Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
120202 Fancam&FanAccount about SNSD at Hotel NYC ติดต่อทีมงาน

*ขออภัยถ้าเวิ่นเว้อไปหรือไม่เหมาะสมนะ แต่อยากแชร์จริงๆเพราะไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสเจตัวสาวๆจริงกัน ภาษาไทยก็อาจจะมีวิบัติกันบ้างเพราะไม่ค่อยได้ใช้นะ

#1
อยากแบ่งปันประสบการณ์กับสาวๆ SNSD กับการเข้าร่วมกิจกรรมที่นี่ให้กับโซวอนไทย วันนี้ที่นี่ USA เค้ามีงาน fan signing ที่เบสบาย(คล้ายพาวเว่อร์บาย?) เราก็ตื่น3:30 AM กะว่าไปตามเวลาของที่ทางผู้จัดกำหนดคือเริ่มแถวอย่างทางการตอน6:00AM ตอนแรกเรากะไปเที่ยงคืนแต่ทางเบสบายออกประกาศแจ้งว่าจะไม่มีการต่อแถวจน6:00 ไอ้เราก็เชื่อเพราะถ้าไม่ถึงกำหนดการที่นี่ตำรวจอาจจะมาจับเราได้ เราไปประมาณตีห้า หมดสิทธิ์ทันที ตามทวิตเค้าว่าตีสามก็ซัดไป 300กว่าคนแล้ว จากบ้านเราต้องนั่งรถไฟเข้าเมืองประมาณ50นาที เซงเลยอะแต่แอบรออย่างมีหวัง ตอน6โมงเริ่มมีคนมาแจ้งว่าครบแล้ว ไม่มีwristband เหลือแล้ว คอนเซ็ปคือต่อแถว6โมง 8โมงซื้อcd จำกัดเฉพาะ300คนแรกได้wristband แล้วกลับมาต่อแถวใหม่ตอน5โมงเย็น แล้วสาวๆจะมาตอน7โมง ไม่มีwristband เข้างานไม่ได้

มารู้ทีหลังว่ามีคนมาแคมป์กันตั้งแต่1030pm ของวันก่อนอะ เจ็บปวดป๊ะ เกิดคำถามมากมาย มัยอะ ช้านน่าจะเชื่อตัวเองวะ ไม่น่าเชื่อ...เลย อย่าลืมว่าตอนนี้หน้าหนาวเมกาตอนกลางคืนมันติดลบนะ เราเป็นคนเมืองร้อนอาจไม่ไหวเลยปล่อยตามเลย เป็นไงหละ เครียดดิ อุตส่าห์ลางาน ยอมเดินเท้าเพื่อมาต่อรถไฟกว่า20นาที ตื่นเช้ามาก ตื่นไวกว่ามาใส่บาตรอีก แล้วไงดีอะ เราเพิ่งจะมาปลื้มสาวๆตอนที่เธอมางาน SMTown live in NY ว่าได้ว่าเป็นแบรนนิวsone เลย ปกติเราจะตามข่าวจากsoshified &u tub เป็นหลักไม่ได้มีคอนเน็คชั่นหรืออินไซด์กับใครเลย อารมณ์ อยากมา อยากเจอ อยากเห็น เลยทำ

