Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Fic ตอนแรกของผมประจำ THE STAR 8... KH ๘๒๘ : ตอน แกงร้อนๆ (แกงส้ม-ฮั่น) ติดต่อทีมงาน

กลับมาอีกครั้งตามใจตัวเองกับนิยายแฟนฟิคของบรรดาผู้แข่งขัน THE STAR หลายๆคนอาจพอจำผมกันได้โดยเฉพาะใน THE STAR 6...มาตอนนี้มีอีกแล้ว แถมเป็นคนที่ชอบเสียด้วย วันนี้เลยขอประเดิมด้วยฟิคสั้นๆนะครับ...ใครสนใจลองอ่านดูนะ

๒๗ ก.พ. ๒๕๕๕ เวลาเที่ยงๆ ก่อนขึ้นเวทีเปิดตัว ๘ คนสุดท้าย THE STAR 8 ไม่นาน...

"มานั่งทำอะไรอยู่ตรงนี้ เพื่อนๆเค้าไปกินข้าวกันแล้วนะ" ฮั่น พี่ใหญ่ของบ้านเข้ามานั่งข้าง แกงส้ม ที่นั่งอยู่คนเดียวเงียบๆ
"ตื่นเต้นน่ะดิพี่ ขอนั่งทำใจป้บนึง" ชายหนุ่มตอบสีหน้าตืนเต้นปนกังวลเล็กๆ
"ให้พี่นั่งเป็นเพื่อนมั้ย?" ฮั่นเสนอตัว แต่อีกฝ่ายส่ายหน้าเป็นเชิงปฏิเสธ เขาจึงตัดสินใจปล่อยให้แกงส้มนั่งทำใจคนเดียวต่อไป...แต่แล้วเค้าก็นึกอะไรขึ้นมาได้อย่างหนึ่ง จึงหันกลับไปถามแกงส้มว่า

"ตอนวันประกาศผลน่ะ นายไปให้สัมภาษณ์ว่าอยากคุยกับพี่เป็นคนแรก นายไม่กลัวคนดูเค้าจิ้นจับคู่เราสองคนเหรอ?"
"ไม่อ่ะพี่ ผมเฉยๆ" แกงส้มตอบไปอย่างงั้นด้วยอาการคนตื่นเต้นจนไม่ได้คิดอะไร...ในขณะที่คนฟังอย่างฮั่นก็กลับมานั่งข้างๆ แล้วพูดกับเขาว่า

"ไม่คิดอะไรจริงอ่ะ"
ไม่พูดเปล่า คณพี่ชายที่ไม่รู้อยู่ในอารมณ์ไหน ยังขยับเอาหน้ามาใกล้ๆ แถมยังกอดคอแกงส้มไว้อีกต่างหาก ทำเอาแกงส้มที่กำลังตื่นเต้นอยู่ออกอาการเหวอในทันที
"เฮ้ยพี่ ทำไรเนี่ย!" ชายหนุ่มโวยวายออกมา แต่อีกฝ่ายดูเหมือนจะยิ่งชอบใจ ถึงได้ยิ่งขยับทั้งตัวทั้งหน้าเข้ามาเบียดแกงส้มมากขึ้นอีก

"พี่ฮั่นอย่ามัวแกล้งแกงส้มมันอยู่เลยน่า มากินข้าวกันได้แล้ว" เสียงแคนดังแทรกเข้ามา ทำให้สองพี่น้องที่กำลังนัวเนีย(?)กันอยู่ขยับออกจากกันโดยอัตโนมัติ
"มาเร็วๆสิคะพี่ จะได้กินพร้อมหน้ากัน ...เนี่ยแกงส้มจะเย็นหมดละนะ" สมายด์ส่งเสียงใสๆ มาเร่งพี่ชายทั้งสองอีกคนหนึ่ง
"ไปเหอะ เพื่อนๆรอแล้ว" ฮั่นพูดแล้วก็เดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่แกงส้มนี่สิกลับรู้สึกว่าตัวเองรู้สึกหน้าร้อนผ่าวๆ ต่างกับแกงส้มบนโต๊ะลิบลับ
----------------------------------------------
ฮั่นคิดไงถึงแกล้งแกงส้มแบบนั้น และแกงส้มรู้สึกยังไงกับการกระทำนี้...แคนที่แทรกขึ้นมาแค่บังเอิญหรือตั้งใจ ...ติดตามตอนต่อไป (ถ้ามี) นะครับ


จบไปแล้วครับกับฟิคสั้นๆ อ่านกันขำๆนะครับ...อ่านจบแล้วติชมกันได้นะครับ...สำหรับคนที่ไม่ชอบแนวนี้ก็ขออภัยไว้ด้วยละกันนะครับ

แก้ไขเมื่อ 27 ก.พ. 55 17:19:43

จากคุณ : ภัทรฉัตร
เขียนเมื่อ : 27 ก.พ. 55 17:18:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com