Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ในปีนี้ คุณคาดหวังให้สาวๆร้องเพลงcover ศิลปินท่านใดบ้างคะ :) ติดต่อทีมงาน

ในปีนี้ เพื่อนๆ พี่ๆน้องๆชาวโซวอน อยากเห็นสาวๆร้องเพลงอะไรที่ไม่ใช่เพลงของตัวเองบ้างคะ เอาแบบนไปได้นะเน้อ ลองคิดเล่นๆกันดู
จะเพลงเดี่ยว //duet//trio หรือร้องทั้งวงก้ได้นะคะ

ส่วนตัวแล้ว เพลงเดี่ยวก่อนล่ะกัน

อาจุมม่าลีดเดอร์หมาน้อยจอมลามกผู้ไร้ซึ่งคิ้วแต่มากด้วยพลังเสียง คิมแทยอน (แทงกูว) -อยากฟัง แทยอน ร้องOn my own จาก musical Les miserable มากมายค่ะ เชื่อว่าแทยอนจะทำให้เพลงนี้เพราะมากด้วยอารมณ์เพลงและตัวศิลปิน

คลื่นเสียงโลมาทำลายโสตประสาท จ่าน้ำแข็งผู้มาซึ่งแผงหน้าในตำนาน จองซูยอน (จอง เจสสิก้าา)- เสียงหวานๆของสิก้า อยากให้ลอง ร้อง Get it right ของLeamichele จากกลี คงที่สุดของความประทับใจแน่ๆ

เจ้าของeye smile คุณหมีเห็ดผู้ส่องประกายระยิบระยับกับแผ่งหลังอันน่าซบ ฮวังมิยอง (ฟานี่ฟานี่ ทิฟฟานี่)-อยากฟัง ฟานี่ร้องเพลงของAdele มากกก Someone like you / turning table สำหรับฟานี่น่าจะเวิร์คอยู่

นักจับสัตว์ร่างเล็กแบ้วๆบันนี่สาวเจ้าของฟาร์มโคนมดูมๆ อีซุนคยู (ซันนี่)- อยากฟัง ซันนี่ร้องเพลงของ Taylor swiftค่ะ Speak now หรือ Ours อารมณ์ประมาณนี้ คงออกมาน่ารักพิกล ที่จริงอยากเห็นซันนี่ได้เพลงช้าบ้างไรบ้าง สองคอนที่ออกมา ได้แต่เพลงเร็วทั้งน้านน

จระเข้ผสมปลาปากกว้างผสมกวาง จอมพลังตัวแสบเหม่งอิมยุนอา - ยุนๆ ถ้าจะได้ร้องเพลง Heart skip a beat ของ Lenka โอยยย แค่คิดก็มีความสุขแล้วค่ะ ฮ่าๆๆ

เจ้าหญิงฟิโอน่า แดนซิ่งแมชชีนคิมโชแดงแห่งมิติที่สี่ คิมฮโยยอน - สำหรับฮโย อยากเห็น ฮโย ร้อง Papi ของ J Lo น่าจะเวิร์ค เวิร์ค เวิร์ค  ท่าจะเป็น performanceที่มันส์ เร้าใจแน่ๆ

มาดามขายาวผู้มีความสามารถรอบตัวไม่มีอะไรที่เธอคนนี้ทำไม่ได้ ชเวซูยอง - เอาจริงๆ น่าจะเพลงแรร์ Follow the rivers ของ Lykke li  ซูยองต้องทออกมาได้ตรึงสายตาแน่นอน

ลิงดำผู้ฉายแววกั๊บ สะใภ้เซกซี่แห่งชาติ ควอนยูรี - อืมมม ควอนยูล น่าจะร้องประมาณ Promise This ของCheyl Cole โอ้ว แค่คิดก็ฮอตปรอทแตกแล้วค่ะ

กบน้อยเจ้าระเบียบของพี่ๆ มักเน่ผู้สามารถตอบโต้พี่สาวได้ไม่ว่าจะกรณีใดๆ ซอจูฮยอน  (ซอฮยอน)- อุ๊ย กำลังนั่งคิดว่า ถ้าน้องหนูแกได้เพลง I think of you ของ พี่tata young จะออกมาเจ๋งแค่ไหน

เพลงคู่คิดออกไม่กี่คู่แฮะ
ฟานี่ กับ สิก้า เมนสายร้องทั้งคู่ ถ้าได้เพลง I feel pretty/ unpretty จาก gleeคนนึงร้องให้แทยอน คนนึงร้องให้ยูล โอย ต่อมจิ้นแตก

คู่แทนี่ ถ้าได้ร้อง rollin in the deep คู่กัน โอย โอย โอย พอๆ เลิกคิดๆ แต่อยากเห็นๆนะคะ :)

แค่นี้ก่อนล่ะกันค่ะ เริ่มเมื่อยล่ะ ฮ่าๆ

จากคุณ : Fortunedance217
เขียนเมื่อ : 16 ม.ค. 55 00:35:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com