Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เรื่องเล่าเล็กๆ น่ารักๆของฮัท เข้ามาอ่านแล้วคุณจะเห็นอะไรในตัวเขามากขึ้น ติดต่อทีมงาน

เรื่องเล่าเล็กๆ น่ารักๆเี่กี่ยวกับพี่ฮัท
จากพี่พีร์ที่มาโพสท์ไว้ในเว็บค่ะ http://www.hutthestar8.com

หลังจากที่ดูคลิป สองสาวเล่าเรื่องแล้วเห็นน้องฮัทรักไปหมดทุกสิ่งทุกอย่าง ก็เลยนึกเรื่องนี้ขึ้นมาได้ อาจจะไม่เกี่ยวกัน แต่ก็อยากจะเล่าให้ฟังค่ะ พี่ได้เรียนรู้สิ่งหนึ่งที่ดีมาก ๆ จากน้องฮัท เป็นสิ่งที่พี่ไม่ใช่ว่าคิดว่าไม่ควรทำ
แต่พี่แค่มองข้ามมันไปค่ะ

วัน นั้นหลังจากที่ไปวัดสะเดาะห์เคราะปีชงกับฮัท เราก็ไปเดินเล่นเซ็นทัลแจ้งกันต่อ ฮัทก็ขับรถเข้าไปในที่จอดรถ พุ่งตรงไปเลยตรงที่จอดรถที่มีที่กั้นแล้วเขียนว่า reserved เฉพาะอะไรสักอย่างพี่จำไม่ได้

 ไปถึงคนที่เป็นคนดูแลบริเวณนั้นก็เดินเข้ามา ฮัทก็เปิดกระจก
แล้ว ก็ยกมือไหว้อย่างสวยงาม พร้อมพูดว่าสวัสดีคับพี่ พี่เปิดให้หน่อยได้มั้ยคับ คนที่ดูแลคนนั้นก็ยิ้ม ๆ
ออกจะหัวเราะนิดนึง แล้วก็เดินไปเปิดให้

พี่ก็แบบนึกว่าฮัทมาบ่อยเค้าเลยจำได้ แต่ไม่ใช่ พี่หันไปถามฮัทว่า
 อ้าวฮัทรู้จักเค้าเหรอ ฮัทบอกว่าป่าวฮะ ฮัทก็ยกมือไหว้ไว้ก่อน
ฮัทไปที่ไหนฮัทก็ทำแบบนี้แหละฮะ เค้าก็เปิดให้หมด
แหมเค้าทำงานตรงนี้มันก็หนัก ก็น่าเบื่อ ก็ไม่มีใครยกมือไหว้เค้าเลย
ฮัทก็เลยยกมือไหว้แล้วทุกคนก็จะใจดีเปิดให้หมดแหละ

พี่ ก็แบบเอ่อ..... ทำไมไม่เคยคิดแบบนี้มาก่อน ถึงว่าไปพารากอนทีไรจะเข้าโซนแพลตตินัมเค้าไม่ให้พี่เข้าทุกที ฮัทก็บอกว่าพี่พีร์ก็ลองยกมือไหว้เค้าสิ เค้าน่าจะเปิดแหละ 55555 พี่ก็เลยแบบจริงอ่ะ เดี๋ยวเอาไว้ทำบ้างดีกว่า เพราะพารากอนพี่ไปหาที่จอดรถยากมาก แล้วไม่เคยขอเข้าโซนแพลตตินัมได้เลย มีแต่เนียน ๆ แล้วแต่ดวง 5555 แล้วเราก็คุยเรื่องนี้กันต่อ

พี่ก็ บอกว่าเออฮัทคิดแบบนี้ก็ดีนะ เพราะแบบเค้าก็โตกว่าเราเราก็ควรจะไหว้เค้าแหละตามจริงแล้ว ฮัทก็บอกว่า ใช่ฮะพี่พีร์ ฮัทว่านะบางทีคนพวกนี้แบบแม่บ้านทำความสะอาด หรือ ยาม ยังน่าไหว้กว่าหลาย ๆ คนด้วยซ้ำ เพราะเค้าทำอะไรให้เราตั้งหลายอย่าง ทำให้เรามีห้องน้ำสะอาด ๆ มีที่เรียนสะอาด ๆ แล้วก็เป็นยามให้เรา
 ทำให้รู้สึกว่าคนเหล่านี้สมควรได้รับการไหว้ อะไรประมาณนี้ คำพูดไม่เป๊ะ แต่ใจความประมาณนี้แหละจ้า (น้องมันสอนพี่เฉยเลย 5555)

พอ บทจะพูดรู้เรื่องก็เป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเฉย วันนี้ดูสองสาวเล่าเรื่องพี่ก็ขำที่เค้าบอกว่าฮัทพูดอะไรแล้วคนอื่นจะไม่ ค่อยเข้าใจเลยเป็นอินดี้แมน แต่ฮัทเป็นอย่างนั้นจริง ๆ บางทีต้องพยายามจับใจความมาก ๆ ว่าฮัทจะสื่ออะไร แต่พอคราวนี้เป็นเรื่องเป็นราวแล้วคิดดีมาก พี่ก็แบบโหดูเหมือนจะไม่ค่อยคิดอะไร แต่จริงน้องฮัทคิดตลอด แค่ไม่พูดเท่านั้นเองแหละค่าาา




แก้ไขเมื่อ 29 ก.พ. 55 16:54:32

จากคุณ : ผู้ประสงค์ออกนาม
เขียนเมื่อ : 29 ก.พ. 55 16:36:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com