14 คน)
 4.17%
  โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร (4 คน)
 16.67%
  แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล (16 คน)
 6.25%
  หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ (6 คน)
 3.13%
  ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน (3 คน)
 13.54%
  เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร (13 คน)
 8.33%
  เบลล์ นันทิตา ฆัมภิรานนท์ (8 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 96 คน


ขอสวัสดีปีใหม่แด่ชาวพันทิปที่รักเสียงเพลงทุกท่าน แม้จะล่วงเลยวันขึ้นปีใหม่ไปแล้ว แต่สิ่งที่คิด ที่ฝัน ที่นึกอยากจะทำ หรืออยากจะให้ใครทำ หรือเป็นสิ่งที่ลังเล สงสัย คลางแคลงใจ อาจจะยังตกค้างจากศกที่แล้ว เพื่่อที่ว่าภายในปี 2555 นี้ สิ่งเหล่านั้นก็จะมาสู่สายตาของคุณอย่างสมหวัง ถึงจะได้มาไม่ครบทุกอย่างก็สุขใจแล้ว

เริ่มปีใหม่เพียงไม่กี่วัน และอีกไม่ช้าแล้วนะที่จะต้องอื้อฮื้อกันยกใหญ่ อื้อฮื้อที่ว่าก็..เราจะได้เห็นเหล่าดาราสาวๆ อีกมากมายมายืนสง่า โชว์สรีระ ด้วยชุดว่ายน้ำน้อยชิ้น บนปกนิตยสารชั้นนำ ต่างคน ต่างเล่ม ต่างชุด ต่างที่ ต่างท่า คงจะช่วยคลายทุกข์ที่ทับถม(จมน้ำ)จากปีกลายมาลั้ลลาเห็นๆทุกวินาที

ว่ากันเมื่อปีที่แล้ว ไม่เพียงนักแสดง นางแบบ นางงาม วงการนักร้องก็เอาด้วย เราจึงได้เห็นนักร้องจากเวทีประกวด AF มาเผยกายด้วยชุดว่ายน้ำกันถึงสองคน(ในรุ่นเดียวกัน) ทั้ง พะแพง และ ลูกโป่ง ซึ่งก็ได้เสียงตอบรับมากพอสมควรจนหลุดพ้นข้อสงสัยการเปิดไฟเขียวอย่างหวือหวาของทางต้นสังกัด AF ไปเลย รวมถึงแดนซิ่งควีนวัย(เลย)รุ่นอย่าง แคทรียา อิงลิช ก็เอากะเค้าด้วย

เห็นช่วงนี้ กระทู้ตามเว็บไซต์ต่างๆ บางเว็บมักจะตั้งคำถามแบบเลือกโหวตว่า "คุณอยากเห็นใครถ่ายชุดว่ายน้ำมากที่สุด?" แต่เท่าที่เห็นรายชื่อบุคคลตามตัวเลือกก็มักจะเป็นเหล่าซุป'ตาร์ฮอตๆ ว่าตั้งแต่นักแสดงระดับนางเอก นางรอง ดาวตลก พิธีกร ไปถึงผู้ประกาศข่าว ทั้งที่รูปร่างอาจดูไม่ค่อยสะสวยสมส่วนเท่าใดนัก หรือว่าเป็นดาราที่ปฏิเสธการถ่ายชุดว่ายน้ำมาตลอด หรือมีความเป็นไปไปได้ยากที่จะถ่าย เพียงแค่จะโหมกระแสให้เราเลือกตามความนิยมชมชอบของแต่ละคน ด้วยเป้าหมายที่ว่าในปีนั้นปีนี้เราอาจจะเห็นดาราที่ถูกโหวตมากที่สุดคนนั้นถ่ายชุดว่ายน้ำจริงๆ อย่างคาดไม่ถึง

สำหรับวงการดนตรีก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นนักร้องหญิงสมัยไหนก็ต้องมีคนที่เคยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำกันมาแล้ว และก็ยังมีอีกมากมายที่แฟนเพลงคิดว่าน่าจะถ่ายหรืออยากให้ถ่าย คราวนี้เราจะไม่ถามถึงนักร้องรุ่นเก๋าหรือพวกความแก่ไม่ว่าความสวยซิคงทน เอาเฉพาะนักร้องรุ่นใหม่ขวัญใจคนยุคนี้ต่อไปนี้.. ที่ยังดัง ยังแรง ยังฮอต ไม่เพียงน้ำเสียงอันโดดเด่น ตามพลัง ลีลา หรือประสบการณ์ของแต่ละคน แต่ว่ารูปร่างท่าทางของตัวนักร้องอาจจะเป็นที่ถูกตาถูกใจของช่างภาพและนักสันทัดกรณีทั้งหลาย เผื่อว่าเขาจะต้องการเธอเสียงดีสักคนยอมสวมใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ขึ้นปกให้เห็นกันทั่วประเทศ

ผมเองฝันอยู่เนืองๆ ว่า ถ้า.. ดา เอ็นโดรฟิน / ปาล์มมี่ / น้ำชา / แก้ม เดอะสตาร์ / โฟร์ โฟร์-มด(เพราะมดถ่ายแล้ว) / เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่(เป็นสมาชิกคนสุดท้ายของวงที่ยังไม่ได้ถ่าย) / แก้ว เฟย์ฟางแก้ว / หวาย กามิกาเซ่ / ใบเตย อาร์สยาม / เบลล์ นันทิตา... (นี่ไม่นับนักร้องจากเวที AF นะ ที่ไม่เลือกเดี๋ยวมีลุ้น)

เธอทั้ง 10 คนนี้แหละน่าจะมีโอกาสขึ้นปกแมกกาซีนและถ่ายแฟชั่นด้วยชุดว่ายน้ำ เพราะไหนๆ ทุกๆ คนต่างก็ค่อยๆ กล้ากันบ้างแล้ว บางคนที่แต่ก่อนใส่เสื้อคลุมแขนยาวก็ได้ใส่เสื้อแขนกุดหรือเกาะอกกันแล้ว บางคนที่แต่ก่อนนุ่งกางเกงหรือกระโปรงยาวก็ได้นุ่งกระโปรงสั้นๆ เผยขาอ่อนเห็นๆ กันแล้ว บางคนที่ดูค่อนข้างแมนก็ดูเป็นนารีอย่างสวยสดงดงาม เพียงแต่..ยังไม่มีใครสักคนที่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำให้แฟนเพลงที่ซื้อแมกกาซีนต้องละลาย

ถ้าวงการแผงหนังสือจะร้อนระอุอย่างดีในช่วงฤดูร้อนปี 2555 (หรือ ค.ศ. 2012) คุณคิดว่า..อยากจะเห็นนักร้องหญิงท่านใดมาถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารมากที่สุด ?

ขอเชิญร่วมโหวตนักร้องหญิงที่คุณอยากเห็น โดยไม่วัดเรื่องความนิยมชมชอบส่วนตัวหรือส่วนรวม พร้อมบอกเหตุผลมาด้วยว่า เพราะเหตุใดถึงเลือกเธอ และเหมาะกับการถ่ายแบบลงในนิตยสารยี่ห้อหรือประเภทใด สวัสดี

แก้ไขเมื่อ 02 ม.ค. 55 23:05:45

จากคุณ : คนหยังเขียด
เขียนเมื่อ : 2 ม.ค. 55 22:59:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com