Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มาแชร์ประสบการณ์การซื้อบัตรคอนครั้งนี้กันเถอะ ติดต่อทีมงาน

เป็นคอนเสิร์ตต่างประเทศครั้งแรกที่ไปดูเลย ก่อนไปเลยหาข้อมูลเตรียมไว้เยอะหน่อย เล็งบัตร 3,000 ไว้ พอได้ยินว่าบัตร 3,000 เป็นบัตรนั่งที่มักเต็มช้าสุดก็โอเคหน่อยยังพอมีหวัง ปกติคอนเกิร์ลกรุ๊ปในไทยมักเต็มไม่เร็วด้วย อย่างไรก็ดีก็ไม่ประมาณ ไปเซอร์เวย์เส้นทางที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าไว้ เพราะคาดกันว่าเว็บน่าจะล่ม เลยมาซื้อที่ True Shop กะเส้นทางไว้แล้ว ถ้าเข้าทางชั้น 1 กว่าจะขึ้นไปก็อาจนาน ก็ไปเจอทางเข้าตรงสะพานลอยชั้น 2 จุดนี้ใกล้กว่า เลยตกลงรอตรงนี้แหละ แต่ทั้งนี้ก็เตรียมแผนอีกขึ้นให้เพื่อนรอ Stand By หน้าคอมไว้อีกทางนึง

พอถึงวันขายบัตร มาถึงเซ็นทรัลปิ่นเกล้าประมาณ 9 โมง มาถึงประตูทางเข้าที่เล็งไว้ เฮ้ย ทำไมคนมาตั้งเยอะเกือบร้อยคนแล้วมั้งยืนปาไปเกือบครึ่ง มีทั้งหญิงและชายอย่างละครึ่งๆ แถมมีคนวัยทำงานพอสมควรด้วย สะพานลอยแล้ว พอ 10 โมงประตูเปิด คราวนี้ต่างคนต่างวิ่งกันให้เร็วที่สุด แถวแรกเข้าไปตั้งแต่ประตูยังยกขึ้นไม่หมดด้วยซ้ำ พอวิ่งเข้าไปด้วยสังขารไม่เอื้ออำนวยเท่าไหร่วิ่งตามเด็กๆ ไม่ทัน ได้คิวไปที่ 120 ตอนนั้นก็ยังพอมีหวังนะ เพราะคาดว่ายังไงเว็บก็น่าจะล่ม อีกอย่างบัตร 3,000 ก็ไม่น่าหมดด้วย ผ่านไปไม่ถึง 20 นาที ตอนนั้นบัตรคิวถูกแจกไปประมาณ 300 กว่าคิวแล้ว บางส่วนก็ออกไปหาไรกิน บางคนก็ยืนรอหน้าร้านรอ 11 โมง คนที่มาทำธุระที่ True Shop คงงงวันนี้ทำไมคนเยอะจัง

11 โมง เริ่มเปิดให้บัตรคิว 1-5 เข้าไปก่อน ไม่ถึงนาทีมีเสียงตะโกนมาว่าบัตร 4,500 กับ 5,000 หมดแล้ว อ่าวเฮ้ยเริ่มใจไม่ดีแล้ว มันจะเหลือมาถึงคิวที่ 120 หรือป่าววะ เลยโทรหาเพื่อนถามจองทางเน็ตได้ยัง ปรากฎว่ามันเข้าหน้าเว็บไม่ได้ ซวยแล้วไง ขนาดใช้เน็ตทรูนะนั่น เลยตัดสินใจวัดดวงหยิบ Galaxy SL รุ่นเก่าแบบหน่วงๆ ขึ้นมาลองเข้าเว็บดู ใช้ AIS 3G เฮ้ยเข้าได้เว้ย แต่ต้องลงทะเบียน กว่าจะลงเสร็จทะเบียนเสร็จเสียเวลาไปกว่า 5 นาที พิมพ์ในมือถือนี่ไม่ถนัดเลย ขนาดใช้ Swipe แล้วนะเนี่ย สุดท้ายเข้าเว็บได้เช็คที่นั่งว่าง 3,000 ยังเหลือเว้ย กดเลือกโซนจองทันที อ่าวเฮ้ย ที่นั่งว่างหายไปไหน แล้วก็หายไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย 3,000 หมดทุกที่ เช็คที่นั่งว่างทั้งหมดอีกทีเหลือในหลุมทั้งสามหลุมรวมแล้วประมาณ 2,000 ที่ ตัดสินใจโทรถามเพื่อน เอาไงดีวะ เพื่อนบอกเอามาให้ได้สักบัตร ราคาเท่าไหร่ไม่สนแล้ว เลยกด BR ไป 2 ที่ ไปตอน 11.19 น. เฉียดฉิวทีเดียว เพราะหลังจากนั้นเช็คอีกทีก็หมดทั้งบัตรนั่งบัตรยืนแล้ว

จากนั้นก็ต้องวิ่งไปกดตังค์เพิ่ม เพราะบัตรเกินงบ กว่าจะวิ่งกลับมาที่ True Shop ตอนแรกก็ยังโง่อยู่นึกว่าต้องเข้าตามคิวเหมือนเดิม แต่เวลาผ่านไปใจไม่ดีกลัวจ่ายภายใน 1 ชั่วโมงไม่ทัน เลยไปถามพี่พนักงานว่าถ้ามี Code แล้วเข้าไปจ่ายตังค์ได้เลยหรือป่าว สรุปได้แฮะ เลยได้จ่ายเงินเป็นที่เรียบร้อยประมาณเที่ยง โทรไปบอกเพื่อนโครตดีใจเลย ตอนนั้นไม่ได้คิดหรอกว่าในหลุมมันจะแน่นขนาดไหน แล้วต้องไปแย่งชิงที่กันอีกหรือป่าว ได้มาก็พอแล้ว

จากนั้นอีกสัก 10 นาที เพื่อนก็โทรมาบอกว่าบัตรเริ่มหลุดแล้ว เพราะมีหลายคนไปจ่ายเงินไม่ทัน ก็เลยคุยว่าจะเอาไงดี จะจองบัตร 3,000 ใหม่ แล้วเอาบัตรยืนไปขายต่อหรือป่าว แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจไม่เปลี่ยน เพราะบัตรที่ว่าหลุด ก็หลุดมาให้เห็นแค่ 1-2 นาที จากนั้นก็หายไป ต้องเร็วจริงๆ

สำหรับใครที่ยังไม่ได้บัตรก็รอลุ้นบัตรหลุดเรื่อยๆ นะครับ แต่อาจจะลุ้นหนักหน่อย อีกวิธีก็ลุ้นบัตรตามพวกสปอนเซอร์กับพวกสื่อมวลชนเอา โดยเฉพาะพวกสื่อ ช่วงใกล้ๆ คอนน่าจะเริ่มมีเอามาแจก ไม่งั้นก็รอซื้อต่อจากคนที่ได้บัตรแล้วเอา แต่อาจเสี่ยงกับการโดนโก่งราคาได้ หรือวิธีสุดท้าย ไปเรียกร้องให้ SM True จัดอีกรอบเอา

จากคุณ : เซียวเล้ง
เขียนเมื่อ : 14 ม.ค. 55 23:13:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com