Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[FanAcc] เอกลักษณ์โซวอนไทย ไม่แพ้ชาติไหนในโลก ติดต่อทีมงาน

[FanAcc] เอกลักษณ์โซวอนไทย ไม่แพ้ชาติไหนในโลก

วันนี้อยากจะมาเล่าความประทับใจที่นอกจากสาวๆโซชิของเราแล้ว  ที่ลืมไม่ได้แล้วอยากจะบอกว่า   โซวอนไทยเราเจ๋ง เกรียนจริงๆ  แถมบ้าพาวอีกต่างหากไม่แพ้ชาติใดในโลก
  ไม่รู้ไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน  กรีดร้องได้ตลอดทั้งคอน  ตอนไม่มีอะไรมันก็กรี๊ด เห็นไฟล์วีดีโอ ตอนเริ่มคอนก็กรี๊ด  โซชิเดินมาใกล้ยิ่งกรี๊ดดังเข้าไปใหญ่  ยิ่งถ้าได้เห็นแทนี่ ยูลสิก นี่แหกปากกระทืบเท้าฮอลล์แทบแตก  ถ้าโซชิคนไหนเล่นหูเล่นตาให้หน่อยหรือว่าสบตามอง ยิ่งกรี๊ดอย่างบ้าคลั่งแบบคนสติแตก กระโดดโหยงเยงไปมา impact แทบถล่ม 5555555

ตะโกนแผดเสียงร้องตามมันได้ทุกเพลง  โค๊ดเคิดเชียร์อะไรชั้นร้องแหกปากได้หมด ไม่ว่าจะเป็นท่อนโซโล ท่อนฮุก(อันนี้ดังหน่อย) อิมโพรไวซ์ โน้นนี่นี่นั้น ได้หม๊ดดดดด  ไม่พลาดสักท่อน  อันไหนไม่มีโค๊ดอังกอร์ โซวอนไทยเราก็ใส่เอง  เช่นตอนเปิดเพลง girls' generation  ก็ร้อง "ป๊าบๆ"  55555 เกรียนได้โล่  ท่อนไหนมาไม่มั่นใจก็ดำน้ำไปเรื่อย ขนาดเพลง let it rain โซชิร้อง ver.เกาหลี  โซวอนไทยเราเกรียนยังจะร้องตาม  แต่เป็น ver.ญี่ปุ่นนะ 555  (เพราะมันไม่ชินหู 555)  

แต่สิ่งที่ประทับใจแรกเลยคือ Pink Ocean สวยงามมากก หนาแน่นไปทุกโซน สูด..หยอดดด ^^

ส่วนบรรยากาศในหลุม AR ก็เปรียบได้กับโซวอนไทยถูกติดตั้งแม่เหล็กเอาไว้  พอเมนตัวเองเข้ามาใกล้ แผ่รังศรีแม่เหล็กสนามไฟฟ้าออกมาก็วิ่งเบียดกันตัวปลิวเข้าไปหาใกล้ สาวๆเราก็น่ารักยืนแช่ให้คนหลังๆได้เบียดมาทัน  ส่วนตัวเค้าเองหลงเมนหาไม่เจอ 55555 #เมนสิก้า


ช่วงท่อนโซโลของสาวๆต้องบอกว่า  โซวอนไทยกรี๊ดให้สาวๆทุกคนจริงๆ  ได้ยินเสียงกรี๊ดเสียงดังพอๆกันหมด  ณ อารมณ์นี้ไม่รู้เหมือนกันว่าของใครดังกว่า  ทั้งคิมฮโยยอนๆๆ ซันนี่  เจสสิก้า คิมแทยอน แทนี่ ซอจูฮยอน ชอยซูยอง ควอนยูริ อิมยุนอา (เรียงไม่ถูกจำไม่ได้ ขออภัย T T)   ไม่ได้กรี๊ดแต่เมนตัวเอาหรือเฉพาะ ตอนส่องผลไม้ไทย มะม่วง หรือมะพร้าว 5555 

