Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เีิรื่องเล่าคอนเมื่อวาน เมื่อได้นั่งใกล้แฟนคลับชาวญี่ปุ่นรุ่นคุณแม่ของน้องคุณ ติดต่อทีมงาน

บังเอิญได้มีนั่งใกล้กับแฟนคลับญี่ปุ่นคนหนึ่งค่ะ ซึ่งเค้าเป็นแฟนน้องคุณ เลยได้พูดคุยกัน แล้วอยากเอามาเล่าให้ฟังค่ะ

ดูแล้วเค้าน่าจะอาุยุประมาณ 40 ปี เธอมาดูคอนคนเดียว แต่เตรียมพร้อมมาก ปรินท์กำหนดการโปรเจคต่างๆ จากออลเวย์มาแบบพร้อมเต็มที่ แล้วก็มีจดเป็นภาษาไทย และมีญี่ปุ่นแปลกำกับในกระดาษโน้ตด้วย

เธอบอกว่า อยู่เมืองไทยมา 3 ปีแล้ว และตอนนี้เรียนภาษาไทยอยู่เพราะอยากรู้ว่าน้องคุณพูดว่าอะไร ถามว่า เธอรู้จัก 2PM ได้ยังไง เธอบอกว่า ได้ดูรายการญี่ปุ่นที่ 2PM มาบอก ตอนแรกก็นึกว่า เป็นคนเกาหลีทุกคน แต่พอได้ยินว่า มีคนไทย 1 คน ก็แปลกใจมาก พอได้เห็นน้องคุณ เธอก็คิดเลยว่า คนคนนี้ไม่ปกติ (พูดเป็นภาษาไทยค่ะ คิดว่าตั้งใจจะบอกว่า ไม่ธรรมดา ^^) เพราะน้องคุณหล่อมากๆ

น่าจะติดตาม 2PM มาเกือบปีค่ะ แต่เข้าขั้นแฟนพันธ์แท้เลย เพราะรู้ความเคลื่อนไหวต่างๆ ของน้องๆ หมด เธอพูดประมาณว่า เขินนิดนึง เพราะอายุเยอะแล้ว มีลูก 2 ด้วย เราก็เลยบอกว่า ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แฟน 2PM และน้องคุณนี่มีหลากหลาย แฟนรุ่นนูน่า อาจุมม่าเยอะ (พูดถึงตัวเองด้วย ฮ่าฮ่าฮ่า)

ถามถึงกระแสน้องๆ ในญี่ปุ่นด้วย เราบอกไปว่่า เห็นว่าที่ญี่ปุ่นเนี่ย วงเกาหลีอย่าง ดงบัง SNSD และคาร่า ดังมากๆ แล้ว 2PM เป็นยังไงบ้าง เธอบอกว่า ดังรองจากวงเหล่านี้ค่ะ ดังมากๆ เหมือนกัน เพราะแท็ค ชาน และน้องคุณ ก็ได้เล่นหนังด้วย

เราก็ไปคนเดียวเหมือนกัน จะเชียร์จะไร มีเขินนิดนึง แต่เธอเชียร์แบบมันส์เต็มที่ สุดฤทธิ์ และตะโกนสุโค่ยๆ ตลอด น่ารักมากๆ ตอน encore ตอนท้าย เธอลุกขึ้นยืนเชียร์ (บัตรเราบัตรนั่งค่ะ) แต่่โซนที่เรานั่ง ไม่มีใครยืนเลย เธอก็ประมาณว่า ทำไมยูไม่ยืนล่ะ มาสนุกด้วยกันสิ เนี่ย 2PM บอกให้แฟนๆ สนุกด้วยกันนะ ไอ้เราก็อยากยืน แต่เกรงใจคนข้างหลัง กลัวบังเค้าเลยไม่ได้ยืน เธอเลยบอกว่า คนไทยสนุกไม่ได้เหรอ ตอบไปว่าได้ค่ะ แต่โซนที่เรานั่ง (SH) อาจจะเพราะมันห่างจากผู้ชาย เค้าเดินมาเล่นด้วยไม่ได้ คนดูก็เลยออกจะนิ่งๆ กันนิดนึง เลยเสียดายนิดหน่อยค่ะ กะครั้งหน้าจะไปอยู่ตรงใกล้เวที ที่ผู้ชายมาเล่นด้วยได้ คงจะสนุกกว่านี้เยอะเลย

สุดท้่ายคอนเมื่อวานสนุกสุดๆ มีความสุขมากๆ อยากมีตาซัก 6 คู่ จะได้จับโมเม้นท์ของทุกคนได้ตลอด ไม่มีพลาด เพราะ 6 หนุ่มวิ่งกันไปคนละทิศละทาง ไม่รู้จะโฟกัสคนไหนดีเลย

อยากให้กลับมามีคอนที่บ้านเราอีกไวๆ จัง

จากคุณ : Hellen_th
เขียนเมื่อ : 19 ก.พ. 55 12:17:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com