Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
~:[SONE~UniteD]:~We LovE So Nyeo Shi Dae!!! # 417 - The Power of Nine! ของส่งใจให้มีสองรอบ!{แตกประเด็นจาก C11492058} ติดต่อทีมงาน

และแล้วสงครามแย่งชิงบัตรคอนเสิร์ตของสาวๆ ครั้งแรกในประเทศไทย ก็จบลงอย่างรวดเร็วท่ามกลาง หยาดเหงื่อและน้ำตาของเหล่าโซวอน ...

หลายๆ คนตื่นแต่เช้าไปรอที่ shop หลายคนนั่งเฝ้ารอหน้าเว็บไซต์ refresh ครั้งแล้วครั้งเล่า และแล้วทันทีที่เปิดขาย แทบไม่น่าเชื่อว่าบัตรนั้นได้ถูกจองไปอย่างรวดเร็วปานความไวแสง ไม่ถึง 5 นาที บัตรนั่งก็หมดไปในทันที และไม่เกินครึ่งชั่วโมงบัตรยืนก็หมดไปอีกเช่นกัน หนึ่งชั่วโมงหลังจากนั้น ก็มีบัตรหลุดมาบ้างประปราย แต่ทันทีที่คลิกจองเข้าไปก็จะพบว่า “Sorry… “ นั่นคือ มีคนอื่นได้กดตัดหน้าไปแล้ว...

จริงๆ แล้วปรากฏการณ์นี้มิใช่เพิ่งเกิดขึ้นครั้งแรก มันเคยเกิดมาแล้วในหลายๆประเทศ ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น ไต้หวัน หรือสิงคโปร์ หากแต่มันเกิดขึ้นครั้งแรกกับคอนเสิร์ตของโซนยอชิแดในประเทศไทย และคิดว่า มันน่าจะเป็นสิ่งพิสูจน์อย่างดีถึงความนิยมของพวกเธอในเมืองไทยว่าไม่แพ้ชาติใดในโลก จากประสบการณ์ประเทศอื่น เช่นไต้หวัน เมื่อจัดคอน 1 ครั้งแรกก็เปิดรอบเดียวเช่นเดียวกัน แต่บัตรก็หมดอย่างรวดเร็วเหมือนเมืองไทยนี่แหละ ดราม่ามากมาย เว็บล่ม ต้องไปเข้าคิวจอง จนในที่สุด SM ก็ตัดสินใจเพิ่มเป็นสองรอบ  และเมื่อมาคอน 2 ก็ประกาศจัดสองรอบตั้งแต่ต้น แต่ประวัติศาสตร์ก็ซ้ำรอยอีกครั้งเมื่อบัตรทั้งสองรอบเต็มอย่างรวดเร็ว จนในที่สุด SM ก็เพิ่มเป็น 3 รอบ  และประเทศเพื่อนบ้านเรานี่เอง สิงคโปร์ ตอนแรกก็ประกาศจัดแค่รอบเดียว แต่ด้วยการตอบรับอย่างดียิ่ง ทำให้ในที่สุดก็มีการเพิ่มรอบเป็นสองรอบ

มาถึงประเทศไทยที่เคยเชื่อและกริ่งเกรงกันว่า จัดคอนเสิร์ตเกิร์ลกรุ๊ปมันเสี่ยงต่อการเจ๊ง ไม่มีนายทุนหน้าไหนอยากรับมาจัด จะด้วยสาเหตุใดก็แล้วแต่ คอน 1 ก็ล่มไปด้วยความเจ็บช้ำของแฟนๆ มาถึงวันนี้ ด้วยความเป็นโซนยอชิแด ผู้เคยทำลายสถิติ และเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ K-POP มากมาย คงไม่ต้องมีข้อพิสูจน์ใดๆอีกแล้วว่า ความนิยมของพวกเธอนั้นมายมายแค่ไหน จึงขอโอกาสในที่นี้ ขอร้องให้ SM และ SM True มอบของขวัญแก่แฟนๆ ด้วยการเพิ่มคอนเสิร์ตอีก 1 รอบเถิด

เราเข้าใจดีกว่า แต่แรกอาจมีข้อจำกัดเรื่องตารางงาน เนื่องจากแต่เดิมสาวๆ มีตารางงานคอนเสิร์ต Music Bank in Paris ในวันที่ 8 และ 9 ก.พ. ซึ่งถ้าประเมินแล้ว สาวๆ คงเดินทางมาเมืองไทยวันที่ 10 ซ้อมคอนวันที่ 11 และขึ้นวันที่ 12 ทำให้ไม่สามารถจัดคอนในวันเสาร์ได้  แต่ ณ ตอนนี้ คอนวันที่ 9 ก.พ. ได้ถูกยกเลิกไปแล้ว สาวๆน่าจะมีเวลาเพิ่มอีก 1 วัน จากกำหนดเดิม ซึ่งคิดว่าไม่น่าจะเป็นอุปสรรคต่อการจัดคอนเพิ่มอีก 1 รอบ ในวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. ถ้าถามว่า ถ้าเพิ่มอีกรอบจะขายได้หมดมั้ย ก็ลองดูเหตุการณ์ในวันนี้ หลายๆคนถอดใจ ที่ไม่สามารถหาบัตรได้ ต้องปล่อยโอกาสไปอย่างเจ็บช้ำ โซวอนต่างชาติหลายๆ คนก็คงยังไม่ได้บัตร และยังมีอีกหลายๆคนที่มีกำลังซื้อเพียงพอที่จะซื้อดูอีกรอบ ผมคิดว่า ถึงวันนี้แล้ว คำตอบนั้น คงไม่ต้องหาแล้วว่าบัตรจะขายได้หมดหรือไม่ ก็เพราะนี่คือ โซนยอชิแดนี่นา

แก้ไขเมื่อ 14 ม.ค. 55 15:35:27

 
 

จากคุณ : โอบ๊อท
เขียนเมื่อ : 14 ม.ค. 55 13:38:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com