แต่ช่วงโมเม้นท์ประทับใจน้ำตาซึม ร้องไห้กันสะอึกสะอื้นนี่คงหนีไม่พ้นตอนช่วง เพลง complete ตอนแรกที่แจกกระดาษ หลายคนน่ารักมาก วิ่งมาถามเองว่าอะไรยังไง แต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่สนใจ  แต่สรุปแล้วงานนี้แน่นพึบเลยค่ะ ทุกคนในฮอลล์ชูข้อความว่า  "785 Days of waiting" / "finally, we meet" มันเป็นคำที่ซึ้งกัดกร่อนหัวใจโซวอนไทยอย่างเราๆที่สุดใน 3 โลก   เชื่อว่าหลายคนร้องตั้งแต่ได้เห็นข้อความนี้ครั้งแรกแล้วแหละ ในตอนที่ชูป้ายนี้หลายคนอาจจะไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นทีเวที เพราะโซวอนไทยเรามันบ้าพาว ไม่ได้ชูป้ายแค่ระดับอกหรือว่าระดับสายตาแบบเบาๆ  แต่ละคนยืดซะสุดแขน แถมเขย่ง ซะสุดตรีนเหยียด (เออ..ให้มันได้อย่างงี้สิ บังซะมิดเลย)   
สรุปแล้วแต่ละคนก็มองไม่เห็นสาวๆกัน  ก็เลยต้องมาพึ่งจอข้างๆ ช่วงที่กำลังมองอยู่  หลายคนน่าจะได้เห็นช็อตเดียวกัน  คือ กล้องมาที่ซันนี่  ตอนนั้นซันนี่เริ่มน้ำตาซึมคนแรก จากนั้นก็มายุนอา แทยอน  (ประมาณนี้)   แค่นั้นแหละ เสียงโซวอนไทยก็กำลังกรี๊ด ปนเสียงฮือ ร้องไห้ก็ดังพร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมาย  หันไปมองคนข้างๆ ถึงกับปิดปากพูดไม่ออก (ที่กำลังพิมพ์อยู่นี่ก็เริ่มๆแล้วเหมือนกัน T T)  นึกถึงทีไร น้ำตาแห่งความประทับใจ ดีใจ ปลาบปลื้มใจ คิดถึง ถวินหา ความรักที่สื่อถึงกัน พยายามปลอบสาวๆว่า "Don't cry"  (อย่าร้อง) ดังไปหมด  น้ำตามันก็ไหลออกมาเองโดยไม่รู้ตัว 

แล้วยิ่งตอนที่ฟานี่อ่านข้อความให้ฟัง ตอนนั้นโซวอนหลายคนคงขนลุกน่าดู  ขอบคุณสาวๆที่ทำให้การรอคอยสิ้นสุดลงเสียที   ก็รู้ๆกันอยู่ว่าคราวที่แล้ว พวกเราเสียใจกันมาก  ที่คอนเสิร์ต  1st Asia tour into the new world ประกาศเลื่อนแบบไม่มีกำหนด  สุดท้ายก็ยกเลิก ณ ตอนนั้นโซวอนไทย เป็นโซวอนที่น่าสงสารที่สุดในภูมิภาคเอเชียแล้ว T T

มาถึงโปรเจค happy birthday to sooyong นี่ไม่พูดถึงไม่ได้ งานนี้ถึงแม้ว่า สาวๆไม่ได้เล่นเค้กกัน แต่ซูยองเธอก็ประทับใจ น้ำตาไหลออกมาเป็นทางไม่หยุดไม่หย่อน ด้วยการแปลอักษรว่า  (หัวใจ) S Y  เป็นแท่งไฟสีเหลือง ตัดกับสีชมพูสวยมากกก  ประทับใจจริงๆค่ะ  ลุ้นตัวโก่ง กลัวโซนโปรเจคเมามันส์กับการส่องโมเม้นท์กันจนลืม 5555