หลังจากเค้าคัดออฟแถวแล้วพยายามสหลายการชุมนุม เราเลยไปหลบหนาวกว่า 3-4ชม.แห่งการรอคอย ก็หลบอยู่ห้องกดตู้เอทีเอ็มกะซุปเปอร์ที่เปิด24ชม แถวยูเนี่ยนสแคว์ร ได้ข่าวจากทวิตกะเฟสว่าสรุปแถวที่ไปต่ออะ ยอดซัดไปเป็นพัน ช้านก็กะแล้วยาวจนปิดบล็อกเลย แต่คนก็ยังมาเรื่อยๆ ได้ข่าวว่าทางเบสบายต้องเรียกตำรวจมาเคลียแถวเลยนะ พอดีเราได้เพื่อนคนไทยที่เคยเป็นอดีตแฟนพันธุ์แท้ ดงบันไปด้วย เธอก็ว่ามาเจอสาวๆที่นี่น่าจะง่ายกว่าแถวบ้านเรา แล้วจากประสบการเธอ เลยแนะว่า สนามบินกะโรงแรมน่าจะง่ายสุด ใน4วันที่สาวๆมา เราเลือกมาวันนี้เลยเพราะอย่างเจอแบบจ้องหน้า ขอลายเซ็น พูดคุยบ้างอะ แต่มันจะยังพอมีหวังเหรอ เราออกตัวว่าเราไม่ได้ปฎิบัติตัวเลวร้ายหรือไปรบกวนสาวๆเลยนะ มันคงเป็นความบังเอิญที่เราไปเห็นในu tub ของพวกปาปา แล้วเดาเอานะ แบบว่าดูหลายรอบมากกว่าจะแกะได้ แล้วเห็นผ่านๆในทวิตตัวแม่ของเว็บอินเตอร์ว่าสาวๆพักอยู่แถวนี้ เลยสุ่มเสริจจาก กูเกิล ว่าคอนเน่อร์นี้มีกี่โรงแรมแล้วสุ่มความน่าจะเป็น....แจ๊คพ็อดดิ เจอดิ เหมือนในคลิปเดะ เลือกไปที่นี่แหล่ะ เดินเท้าจากเบสบายแค่15 นาทีเอง เริ่มมีความหวังขึ้นมาละ ดีใจสุดๆตอนไปเจอโรงแรมอะ

เรากะเพื่อนก้อไปรอในสตารบัคตรงข้าม รร เลยอะ เราพลาดไป2ที เพราะเพื่อนเราไม่ไหวจะสู้ความหนาว+ลมข้างนอกได้ เลยพลาด ตอนที่สาวๆเข้าๆออกๆไปถ่าย AP เราเลยบอกเพื่อนว่าให้ชีอยู่ข้างใน หน้า รร ไม่ค่อยมีคนตามมากนัก 5-6 คนเอง อยู่อย่างเป็นระเบียบเลยได้พูดคุยแลกเปลี่ยนเฟส ตามประสาคนคอเดียวกัน แล้วมีโอกาสเจอคนที่ถ่ายคลิปต้นเหตุที่ช้านสามารถตามเค้ามาได้ด้วย คงเดาออกนะว่าอันไหนกันนะ เค้าค่อนข้างเป็นมืออาชีพของเค้านะ เราไม่ยุ่งกะมัน

รอตั้งเที่ยงได้ บ่ายสองสามได้เจอชอทที่วิ่งเข้าออก รร ตอนไปช้อปแถว5ave สามสาวน่ารักมาก แทยอง ยูนา กะซูยอง ออกจากรถแวนตามลำดับ สาวๆก็โบกมือไม้ทักทายแฟนๆแต่น่าจะเป็นเมเจอร์อุ๊ปป้าของเธอๆแหล่ะที่ดูเขี่ยว เพราะเอามือบังหน้าสาวๆไม่ให้ถ่ายรูป นอกจากแฟนๆแล้วก็มีปาปาอีก 3-4 คนเค้าคงไม่อยากให้ปาถ่ายรูปได้อะ ไม่รู้ดิเราว่าปาปามันเป็นดาบสองคมอะ คหสต นะ ทำให้ดังกะดับอะ แต่อเมกามันเป็นเรื่องปกติไง เปิดตลาดที่นี่ก็ต้องทำใจ

แล้วก็ได้เจอน้องๆคนไทยผู้มีประสบการณ์ในการติดตามมากกว่าช้านเลยได้อะไรหลายๆอย่างจากเธอๆ 1ในนั้นน้องเค้าเป็นเทรนนีของ SM ด้วยอะ รู้ไว้ใช่ว่าจะได้มีคนรู้จักวงในกับเค้าบ้าง ฝรั่งแถวนั้นก็เป็นงงกะพวกเราว่ามาตามใครเหรอ บอกว่า GG มาจาก KR มันก็ไม่รู้จักอะ ออกจะดัง ใช่ป่าว วันนี้ง่วงละ ขอนอนก่อนนะ

แก้ไขเมื่อ 03 ก.พ. 55 14:06:41

จากคุณ : Just1bite
เขียนเมื่อ : 3 ก.พ. 55 14:05:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com