Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอบคุณ girl generation ที่ทำให้ผมมีอนาคตที่ดีในวันนี้ ติดต่อทีมงาน

เป็นเวลาประมาณ 2 ปีแล้ว ที่ผมได้ติดตามผลงานของวงโซนยอชิแด ก่อนที่ผมจะได้ทำความรู้จักกับพวกเธอนั้น ต้องบอกเลยว่า ผมนั้นไม่เคยดูพวกเธอมาก่อนเลย
2 ปีที่แล้วนั้น ผมต้องบอกเลยว่า ชีวิตผมตกต่ำถึงขีดสุดจริงๆ งานไม่มีทำ เงินก็ไม่มี เป็นเพราะผมนั้น ยังไม่โตพอ และยังคิดไม่ได้ ทำงานอะไรก็ทำอยู่ได้ แค่เดือน สองเดือน ก็ต้องออก เพราะว่าไม่มีความอดทน วุฒิการศึกษาก็น้อย
ลองจินตนาการดูว่า ในห้องของผม (ผมแยกมาอยู่ห้องเช่าคนเดียว) ไม่เหลืออะไร ทีวีก็ไม่มีดู คอมก็ไม่มี มีแต่ที่นอนและเสื้อผ้า ต้องหน้าด้านขอพ่อ ขอแม่ กินไปวันๆ มันน่าสมเพศจริงๆ ผมเครียดมากๆ
แล้ววันนึง ผมก็ได้ดู mv ของพวกเธอ จำได้ว่า เป็นเพลง oh! ผมคิดว่า พวกเธอน่ารักมาก เป็นความประทับใจแรกเลย ผมดูพวกเธอทุกวันเป็นเวลาอยู่ 1 อาทิตย์
เพื่อนคนนึงก็ได้มาชักชวนผมเข้าไปทำงานในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ ประจำแผนกบริหาร ส่วนงานคอมพิวเตอร์  ก็ได้รับค่าจ้างเป็นรายอาทิตย์ วันละ 250 บาท
หลังจากกลับจากที่ทำงาน ผมก็จะเข้าร้านเน็ตไปดูพวกเธอทุกวัน มันทำให้ผมหายเหนื่อยและมีกำลังใจที่จะทำงานในวันต่อไป  ผมพยายามเรียนรู้ว่าพวกเธอ เริ่มจากจุดไหน พวกเธออดทนได้อย่างไร
มีอะไรในตัวของพวกเธอที่ผมสามารถจะดึงมาใช้ได้ พวกเธอสอนผมว่า ความอดทนจะนำมาซึ่งทุกสิ่งในวันข้างหน้า ในการเริ่มต้น มันอาจไม่ง่าย เหมือนอย่างที่พวกเธอเคยเจอซึ่ง ทุกท่านที่เป็นแฟนคลับก็คงทราบดี
จุดหักเห ก็คือ วันหนึ่ง ผมทะเลาะกับหัวหน้างานของผม ซึ่งอาจจะทำให้ผมไม่ได้บรรจุเป็นพนักงานประจำของโรงแรม ผมเครียดมาก คิดไปต่างๆนาๆ ว่า ถ้าตกงานขึ้นมาอีกจะทำอย่างไร จะต้องกลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วเหรอ
ในวันนั้น ผมได้กลับบ้าน และ เข้าไปร้านเน็ตเพื่อดูพวกเธอเหมือนเช่นทุกวัน พวกเธอทำให้ผมหายเครียดและรู้วิธีแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น  ผมตัดสินใจไปขอโทษหัวหน้าผมและปรับปรุงตัวเอง ทำให้ผมได้มีโอกาสบรรจุเป็นพนักงานประจำ จนถึงทุกวันนี้
ในวันนี้ ชีวิตผมดีขึ้นมากแล้ว ผมโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น โดยที่มีพวกเธอเป็นแรงผลักดัน และเป็นตัวอย่างของวัยรุ่นยุคใหม่ ที่มีความอดทนสูง สู้งาน แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีรอยยิ้มอยู่เสมอ แม้ในเวลาที่โกรธหรือว่า ร่างกายจะอ่อนล้าเพียงใดก็ตาม สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ผมเรียนรู้มาจากพวกเธอ ปัจจุบัน ผมเป็นหัวหน้างานคอมพิวเตอร์ ประจำโรงแรม มาได้ครึ่งปีแล้ว หลังจากที่หัวหน้าผมได้ย้ายไปทำงานที่อื่น
ผมขอขอบคุณ โซนยอชิแด ทั้ง 9 คน ที่เปลี่ยนแปลงตัวผมไปในทางที่ดีขึ้น สอนหลายๆอย่างให้กับผม ผมไม่รู้ว่า หากผมไม่ได้ผมกับพวกเธอแล้ว ชีวิตผมจะมาถึงจุดนี้หรือไม่

ในอนาคต ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมยังจะติดตามผลงานของพวกเธออยู่เสมอ แม้ในบางครั้ง ภาระหน้าที่ ที่มากขึ้น อาจจะทำให้ผมมีเวลาในการติดตามพวกเธอน้อยลง แต่ผมจะพยายามใช้เวลาที่มีอยู่น้อยนิดในแต่ละวันของผม   ติดตามผลงานของพวกเธออยู่เสมอ

ขอบคุณครับ
  เบนซ์

จากคุณ : nok_ken
เขียนเมื่อ : 29 ม.ค. 55 02:03:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com