ช่วงตอนแกล้งจบ  ก็ตะโกนเรียก "โซ-นยอ-ชิ-แด" ได้ 2-3 ที  พอเริ่มไม่พร้อมกัน  อ้าวพัก  สักพักอ้าวเริ่มใหม่อีก  พอเรียกได้หน่อย นึกไม่ออกจะพูดอะไรดีก็ร้องเพลง  Happy birthday ให้ซูยองกันซะงั้น ตอนที่โซชิกลับมาร้องอีกครั้งแล้วพูดว่า  "ประทับใจโซวอนไทยมาก ขนาดบอกว่าจบแล้ว  ยังไม่มีใครลุกไปไหนกันเลย แถมยังตะโกนเรียก เสียงดังมาก"  (จะให้ลุกไปไหนล่ะ โซวอนไทยมันส่องแคมมาครบทุกประเทศแหละ ดูแผ่นคอนญี่ปุ่นมาเยอะ  รู้หมดอ่ะอะไรยังไง  อีกอย่างหนึ่ง กลัวไม่คุ้ม 5555) แล้วยังพูดต่ออีกว่า "โซวอนที่ไทย เสียงดังที่สุดแล้ว" อันนี้จริง แรกๆถึงกับหูดับไปพักนึง  อย่างที่บอกโซวอนไทยเราถึก ชาร์ตแบตมาเต็ม 555   

จากนั้นสาวๆก็ร้องเพลง gee แบบสดๆ แล้วก็ยื้นไมค์ให้ร้องต่อ  ของชอบ มีรื จะพลาดคอยอยู่นาน แม่นเป๊ะ!  เสียงดังสนั่นหวั่นไหว งานนี้ล่ะชอบ วันหลังมาให้โซวอนไทยร้องแทนก็ได้นะ พวกเธอเต้น+เล่นกับพวกเราก็พอแหละ 5555

มาถึงเพลง fantastic โซวอนไทยเราก็มีของเล่นอีกแล้ว  ด้วยการปาจรวดลงมาให้ไปทีเวที   งานนี้สาวๆหลายคนแปลกใจแต่ก็สนุกกับการไล่จับจรวด แล้วก็ปากลับ  ทุกคนน่ารักมากก โซวอนไทยเราก็มีความสุขกับการส่องในโมเม้นท์แบบเด็ก ^^

มาถึงช่วงเดินขอบคุณ โซชิก็เกรียนพอดู  พยายามพูดไทยเยอะมากกก  พูดชัดแบบกะเหรี่ยงหน่อยๆ 5555 ไม่รู้ไปหัดกันตอนไหน  งานนี้ทั้งพูดยาวและพูดบ่อยด้วย พูดไม่ได้ก็พูดตามล่ามที่กำลังแปลอีกแนะ น่ารักจริงๆ ส่วนโซวอนน่ะเหรอ  เพ้อกระจาย

สาวๆเราก็ได้ให้สัญญาไว้อีกอย่างหนึ่งว่า สัญญาว่าจะมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีก  สัญญานะว่าจะมาดูคอนเสิร์ตอีก  จากนั้นสาวๆก็ส่งนิ้วก้อยให้  โซวอนไทยก็ยื้นนิ้วก้อยให้แล้วกระดิกนิ้วตาม ประหนึ่งจิ้นกันว่าได้เกี่ยวก้อยกับเมนตัวเอง 555555

อ้อจะมีช่วงที่โซวอนไทยนั่งกันเงียบกริ๊บ ก็ตอนที่ล่ามกำลังพูดเนียแหละ  แต่ก็ได้ไม่นานนะ สุดท้ายก็อั้นไม่อยู่อยู่ดีนั้นแหละ


งานนี้ประทับใจของโคตะระ ประทับใจมากกกกกกก(กx100) เลยค่ะ เป็นความประทับใจที่หาไม่มีที่ไหนในโลกอีกแล้ว ทั้งโซชิพูดไทย ไหว้แบบไทย โปรเจคสุดซึ้งเรียกน้ำตา  เสียงกรี๊ดแบบเกรียนๆ   ชอบมาก(ว่ะค่ะ) เอกลักษณ์ของโซวอนไทย เจ๋ง ไม่แพ้ชาติใดในโลก โอ้...เลิศที่สุดอ่ะ!  สูด..หยอด~ (พูดแบบยูริ)  ^^

ปล.ผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ณที่นี้ด้วยนะคะ
นั่งพิมพ์ผ่าน iPhone เพราะเน็ตบ้านเจ๊ง -_-

Cr. @songjinna
http://tl.gd/fssi3v

ปล.ขอแชร์หน่อยนะคะ

จากคุณ : เป็ดน้ำแข็ง
เขียนเมื่อ : 13 ก.พ. 55 16:09:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com