Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พึ่งได้ดู DVD คอนเสิร์ต "ถึงไหนถึงกัน" ... เอ่อ...มันช่าง.... ติดต่อทีมงาน

อาจจะช้าไปแต่ขอตั้งกระทู้หน่อยนะเคอะ...
ขอเกริ่นเยอะนิดนึงนะคะ...
เมื่อวานพึ่งไปดูหนังเรื่อง The Girl With Dragon Tattoo มา.. (ไม่เกี่ยวกับเนื้อหากระทู้เลย) ตอนรอก่อนหนังเริ่ม ก็ไปเดินเล่นดูซีดีเพลงตามปกติ.. ด้วยความที่เป็นคนไม่ค่อยได้ฟังเพลงไทยเท่าไหร่ เลยไม่ได้อัพเดทอะไรกับเขาหรอกว่า ใครออกอัลบั้มอะไร คอนเสิร์ตไหนใครจัดมาบ้าง เห็นอีกทีก็นั่นแหละ DVD คอนเสิร์ตออก

เราเป็นคนหนึ่งที่ แอนตี้ เดอะสตาร์มาก

(ด้วยเหตุผลเรื่องดราม่าหลายๆอย่างในปีหลังๆ แต่ไม่ได้เกลียดนักร้องทุกคนะคะ แค่ไม่ชอบความดราม่าบางอย่างเท่านั้นเอง)
โดยเฉพาะปีของ กัน โน่ ริท ส่วนหนึ่งเพราะดูตอนที่โตโน่ไปออดิชั่นแล้วเรารู้สึกว่า โตโน่ไม่ได้ร้องเพลงดีเลย แต่ทำไมกลายมาเป็นตัวแทนภาคอีสานได้ ทั้งที่ตอนนั้นมีผู้ชายหนวดๆเท่ๆคนนึง ร้องดีกว่ามากๆแต่ไม่ได้สะงั้น... เราเลยรู้สึกแอนตี้ไปโดยปริยาย เดอะสตาร์ปีนั้นเลยไม่เคยเปิดไปดูเลย แต่ด้วยความดังก็พอรู้จักบ้างใครเป็นใคร ใครจิ้นใคร ใครตัวเก็ง จนกระทั่งได้คนชนะคือ กัน เดอะ สตาร์... ซึ่งเราเฉยๆกับ กัน เพราะไม่ได้ดูตั้งแต่แรก แต่ฟังเสียงกันแล้วคิดว่ากันเจ๋งจริง ... แต่ยังไม่ใช่แนวเลยไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่ง... กันมาเล่นละครเรื่องเ เรือนแพ พร้อมกับ โตโน่...

คนที่บ้านเราชอบโตโน่กันมาก บอกแสดงดีอย่างนู้น อย่างนี้ ร้องเพลงดีอย่างนั้น อย่างโน้น ... โดยเฉพาะพ่อเรา เป็นแฟนคลับโตโน่ออกหน้าออกตา แถมจะปลื้มกันอีก พ่อเป็นนักร้องลุกทุ่งเก่าค่ะ เลยชอบกันมาก แต่เราก็ยังเฉยๆอยู่ดีไม่ได้สนใจอะไร...จนกระทั่ง... พ่อบอกให้ลองฟังเพลง "ข้างหัวใจ" กับ "เรือนแพ" สักหน่อยแล้วค่อยตัดสินใจเถอะนะลูกเลิฟฟฟฟฟฟฟฟ...

เราเป็นชอบเพลงลูกทุ่งค่ะ ..ตอนนั้นพ่อบอกให้ฟัง เราก็ฟัง...แล้วก็ตกใจ...
"เห้ยทำไม...กันร้องเพลงดีจังฟะ..." เราเลยรู้สึกว่า เออ กันนี่ "ของจริง" นะ..
แต่คนอื่นเรายังเฉยๆอยู่...จนกระทั่ง...

ได้มาดู DVD คอนเสิร์ต "ถึงไหนถึงกัน" ที่ร้านเปิดให้ลูกค้าดู...

ทีแรกก็ดูไปงั้นๆ เพลินๆ... กันออกมาร้องเพลงกับเปาวลี...เราก็ดูเออ น่ารักดีนะ
จนกระทั่ง กัน โน่ ริท ออกมาเพลง 1 2 3 4 5 I love you ของ Bottom Blues .. ที่ ทั้ง 3 คนทั้งเต้นทั้งร้อง ทั้งโดดเด้ง.. กันสนุกสนานมาก.. จนเราพึ่งนึกออก...
"เห้ย...โตโน่ กับ ริท ก็ร้องเพลงดีนี่หว่า...." แถมยังน่ารักมากๆ!!!!! เพลินมากๆ จนแบบว่ายืนแหงนคอดูจนเมื่อย จนถึงช่วงที่คุยกัน 3 คน ตลกมาก ขนาดเราไม่รู้พื้นฐานทั้ง 3 คนมาก่อนว่าสนิทกันแค่ไหนยังไง (จำไม่ได้ช่วงไหนมาก่อน) ยังรู้สึกว่าน่ารักมากๆ ยืนดูไปขำไป รู้สึกตัวอีกที อ้าวเห้ย...คนมายืนดูเต็มเลย... กะว่าจะยืนดูอยู่ตรงนั้นแหละ แต่พอดีถึงเวลาดูหนังพอดี...

เชื่อมั้ยไม่เคยซื้อ DVD คอนเสิร์ตของไทยมาหลายปีแล้ว...แต่จะซื้อ DVD คอนเสิร์ตอันนี้แหละ...จะเอาไปนอนดูกับครอบครัวที่บ้าน... พ่อคงดีใจ... เพราะเลิฟกันน่าดู...

รู้สึกโชคดี....ที่อคติไม่บังตาจนเกินไป...
คอนเสิร์ต "ถึงไหนถึงกัน" นี่มันช่าง...สนุกจริงๆนะ....

จากคุณ : city of the damn
เขียนเมื่อ : 8 ม.ค. 55 07:37:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com