Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[News] โซนยอชิแด-ยุนอา แฉ "ครั้งหนึ่ง พี่ซันนี่ เคยขู่ว่าจะผลักฉันตกบันไดด้วยค่ะ" ในรายการ Dangerous Boys ติดต่อทีมงาน

ในตอนล่าสุดของ JTBS's 'SNSD and the Dangerous Boys' ยุนอา หนึ่งในสมาชิกของ โซนยอชิแด เปิดเผยเรื่องราวเกือบจะระทึกขวัญ เมื่อซันนี่ขู่ว่าจะทำร้ายเธอ หลังจากที่เธอได้แกล้งซันนี่ จนเป็นเหตุทำให้ซันนี่ฟิวส์ขาด

ในตอนดังกล่าว สาว ๆ โซนยอชิแด และหนุ่ม ๆ อันตราย ได้จำลองบรรยากาศในศาล เพื่อใช้ในการพิจารณาคดีทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นระหว่าง ฮเวฮุน และ คยองกยู ยุนอา ผู้ซึ่งกำลังนั่งฟังคู่กรณีทั้งสอง ก็ได้เผยเรื่องราวที่น่าตกใจที่เกิดขึ้นกับในกลุ่มพวกเธออีกด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการเสริมทัพเรื่องคดีทะเลาะวิวาทของหนุ่ม ๆ อันตราย

ยุนอา เปิดเผยว่า เธอเคยมีปัญหากับสมาชิกบางคนในวง เนื่องจากความขี้เล่น และการล้อเลียนของเธอทำให้เรื่องราวบานปลาย "ฉันเคยถูกลงโทษ หลังจากที่ฉันล้อเลียนสมาชิกบางคนในวงด้วยค่ะ"

ยุนอา เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ก่อนหน้านี้ พวกเธอกำลังอยู่ในห้องพักอยู่ในรายการเพลงแห่งหนึ่ง และด้วยที่สมาชิกคนอื่นนั้นเหนื่อยมาก และพากันสัปหงก ยกเว้นแต่ ยุนอา ที่ยังคงเป็นคนที่ร่าเริงขี้เล่น แอ๊บแบ๊วขี้เล่นผิดเวลา เธอเริ่มทำท่าแอ๊บแบ๊วใส่สมาชิกคนนั้นคนนี้ ผ่านไปสักพัก ยุนอาก็ยังไม่หยุดเล่น ทำให้ซันนี่ฟิวส์ขาดจนโพล่งออกมาว่า "(ถ้าเธอไม่หยุด) ฉันจะผลักเธอตกบันไดจริง ๆ นะ"

แต่ ซันนี่ ก็แย้งขึ้นมาว่า ไม่ใช่แค่เธอคนเดียวที่พูดจาไม่ดีใส่ยุนอา ยังมี ยูริ อีกคนหนึ่งอยู่ด้วย ซึ่งตอนนั้น ยูริ เอง ก็โกรธ ยุนอา มากจนพูดจาไม่ดีใส่ ยุนอา ในห้องพักนั่นด้วยเช่นกัน แต่หลังจากที่ ยูริ ได้ฟังคำกล่าวหาจาก ซันนี่ เธอก็ปฏิเสธว่าเธอไม่รู้เรื่องนี้ ทำให้ซันนี่ถึงกับตกที่นั่งลำบากจนพูดไม่ออก

ยุนอา ยังแฉอีกด้วยว่า ถึงแม้ว่า ซอฮยอน จะไม่หยอกล้ออะไรกับสมาชิกคนอื่น แต่เธอจะพูดตรง ๆ ต่อหน้าเลย ยกตัวอย่างเช่น ถ้าสมาชิกคนอื่นไปทานอาหารจานด่วนกัน ซอฮยอนก็จะพูดออกมาตรง ๆ ว่า "พี่คะ ถ้าพี่กินอาหารจานด่วนมากเกินไป ระวังจะตายเร็วนะคะ"

อนึ่ง รายการ JTBC’s ‘SNSD and the Dangerous Boys’ ในตอนที่เกี่ยวกับโซนยอชิแด และหนุ่ม ๆ อันตรายขึ้นศาล เพื่อพิจารณาคดีหรรษาทะเลาะวิวาทระหว่าง คิม ฮเวฮุน และ ปาร์ค คยองกยู กับ การแฉความลับของยุนอา ที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกของโซนยอชิแด จะถูกเปิดเผยในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้เวลา 17:30 นาที (เวลาในประเทศไทย)


-----------------
Source: isportkorea.com + sportchosun.com
Translated by: geeyoung123@fanwonder.com + Taengfan@fanwonder.com
แปลไทย: Translator Gang ll soshifanclub ll http://www.soshifanclub.com


/////// รู้สึกว่าจะเกรียนผิดเวลาไปหน่อย แต่ทำซันบันผู้ใจดีและใจเย็นเดือดได้นี่ ไม่ธรรมดานะเหม่ง = =

 
 

จากคุณ : Love snsd
เขียนเมื่อ : 4 ก.พ. 55 15:13:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com